Ông Sanders dừng cuộc đua vào Nhà Trắng, ông Biden sẽ đối đầu Donald Trump

Thứ tư - 08/04/2020 21:12
Ông Sanders dừng cuộc đua vào Nhà Trắng, ông Biden sẽ đối đầu Donald Trump Ông Sanders dừng cuộc đua vào Nhà Trắng, ông Biden sẽ đối đầu Donald Trump

Dân trí Thượng nghị sĩ Bernie Sanders quyết định dừng tranh cử tổng thống Mỹ 2020, mở đường để cựu Phó tổng thống Joe Biden có thể giành tấm vé ứng cử của đảng Dân chủ nhằm đối đầu đương kim Tổng thống Trump.

(Tiếp tục cập nhật)

Ông Sanders dừng cuộc đua vào Nhà Trắng, ông Biden sẽ đối đầu Donald Trump 1

Ông Sanders (trái) và ông Biden (Ảnh: AP)

Ông Sanders, 78 tuổi, đã đưa ra quyết định dừng tranh cử trong một cuộc họp điện thoại với đội ngũ chiến dịch tranh cử, một tuyên bố từ chiến dịch tranh cử của ông ngày 8/4 cho biết.

Trong những tuần gần đây, ông Sanders, thượng nghị sĩ bang Vermont, đã đối mặt với áp lực nhằm rút lui sau khi cựu Phó tổng thống Joe Biden - đối thủ chính của ông trong các cuộc bầu cử sơ bộ nhằm giành tấm vé ứng cử tổng thống của đảng Dân chủ - giành chiến thắng quan trọng tại các cuộc bầu cử sơ bộ hôm 17/3 ở Florida, Arizona và Illinois.

Trước đó, trong các cuộc bầu cử sơ bộ các ngày Siêu thứ Ba lần 1 (3/3) và Siêu thứ Ba lần 2 (10/3), ông Biden cũng thắng lớn trước ông Sanders.

An Bình

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 186
 
  •   Hôm nay 20,990
  •   Tháng hiện tại 776,133
  •   Tổng lượt truy cập 128,394,372