Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con

Thứ hai - 24/07/2017 20:03
Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con

Người phụ nữ bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con; bão số 4 tăng tốc, giật cấp 10 hướng vào Thanh Hóa - Quảng Bình; “xế hộp” biển 80A bị ném “bom sơn” khắp xe... là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.

Chồng nhảy lầu tự tử ở nhà nghỉ, vợ khóc thảm thiết

Bão số 4 giật cấp 10 hướng vào Thanh Hóa - Quảng Bình

Tài xế ô tô rút “hàng nóng” nã đạn vào người lái taxi

Người phụ nữ bán tăm bất lực vì càng thanh minh càng bị đánh

Trưa 22/7, chị Lê Thị Bảy (SN 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (SN 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) trên đường đi bán tăm gây quỹ từ thiện tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã bị người dân bắt giữ và hành hung gây thương tích nặng.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 1

Chị Bảy với gương mặt sưng vù, thâm tím vẫn bật khóc khi nhớ lại sự việc bị người dân vu oan bắt cóc trẻ con và hành hung

Công an Sóc Sơn sau đó đã vào cuộc xác minh và kết luận, chị Bảy và bà Phúc không bắt cóc trẻ con. Hai người được đưa vào viện khám sức khỏe. Bà Phúc do bị thương nhẹ hơn đã được đưa về nhà tối 22/7, còn chị Bảy vẫn đang tiếp tục nằm điều trị tại bệnh viện Sóc Sơn với nhiều vết thương trên người.

Nghĩ lại sự việc, chị Bảy bật khóc. Chị cho biết, chưa bao giờ chị cảm thấy đau đớn và bất lực như thế. Lúc bị đánh, chị và bà Phúc đã ra sức thanh minh nhưng vẫn không tránh được những trận mưa đòn của người dân.

Chị Bảy mong muốn cơ quan công an xác minh, làm sáng tỏ vụ việc để minh oan cho tôi và bà Phúc. Và hơn hết là mong sớm lành bệnh để về đi làm lo cho gia đình và các con ăn học.

Bão số 4 giật cấp 10, gây mưa lớn

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, trong 24 giờ tới, bão số 4 Sonca di chuyển chậm theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5km.

Đến 4 giờ sáng 25/7, vị trí tâm bão nằm ngay trên vùng biển phía Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 9-10.

Đến 4 giờ ngày 26/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở trên đất liền các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 8-9.

Trong ngày và đêm hôm nay (24/7), do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi có mưa.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 2

Vị trí và hướng di chuyển tiếp theo của bão số 4 – Sonca. Ảnh Trung tâm Dự báo KTTVTƯ

Từ ngày mai (25/7), các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to (100-250mm cả đợt). Từ chiều tối và đêm 25/7 ở đồng bằng Bắc Bộ, các tỉnh Hòa Bình, Sơn La và khu vực Bắc Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to (50-150mm cả đợt).

Ở Vịnh Bắc Bộ (bao gồm cả huyện đảo Bạch Long Vĩ) có gió mạnh dần lên cấp 6, khu vực Nam Vịnh Bắc Bộ có gió mạnh cấp 7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8, giật cấp 9-10…

Khu vực Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-8.

Chồng nhảy lầu tự tử ở nhà nghỉ, vợ khóc thảm thiết

Ngày 24-7, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đang phối hợp với Công an TP Đà Nẵng điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông nghi nhảy lầu tự tử tại nhà nghỉ.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 23-7, nhiều người dân sống ở khu vực gần nhà nghỉ M.T (đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Bình, quận Hải Châu) nghe tiếng động mạnh phát ra từ mái tôn tầng 2 của nhà nghỉ.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ nhảy lầu tự tử ở nhà nghỉ M.T, Đà Nẵng

Theo nhân viên lễ tân nhà nghỉ, sau khi vợ chồng ông V. vào thuê phòng nghỉ thì có một thanh niên đến nói lên gặp ông V để lấy tiền. Một lúc sau, người thanh niên này rời khỏi nhà nghỉ thì xảy ra sự việc. Lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân xuống đất.

“Xế hộp” biển 80A đậu trên vỉa hè bị ném “bom sơn” khắp xe

Anh Trần Đình Giáp, lái xe taxi ở gần khu vực đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho hay, sáng 24/7, anh ra khu vực ngõ 118 đón khách thấy chiếc xe ô tô Camry màu đen BKS 80Axxx đậu bên vỉa hè dính đầy sơn trắng ở nóc xe.

“Lúc đó tôi lại gần thì không thấy chủ xe đâu. Phần nóc ô tô xe dính rất nhiều sơn trắng. Chiếc xe đỗ ở vỉa hè gần trường THPT Cầu Giấy”, anh Giáp thông tin.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 4

Hình ảnh chiếc xe ô tô biển 80A bị hắt sơn trắng khắp xe. Ảnh O.C

Theo anh Giáp, khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng công an có mặt tại hiện trường điều tra sự việc. Đến khoảng 14h, chiếc xe ô tô được lực lượng chức năng đưa đi khỏi khu vực.

Phó trưởng Công an phường Quan Hoa xác nhận có sự việc xe biển 80 A bị ném bom sơn khắp xe. Sáng 24/7, chủ xe đã đến phường trình báo vụ việc. Hiện tại, công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tài xế ô tô rút vật giống súng nã đạn vào người lái taxi

Chiều 24.7, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã dựng lại hiện trường vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, tài xế taxi đậu xe sát lề trong hẻm 350 Lê Đức Thọ (phường 6, quận Gò Vấp) để chờ khách. Lúc này, phía ngoài đường Lê Đức Thọ có xe ô tô 4 chỗ chạy vào hẻm.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 5

Công an có mặt dựng lại hiện trường vụ việc

Cho rằng tài xế taxi đậu xe chiếm hẻm gây “ngứa mắt”, thanh niên bước khỏi xe ô tô rút ra vật giống súng, chĩa vào khu vực tài xế taxi ngồi rồi nã đạn. Riêng đối tượng đi ô tô 4 chỗ sau đó đã lái xe về phòng trọ nằm trong hẻm 350 Lê Đức Thọ như không có chuyện gì xảy ra.

Nhận tin trình báo, Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an phường ập vào kiểm tra hành chính đối tượng. Bước đầu, đối tượng khai tên là Tuấn, làm tài xế taxi công nghệ.

Tại đây, công an thu giữ 2 khẩu súng được đối tượng giấu trong sọt rác trước phòng trọ. Trên xe ô tô của Tuấn công an thu giữ một con dao.

Hiện công an đã đưa đối tượng Tuấn về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Nóng 24h qua: Người bán tăm bật khóc nhớ lại lúc bị vu oan bắt cóc trẻ con 6
Gia cảnh éo le của người phụ nữ bán tăm bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ con

Gia đình thuộc hộ nghèo nhất làng, chồng đau ốm, một mình chị Bảy chèo chống gia đình, nuôi 3 con ăn học.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 1,676
  •   Tháng hiện tại 720,248
  •   Tổng lượt truy cập 128,338,487