Thủ tướng đẹp trai Canada trở thành "siêu anh hùng"

Thứ năm - 30/06/2016 20:27
Thủ tướng đẹp trai Canada trở thành "siêu anh hùng" Thủ tướng đẹp trai Canada trở thành "siêu anh hùng"

Thủ tướng Canada Justin Trudeau từng là một vận động viên đấm bốc, một bảo kê hộp đêm, một lãnh đạo thế giới và giờ đây ông còn kiêm nhiệm thêm vai trò mới: siêu anh hùng truyện tranh.

6 điều chưa biết về tân Thủ tướng điển trai của Canada

Canada: Chuột khổng lồ sổng chuồng, thành phố "náo loạn"

Thủ tướng Canada cấm cửa phóng viên TQ vì “cư xử tồi”

Thủ tướng đẹp trai Canada trở thành "siêu anh hùng" 1

Thủ tướng Justin Trudeau sẽ ra mắt trong cuốn truyện siêu anh hùng tháng 8 này.

Ngày 31.8 tới, ông Justin sẽ có mặt trên trang bìa của truyện tranh rất ăn khách “Civil War II” do hãng Marvel xuất bản. Trong truyện, Thủ tướng Canada sẽ vào vai “cố vấn” khuyên nhủ những siêu anh hùng phương hướng phát triển ở tương lai.

Họa sĩ truyện tranh Ramon Perez trả lời BBC rằng anh chọn Thủ tướng Justin trong bộ trang phục đấm bốc vì muốn thể hiện cá tính riêng biệt của vị thủ tướng điển trai này. “Thay vì chọn một bộ vest đứng đắn, là lượt, tôi muốn Thủ tướng của chúng tôi có diện mạo thể hiện rõ nét tính cách của ông”, Perez chia sẻ.

Perez nói rằng Thủ tướng Canada còn rất trẻ nhưng đã nổi tiếng khắp thế giới. Ông Justin từng đấm bốc và điều này theo họa sĩ là rất phù hợp khi đưa vào trong truyện.

Trong tác phẩm, Thủ tướng Justin Trudeau được đội Alpha Flight gồm các siêu anh hùng từ Canada hậu thuẫn. Đội Alpha Flight đã tìm tới Thủ tướng Canada nhằm hỏi ý kiến về tình hình chính trị diễn ra trong vũ trụ Marvel.

Thủ tướng đẹp trai Canada trở thành "siêu anh hùng" 2

Justin Trudeau là thủ tướng trẻ tuổi thứ 2 trong lịch sử Canada.

Nhà biên kịch Chip Zdarsky trả lời Canadian Press rằng ông đưa Thủ tướng Justin Trudeau vào truyện vì “ông ấy rất nổi tiếng hiện nay”. Văn phòng Thủ tướng cho biết họ đồng ý đưa hình ảnh ông Justin vào truyện tranh.

Biên kịch Zdarsky nói rằng dù viết lời thoại cho thủ tướng nhưng tất cả không nhằm ý áp đặt mà chỉ xem đây là “một cuốn truyện viễn tưởng về Trudeau”.

Thủ tướng Trudeau là nguyên thủ trẻ thứ hai trong lịch sử Canada và đang được nhiều người ủng hộ vì tài năng cùng vẻ ngoài đẹp trai của mình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 371
  •   Máy chủ tìm kiếm 176
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 66,712
  •   Tháng hiện tại 1,058,295
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,499