"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng

Thứ tư - 20/09/2017 20:53
"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng "Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng

Chiếc xe Cadillac, hay còn gọi là “Quái vật”, được trang bị vũ khí “đến tận răng” của Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sắp “trình làng”. Đây là siêu xe mới rất được mong đợi trong chuỗi phương tiện đặc quyền riêng của ông chủ Nhà Trắng.

Ông Trump đe dọa "hủy diệt hoàn toàn" Triều Tiên

Ông Trump bổ nhiệm giám đốc truyền thông xinh đẹp 28 tuổi

Ông Trump nói Triều Tiên "tống tiền" Mỹ suốt 25 năm qua

Theo Business Insider, phiên bản “ngụy trang” của chiếc xe mới đã xuất hiện trên đường phố Michigan mới đây, cho thấy dấu hiệu “The Beast” đã sẵn sàng phục vụ ông chủ mới.

Trước đó, đã có nhiều chiếc limo được đưa ra thử nghiệm từ năm ngoái nhưng cho đến nay, ông Trump vẫn sử dụng lại “con quái vật cũ” từ thời cựu Tổng thống Obama.

“The Beast” thường do Lực lượng Mật vụ Mỹ thiết kế và có một vài phiên bản copy chiếc xe đặc biệt này trên hành trình. Chiếc Cadillac được đặt tại tầng hầm của trụ sở của Lực lượng Mật vụ và luôn được giám sát chặt chẽ 24 giờ.

Do trang bị vũ khí dày đặc cùng những thiết bị chống đạn nên chiếc xe đặc biệt này nặng tương đương xe tăng, cứ 8 km lại tiêu thụ một gallon nhiên liệu.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 1

Chiếc xe mới của ông Trump được ngụy trang để chạy thử nghiệm trên đường phố Michigan. Nguồn: Twitter

Chiếc xe “quái vật” mới do General Motors sản xuất, có thể tương ứng với một xe tải hạng nặng hoặc trung. Xe chuyên dụng mới của ông Trump sẽ phải đảm bảo được các tiêu chí chống đạn, chống bom, sức bền trong nhiều năm thực hiện nhiệm vụ và luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống xấu nhất.

Theo thiết kế, mẫu xe mới có thể là sự kết hợp của ít nhất hai phiên bản khác nhau trong các dòng xe của GM. Phần đầu giống với Cadillac Escalade SUV và phần đuôi phía sau tương tự như dòng sedan Cadillac XTS hay CT6. Trong khi đó, phần thân xe là sự kết hợp của nhiều loại vật liệu nặng gồm thép, nhôm, titanium và gốm.

Một số hình ảnh về chiếc xe "Quái vật" mới của Tổng thống Trump:

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 2

Chiếc xe là pháo đài được làm từ thép, nhôm, titanium và gốm. Một chiếc đĩa thép đặt dưới gầm xe để bảo vệ chống khỏi bom hay các vật liệu gây nổ.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 3

Phần kính ở cabin xe hoàn toàn đóng kín để tránh tấn công sinh hóa.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 4

Chỉ có phần kính ở ghế lái có thể mở nhưng chỉ mở khoảng hơn 7 cm. Nếu bánh xe bị nổ thì phần lõi thép sẽ giữ cho xe tiếp tục chạy.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 5

"The Beast" luôn đồng hành cùng Tổng thống và luôn đặt ở vị trí tránh xa đám đông. Công nghệ đặt phía sau tấm kính chắn chống đạn dày 13 cm này là tuyệt mật. Trọng lượng của chiếc xe cũng không được công khai.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 6

Khi đi công du nước ngoài, một bên xe sẽ treo cờ Mỹ và bên còn lại là cờ của quốc gia đó. Vòi phun khí gas và camera ban đêm được giấu ở phần xe phía trước.

"Quái vật" của ông Trump sắp sửa trình làng 7
So sánh xe “Quái thú” của Obama và siêu xe của Putin

Không giống chiếc “Quái thú” của Obama chỉ dành cho tổng thống Mỹ, chiếc xe Limo của Nga còn phục vụ một số quan chức...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 44,403
  •   Tháng hiện tại 1,106,011
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,215