Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc”

Thứ ba - 10/10/2017 19:31
Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc” Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc”

Kẻ trộm chó bị dồn xuống mương nước, lần lượt người dân trong làng vào đánh; thông tin mới nhất về tàu ngầm Trường Sa 2 của kỹ sư quê lúa …là những thông tin nóng nhất 24h qua.

Vòi rồng đen sì "ném" xe tải từ trên đường xuống ruộng lúa

Bi hài “cẩu tặc” bị dân trói tay ném xuống mương, đánh theo thứ tự

TP.HCM: Rò rỉ khí độc, 4 người nhập viện, vật nuôi chết la liệt

Dân xếp hàng, lần lượt đánh “cẩu tặc”

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trộm chó bị một nhóm người bắt, trói tay và ném xuống mương nước. Nhiều người dân đứng trên bờ và có hành vi hành hung kẻ trộm chó.

Theo thông tin kèm theo clip, sự việc xảy ra tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Anh N.T.Đ, người chia sẻ clip cho hay, bắt được trộm chó, người dân không lao vào đấm đá túi bụi hay đốt xe mà lần lượt từng người đánh. “Nhà nào mất chó được ưu tiên đánh trước, đánh nhiều hơn rồi đến người có công đuổi bắt được trộm chó. Sau cùng là những người bức xúc đánh trộm chó nhưng không đánh mạnh để lại thương tích”, anh Đ chia sẻ.

Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc” 1

Cẩu tặc bị người dân ném xuống mương và đứng 2 bên bờ đánh. Ảnh cắt từ clip.

Chiều 10/10, ông Nguyễn Văn Biển - Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc xác nhận vụ việc trên. Ông Biển cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 8/10, tại thôn Yên Hòa, xã Hưng Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Theo ông Biển, tên trộm bắt được một con chó nặng 26kg thì người dân ở thôn Yên Hòa phát hiện và đuổi bắt. Khi đuổi được, người dân đẩy cả người và xe của tên trộm chó xuống mương nước.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền và công an xã đã có mặt đưa người đàn ông về trụ sở công an xã và gọi điện báo cáo công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) về giải quyết vụ việc.

Hoàn thiện bản thiết kế tàu ngầm Trường Sa 2

Ngày 10/10, ông Nguyễn Quốc Hòa (56 tuổi, Giám đốc Công ty cơ khí Quốc Hòa, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, sau khi thử nghiệm tàu ngầm Trường Sa 1 trên vùng biển ở tỉnh Quảng Ninh, ông đã cùng với đội ngũ kỹ sư bắt tay vào hoàn thiện bản thiết kế tàu ngầm Trường Sa 2 .

“Chúng tôi chưa thể bắt tay vào chế tạo được vì đang thiếu tiền. Cũng có thể cuối năm nay, hoặc sang năm chúng tôi mới có thể tiếp tục chế tạo tàu ngầm Trường Sa 2”, ông Hòa nói.

Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc” 2

Tàu ngầm Hoàng Sa thử nghiệm trên vùng biển Quảng Ninh năm 2016

Theo vị kỹ sư quê lúa, tàu ngầm Trường Sa 2 sẽ lớn hơn tàu ngầm Trường Sa 1. Tàu sẽ mang theo được 4 người, lặn sâu 200m; bán kính hoạt động khoảng 500 hải lý. Hình dáng tàu Trường Sa 2 sẽ giống tàu Trường Sa 1 nhưng to và dài hơn.

Đặc biệt, theo ông Hòa, tàu Trường Sa 2 có thể lặn được vài ngày ở trên biển. Tàu sẽ được có đầy đủ tính năng cơ bản như liên lạc thủy âm khi lặn sâu, hệ thống liên lạc tầm xa VHF khi nổi, hệ thống camera quan sát dưới nước; hệ thống dò quét đáy biển, vật cản phía trước.

Trước đó, vào tháng 7/2016, dưới sự hỗ trợ của Bộ Quốc phòng và lực lượng Hải quân Việt Nam, ông Hòa đã thử nghiệm tàu ngầm Hoàng Sa tại khu vực biển tỉnh Quảng Ninh.

Vật nuôi chết la liệt, 4 người nhập viện vì rò rỉ khí độc ở TP. HCM

Sáng 10.10 tại công ty trên đường An Phú Tây – Hưng Long (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM) trong quá trình chiết gas Amoniac (NH3) từ xe bồn qua trạm chiết nạp gas NH3 tại công ty trên đường An Phú Tây – Hưng Long thì bất ngờ vỡ đường ống khiến một lượng lớn khí NH3 thoát ra ngoài .

Vài phút sau, khí NH3 bay từ công ty ra khuôn viên khu vực dân cư gần đó kèm theo mùi hôi nồng nặc nên người dân địa phương phải tháo chạy ra xa khu vực.

Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc” 3

Nhiều gia súc, gia cầm của người dân chết la liệt sau vụ rò rỉ khí độc (ảnh: CAND)

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường và xác định sự cố rò rỉ khí NH3, một loại khí độc nên nhanh chóng phối hợp với chính quyền địa phương di dời hàng trăm người dân xung quanh và học sinh tiểu học An Phú Tây 2 (cách vị trí xảy ra sự cố khoảng 1km) đến nơi an toàn.

Vụ rò rỉ khí đã khiến 4 người bị thương, nhập viện, nhiều cây xanh gần đó bị héo rũ lá; nhiều vật nuôi bị chết.

Cắn dân chảy máu, Phó chánh thanh tra bị kỷ luật

Ngày 10/10, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Thị ủy thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) vừa triển khai quyết định kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó Chánh Thanh tra thị xã Ngã Năm.

Theo kết quả kiểm tra Đảng viên có dấu hiệu vi phạm cho thấy cách đây 3 tháng, ông Nguyễn Văn K. gửi ô tô tại nhà một người quen ở phường 3, thị xã Ngã Năm. Trong lúc lấy xe ra, một thanh niên nói ông K. đậu ô tô chiếm hết lối đi nên 2 bên xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau . Ông Tùng xuất hiện nhưng không can ngăn mà còn xông vào đánh ông K.

Trong lúc đánh nhau, ông Tùng bị cho là đã… cắn vào chân ông K. gây chảy máu, phải nhập viện điều trị. Ra viện, ông K. làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo hành vi của ông Tùng.

Nóng 24h qua: Dân chia thứ tự, xếp hàng để đánh “cẩu tặc” 4
Phó chánh thanh tra bị kỷ luật vì… cắn dân chảy máu!

Trong lúc đánh nhau, ông Tùng bị cho là đã… cắn vào chân ông K. gây chảy máu, phải nhập viện điều trị.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 243
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 242
 
  •   Hôm nay 28,991
  •   Tháng hiện tại 1,090,599
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,803