Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì viết nhầm tên vợ

Chủ nhật - 20/05/2018 10:34
Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì viết nhầm tên vợ Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì viết nhầm tên vợ

Dân trí Mặc dù nhanh chóng nhận ra vừa sửa lỗi viết nhầm tên Đệ nhất phu nhân Melania, nhưng Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì viết nhầm tên vợ 1

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania (Ảnh: Reuters)

Theo Sputnik, Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua 19/5 đã có những dòng chia sẻ trên Twitter để bày tỏ sự vui mừng khi Đệ nhất phu nhân Melania được xuất viện.

Ông viết: "Thật tuyệt vời khi Đệ nhất phu nhân tuyệt vời của chúng ta trở về Nhà Trắng. Melanie rất ổn. Cảm ơn quý vị vì những lời cầu chúc tốt đẹp".

Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì viết nhầm tên vợ 2

(Ảnh: Twitter)

Nhận ra lỗi chính tả, Tổng thống Trump đã lập tức xóa dòng trạng thái cũ và thay bằng một dòng trạng thái khác đã có sự điều chỉnh. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã kịp chụp lại những hình ảnh về sự nhầm lẫn này. Trên mạng Twitter sau đó tràn ngập những bình luận với hashtag #Melanie.

Một tài khoản Twitter có tên Cyrus McQueen bình luận: "Mọi người tự hỏi làm sao ông Trump có thể viết nhầm tên của chính vợ mình, gọi bà ấy là Melanie".

Đây không phải lần đầu Tổng thống Trump gây "bão" mạng vì lỗi chính tả. Năm ngoái, ông cũng từng gây tranh cãi khi dùng từ "covfefe". Nhiều người cho rằng đây là lỗi sai chính tả, trong khi một số người theo thuyết âm mưu cho rằng đó có thể là một mật mã hạt nhân.

Minh Phương

Theo Sputnik

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
 
  •   Hôm nay 26,599
  •   Tháng hiện tại 730,082
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,286