Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An

Thứ ba - 22/08/2017 20:07
Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An

Những diễn biến mới nhất vụ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị đánh, xác định nguyên nhân nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch Đà Nẵng…là những thông tin nóng nhất 24h qua.

Vụ bác sĩ 115 bị đánh: Chủ tịch phường cầm ghế “định ngồi” hay “xông vào đòi đánh”?

Vụ giấy chứng tử ở phường Văn Miếu: Đuổi việc một người

Tài xế bị rách môi khẳng định không bị CSGT Hải Dương đánh

Vụ bác sĩ 115 bị đánh: "Tát vài cái chứ có chi đâu"

Liên quan đến vụ việc bác sĩ trực cấp cứu bị đánh đang gây xôn xao dư luận, ngày 22/8, Sở Y tế Nghệ An đã nhận được báo cáo của Bệnh viện 115 Nghệ An.

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 1

Hình ảnh bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị hành hung ngày 18/8

Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng, Giám đốc Công ty Cổ phần xây dựng Tân Thắng xác nhận là người đã đánh bác sĩ ở phòng cấp cứu .

"Tôi đưa người vào, cấp cứu không cấp cứu, máu chảy tràn ra, tôi là người nóng tính, khi đó họ không làm, bắt đầu cãi qua cãi lại. Tôi có đưa tay lên tát họ mấy cái chứ có vấn đề chi đâu...", ông Thắng nói.

Đáng chú ý, bản tường trình của chủ tịch phường Trung Đô, TP Vinh Nguyễn Xuân Huân cho rằng ông đi vào phòng cấp cứu cầm lấy chiếc ghế định ngồi xuống rồi thả ghế can ngăn đánh bác sĩ. Còn báo cáo mới nhất của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An nêu "ông ta cùng với một người đi cùng tay cầm ghế nhựa xông vào phòng để đòi đánh bác sĩ và điều dưỡng ở trong đó, nhưng có một số người can ngăn, nên cả 2 người này bị đẩy ra khỏi phòng".

Trả lời câu hỏi có hay không việc cầm ghế “đòi đánh bác sĩ”, ông Huân cho biết chưa nắm được thông tin bản báo cáo này. “Tất cả sự việc, clip cũng đã quay rất rõ rồi. Mọi việc tôi cũng đã có báo cáo gửi Thành ủy Tp. Vinh”, ông Huân nói.

Lý do nghi phạm nhắn tin đe dọa Chủ tịch TP.Đà Nẵng

Liên quan tới vụ việc nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng , sáng 22.8, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định việc nghi phạm Đào Tấn Cường (ngụ tại P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) nhắn tin đe dọa ông Huỳnh Đức Thơ xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Tuy nhiên, do vụ việc đang trong quá trình điều tra nên lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự từ chối cung cấp thêm thông tin.

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 2

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ bị nhắn tin đe dọa. (Ảnh: Đình Thiên)

Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự đã bắt giữ ông Đào Tấn Cường và di lý ra Hà Nội để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin đe dọa Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng. Trước thời điểm bị bắt, ông Cường là Phó giám đốc Công ty CP Nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng.

Buôn lậu thuốc chữa ung thư kém chất lượng, tổng giám đốc VN Pharma bị đề nghị từ 10 - 12 năm tù

Ngày 22/8, TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử buôn lậu, làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức xảy ra tại Công ty Cổ phần VN Pharma.

VKS luận tội và đề nghị mức án cụ thể đối với từng bị cáo. Theo đó, bị cáo Nguyễn Minh Hùng (nguyên chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty VN Pharma) và Võ Mạnh Cường (giám đốc Công ty Hàng hải Quốc tế H&C) được xác định là đứng đầu vụ, có vai trò như nhau trong việc buôn lậu trót lọt 9.300 hộp thuốc hộp thuốc chữa ung thư kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trị giá 5 tỉ đồng.

VKS bác bỏ các lời nại khai của cả hai khi cho rằng không biết, không hiểu và chỉ sau khi điều tra vụ án mới biết...

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 3

Các bị cáo tại phiên xử 22/8

VKS nhấn mạnh hành vi buôn lậu thuốc kém chất lượng này ảnh hưởng, tổn thất về nhiều mặt cần xử nghiêm. Tuy nhiên cũng xét số thuốc này đã bị phát hiện ngăn chặn kịp thời chưa phân phối đến các bệnh viện... Từ đó đề nghị xử phạt mỗi bị cáo từ 10 đến 12 năm tù.

Bảy đồng phạm khác bị đề nghị mức án từ 2-3 năm đến 7-9 năm tù về một trong hai tội buôn lậu và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Vụ gian nan xin chứng tử: Phường Văn Miếu đuổi việc cán bộ Hiếu

Chủ tịch UBND phường Văn Miếu Vũ Thị Mai Khanh cho biết UBND phường đã chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Nguyễn Lê Hiếu .

Nguyên nhân cắt hợp đồng là do ông Hiếu đã có những vi phạm khi làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ cấp giấy chứng nhận khai tử đối với người dân.

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 4

Bộ phận 1 cửa phường Văn Miếu (quận Đống Đa)

Trước đó, vào sáng 19/7, bà Vũ Thanh Hoa (công dân tại phường Văn Miếu) đã đến bộ phận 1 cửa của phường Văn Miếu để làm thủ tục cấp giấy chứng tử cho bố đẻ. Tại đây, bà Hoa đã bị cán bộ tiếp nhận hồ sơ là ông Hiếu gây khó dễ.

Kết quả kiểm tra của Đoàn kiểm tra công vụ Hà Nội cho thấy ông Hiếu hướng dẫn công dân thực hiện thủ tục cấp giấy chứng tử không đúng quy trình, quy định. Đặc biệt, ông Hiếu không giao giấy hẹn trả kết cho công dân theo quy định thực hiện cơ chế một cửa liên thông. Ông Hiếu cũng không trao đổi với những người liên quan để phối hợp giải quyết khẩn trương.

Tài xế khẳng định không bị CSGT Hải Dương đánh rách môi

Liên quan đến việc tài xế tố CSGT Hải Dương đánh rách môi , đại diện Trạm CSGT Hải Dương đã tới nhà riêng của tài xế Phạm Văn Quảng (SN 1974, trú xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội) để xác minh.

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 5

Tài xế Quảng làm việc với đại diện Trạm CSGT Hải Dương tại nhà riêng.

Tại buổi làm việc này, tài xế Quảng đưa ra những thông tin trái ngược hoàn toàn với những thông tin đã viết trong đơn kêu cứu gửi báo chí và các cơ quan chức năng trước đó.

Cụ thể, tài xế Quảng khẳng định: "Trong quá trình tôi lên xe, làm việc với CSGT tôi có bị vấp ngã bị rách môi. Nhưng lúc đó vì hoảng sợ bị xử lý tôi có nói không đúng sự thật gây mất trật tự và sau đó Công an huyện Cẩm Giàng mời tôi về trụ sở làm việc. Do bản thân thiếu hiểu biết pháp luật nên tôi đã nói là do CSGT đánh để tránh việc xử lý của cơ quan chức năng".

Nóng 24h qua: Phát ngôn gây sốc của Giám đốc đánh bác sĩ 115 Nghệ An 6
Giám đốc đánh nữ bác sĩ: ”Tát vài cái chứ có chi đâu”

"Tôi đưa người vào, cấp cứu không cấp cứu, máu chảy tràn ra, tôi là người nóng tính, khi đó họ không làm, bắt đầu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 57
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 23,754
  •   Tháng hiện tại 636,655
  •   Tổng lượt truy cập 128,254,894