Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT

Thứ ba - 18/07/2017 20:08
Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT

Nữ tài xế nhận sai vì chửi bới, lăng mạ, túm áo CSGT, Quận Thanh Xuân lên tiếng vụ “Phó Chủ tịch quận gọi công an ra trông xe,… là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.

Thông tin chính thức vụ “Phó Chủ tịch quận gọi công an ra trông xe để ăn bún”

Kết luận vụ “cô giáo liệt nửa người sau mũi tiêm vào mông”

Người phụ nữ thóa mạ CSGT ở TP HCM nói gì?

Thông tin mới vụ nữ tài xế thóa mạ CSGT khi bị nhắc chạy sai làn

Liên quan tới vụ nữ tài xế ô tô chửi bới, túm áo một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt - Công an TP.HCM) xảy ra vào chiều 17/7, Công an quận Bình Thạnh cho biết đã nhận được báo cáo của Công an phường 25 về diễn biến sự việc.

Theo đó, ngay sau khi các clip xuất hiện trên mạng xã hội, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã có chỉ đạo Công an quận Bình Thạnh phải làm rõ sự việc.

Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT 1

Bà Dương nhục mạ CSGT. (Ảnh cắt từ clip)

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai tên Trịnh Thị Thùy Dương. Bà Dương nhận sai hoàn toàn khi đã có hành động và lời nói không đúng mực, xúc phạm chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ lúc đó là trung úy Nguyễn Quốc Việt.

Bà Dương cho biết, do trong ô tô đang chở nhiều trẻ nhỏ và bị kẹt xe nên nóng lòng, đã lấn sang làn đường bên trái để vượt lên. Khi bị CSGT nhắc nhở trở lại đúng làn đường, bà Dương đã không chấp hành, mở cửa xe bước ra chửi bới CSGT như nội dung phản ánh trong clip.

Quận Thanh Xuân lên tiếng vụ “Phó Chủ tịch quận gọi công an ra trông xe"

Ông Đặng Hồng Thái, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân đã thông tin về sự việc trên mạng xã hội liên quan đến bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận này.

Theo đại diện quận Thanh Xuân, ngay sau khi có thông tin về sự việc liên quan đến bà Lê Mai Trang, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân đã triệu tập cuộc họp khẩn gồm lãnh đạo quận và các đơn vị. 

Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT 2

 Hai cán bộ quận Thanh Xuân trong clip lan truyền trên mạng xã hội 

Lãnh đạo quận Thanh Xuân nhận định, việc bà Huỳnh Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Dân số- Kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân đi cùng bà Lê Mai Trang, đỗ xe tại vị trí khu vực đầu hồi nhà C17, đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc là sai quy định.

Quận Thanh Xuân đã đề nghị các cơ quan chức năng xem xét, xử lý, bà Dung cũng đã chủ động nộp phạt theo quy định.

Ông Đặng Hồng Thái khẳng định việc mạng xã hội phán ánh Chủ tịch UBND Phường Thanh Xuân Bắc và Công an phường Thanh Xuân Bắc trông xe cho bà Lê Mai Trang là không chính xác.

Kết quả kiểm tra chất kích thích trong con trâu húc chết chủ 

Liên quan đến vụ trâu chọi Đồ Sơn húc chết chủ hồi đầu tháng 7, chiều 18/7, trao đổi với PV, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết, mẫu thử chất kích thích của con trâu số 18, gửi lên Viện khoa học hình sự Bộ Công an đã có kết quả. 

“Kết quả cho thấy không có tồn dư chất kích thích trong trâu số 18 húc chết ông Đinh Xuân Hướng”, ông Minh cho hay. 

Trước đó, ngày 7/7, Chủ tịch quận Đồ Sơn cũng đã thông tin chất kích thích trong 19 con trâu được Trung tâm y tế quận lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả cho thấy, 19 con trâu này đều âm tính với chất kích thích. Trưa 1/7, tại vòng đấu loại Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2017 tại sân vận động quận Đồ Sơn (Hải Phòng), đã xảy ra sự cố, trâu chọi số 18 húc trọng thương chủ nuôi trâu là ông Đinh Xuân Hướng (trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn). Sau nhiều giờ cấp cứu, ông Hướng đã tử vong.

 Ngày 2/7, UBND TP Hải Phòng ra công văn hỏa tốc yêu cầu tạm dừng lễ hội, kiểm tra chất kích thích, tăng lực tồn dư trong trâu số 18 và các trâu khác. 

Kết luận vụ “cô giáo liệt nửa người sau mũi tiêm vào mông”

Ngày 18.7, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, sau ba lần hội chẩn (hội chẩn toàn khoa, hội chẩn toàn viện và hội chẩn liên viện), Hội đồng chuyên môn liên viện Bạch Mai - Bệnh viện 103 – Bệnh viện 108 đã kết luận và đưa ra chẩn đoán về ca bệnh của chị Thảo là “Hội chứng liệt mềm 2 chi dưới ngoại biên, có yếu tố rối loạn phân ly đồng diễn”.“Người bệnh liệt mềm 2 chi dưới không phải do tiêm thuốc vào mông tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Giang", kết luận của Hội đồng hội chẩn liên viện khẳng định.

Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT 3

TS.BS Dương Minh Tâm - Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai đang thăm khám cho bệnh nhân Thảo. 

Hội đồng đã thống nhất chẩn đoán, Hội chứng liệt mềm 2 chi dưới ngoại biên, có yếu tố rối loạn phân ly đồng diễn, nhiễm khuẩn tiết niệu.Người bệnh liệt mềm 2 chi dưới hoàn toàn không phải do tiêm thuốc Nefopam 20mg vào mông tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Theo bác sỹ điều trị trực tiếp cho bệnh nhân Thảo, hiện tại các ngón chân trái của bệnh nhân bắt đầu hồi phục vận động. Thể trạng chị Thảo tốt hơn và đã hợp tác tốt hơn với thầy thuốc trong quá trình điều trị và chăm sóc. Dự kiến, bệnh nhân sẽ được phối hợp điều trị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng bởi các thầy thuốc của Trung tâm Phục hồi chức năng Bệnh viện Bạch Mai. 

Giải trình của nữ “bác sĩ” nghi cắt bao quy đầu, hàng loạt trẻ bị sùi mào gà

Liên quan đến vụ hàng loạt trẻ ở Khoái Châu, Hưng Yên mắc sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám không có giấy phép của y sĩ Hoàng Thị Hiền (ở Dạ Trạch, Khoái Châu), nhiều chuyên gia nghi ngờ bà Hiền dùng dụng cụ làm thủ thuật không được vô trùng nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT 4

Y sĩ Hoàng Thị Hiền tại phòng khám

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên, y sĩ Hoàng Thị Hiền khẳng định, bà không dùng dụng cụ y tế để cắt, rạch bao quy đầu cho trẻ.

Ngày 18/7, 10 gia đình có trẻ bị sùi mào gà sau khi điều trị hẹp bao quy đầu tại phòng khám của bà Hiền đã cùng viết đơn gửi lên Sở Y tế Hưng Yên yêu cầu làm rõ vụ việc.

Đại diện Sở Y tế tỉnh Hưng Yên, ông Lều Văn Quân cho biết, sau khi rà soát hồ sơ, số liệu quản lý, Sở tôi xác nhận, y sĩ Hoàng Thị Hiền (ở Dạ Trạch, Khoái Châu) có giấy phép hành nghề nhưng phòng khám của bà Hiền chưa có giấy phép hoạt động.

Nóng 24h qua: Những tình tiết mới vụ nữ tài xế chửi bới, túm áo CSGT 5
Thông tin mới vụ nữ tài xế thóa mạ CSGT khi bị nhắc chạy sai làn

Liên quan tới vụ việc, người quay clip cho biết, chị đã bị bà Dương kéo ra khỏi xe, hành hung ngay tại hiện trường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 21,321
  •   Tháng hiện tại 634,222
  •   Tổng lượt truy cập 128,252,461