Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp

Thứ hai - 18/12/2017 00:27
Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp

Có thời điểm, 70% số tiền tham nhũng của quan tham này chảy vào túi cô bồ nhí tai quái.

Người loại bỏ 25 vạn quan tham TQ trong 18 tháng

Quan tham TQ quan hệ bất chính với cả mẹ và con

Quan tham Trung Quốc thường làm gì để tránh tội chết?

Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp 1

70% tài sản của ông Quân là để nuôi bồ nhí.

Kể từ khi thực hiện, chiến dịch “Đả hổ diệt ruồi” của ông Tập Cận Bình đã kỉ luật hoặc điều tra hơn 1,3 triệu quan chức Trung Quốc tham nhũng hay vi phạm pháp luật. Nhiều trường hợp quan tham bị lôi ra vành móng ngựa vì dính tới bồ nhí. Loạt bài này điểm lại những quan tham sa lưới có liên quan đến cám dỗ tình ái.

Ăn chơi quên ngày tháng

Khi tòa án Liễu Thành tuyên án 11 năm tù giam với nguyên phó thị trưởng thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, người này đã bật khóc nức nở. Ông Trương Lỗ Quân yêu cầu tòa có hình thức giảm nhẹ tội vì đã khai toàn bộ sự thật. Tuy nhiên, bản án cuối cùng vẫn được tuyên, chấm dứt những ngày tháng ăn chơi hưởng lạc, nhận hối lộ triền miên của cựu quan chức Trung Quốc.

Không những vậy, ông này còn phải nộp phạt 60 vạn tệ (khoảng 3 tỉ đồng) và phải hoàn trả tất cả số tiền tham nhũng có được. Thẩm phán đọc cáo trạng, tuyên bố Quân còn mưu lợi cá nhân bất chính khi nhận các công trình, tiêu thụ sản phẩm và luân chuyển cán bộ trái quy định.

Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp 2

Trương Lỗ Quân thời còn đương chức.

Trương Lỗ Quân sinh năm 1961, từng giữ chức Chánh văn phòng Ủy ban thành phố Tảo Trang. Từ năm 2013, ông đảm nhiệm chức phó Thị trưởng Tảo Trang. Tới năm 2016, ông ta bị điều tra và cách chức vì có dấu hiệu tham nhũng.

Theo cáo trạng, Quân lợi dụng chức vụ để đề bạt, đổi quyền lấy tình, đổi tiền lấy tình, can dự vào hoạt động tư pháp và quan hệ bất chính với nhiều người. Năm 2011, khi con trai của Quân cưới vợ, ông ta đã được một chủ doanh nghiệp biếu 120 chai rượu Mao Đài thượng hạng và 50 cây thuốc lá quý. Tổng số tiền nhận hối lộ là hơn 20 vạn tệ.

Rượu Mao Đài là một loại rượu rất quý của Trung Quốc, chuyên dùng để đãi các nguyên thủ quốc gia. Mỗi lít rượu Mao Đài có giá trên 8 triệu đồng. Quan tham Trung Quốc hầu hết đều thích loại rượu “quốc hồn quốc túy” này. Số tiền hối lộ, hàng hóa, thẻ mua sắm mà Trương Lỗ Quân nhận là hơn 800 triệu tệ (khoảng 2.700 tỉ đồng) trong vòng 11 năm.

Cô bồ tai quái

Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp 3

Ông Quân trước vành móng ngựa.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là cô nhân tình họ Thường của Quân. Theo tờ Pháp chế Tin chiều, quan hệ lăng nhăng của Quân với cô Thường đã lên tới đỉnh điểm và ông ta bị chính người tình tống tiền. Có thời điểm, hơn 70% số tiền của Quân chỉ để cô bồ này tiêu xài.

Tại tòa án, cô gái họ Thường khai nhận chỉ trong một năm đã “moi” được của Trương Lỗ Quân hơn 6,1 triệu tệ cùng một thỏi vàng. Số tiền này được dùng để mua nhà, xe hơi, đồng hồ, túi xách đắt tiền. Ngoài ra, Thường dùng tiền lấy được để mua xe hơi cho chồng mình.

Trang tin Sina đưa tin tháng 6.2015, Quân phải chuyển cho chồng Thường 2 triệu tệ. Sau đó, anh ta dùng số tiền này để mua siêu xe Porsche. 3 ngày sau, Quân lại phải chuyển tiếp 1,3 triệu tệ để Thường mua nhà và chỗ đậu xe.

Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp 4

"“Có thời điểm trong 1 năm ròng tôi chỉ lo kiếm tiền cho Thường mà không làm được việc gì. Tôi thực sự bị cô ta tống tiền”.

Cô bồ tai quái thường xuyên lấy tiền của Quân để đầu tư vào nhiều hoạt động bất động sản, công ty và thậm chí là những hành vi trái phép. Quân thú nhận rằng, nếu không thỏa mãn các yêu cầu của người tình thì cô ta sẽ dọa tố giác với cơ quan chủ quản hoặc ủy ban kỉ luật đảng. Điều này khiến Quân rất lo sợ. Ông ta nói: “Có thời điểm trong 1 năm ròng tôi chỉ lo kiếm tiền cho Thường mà không làm được việc gì. Tôi thực sự bị cô ta tống tiền”.

Chỉ trong mấy năm nhậm chức phó thị trưởng, Quân đã nhận hơn 800 triệu tệ tiền hối lộ từ 18 công ty khác nhau. Số tiền này phần lớn chảy vào túi Thường. Ông Quân thừa nhận đã làm “ô uế danh dự bản thân và là nỗi nhục của gia đình” vì hành động của mình.

______

Một bức ảnh thân mật với người tình đã khiến sự nghiệp của quan tham Trung Quốc tiêu tán. Mời bạn đón đọc kì tới xuất bản vào ngày 19.12.

Quan tham TQ bị bồ nhí tống tiền, mất cả cơ nghiệp 5
Quan tham TQ sa lưới vì nuôi một “tiểu đội bồ nhí”

Thấy một cặp chị em ruột quá xinh đẹp, viên quan Trung Quốc đã bao luôn “cả cụm” và công khai cặp bồ.

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
 
  •   Hôm nay 25,011
  •   Tháng hiện tại 728,494
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,698