Mỹ: Bố mẹ thả con từ tầng 3 nhà cháy, lính cứu hoả một mình đứng đỡ

Chủ nhật - 14/01/2018 11:46
Mỹ: Bố mẹ thả con từ tầng 3 nhà cháy, lính cứu hoả một mình đứng đỡ Mỹ: Bố mẹ thả con từ tầng 3 nhà cháy, lính cứu hoả một mình đứng đỡ

Một nữ lính cứu hỏa được phong là người hùng sau khi đỡ em bé được bố mẹ thả mà không báo trước từ tầng 3 của tòa nhà chung cư đang bốc cháy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 3.1 tại tòa nhà chung cư Avondale Forest ở thành phố thuộc bang Decatur, Georgia, Mỹ. Nữ đội trưởng Jackie Peckrul và các thành viên khác của đơn vị cứu hỏa hạt DeKalb đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo về vụ cháy.

Peckrul cho biết tình hình trở nên cực kỳ cấp bách khi cô và các đồng đội có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn. Ngay lập tức, cô lấy thang từ xe cứu hỏa và trèo lên ban công của căn hộ tầng 3, nơi sống của 12 thành viên thuộc gia đình nhà Ragland.

Khi Peckrul chuẩn bị trèo lên thang, thì cô nhìn thấy vật màu xanh đang rơi xuống. “Đó là một đứa trẻ được bọc trong chiếc chăn màu xanh”, nữ đội trưởng của đơn vị cứu hỏa kể lại.

Peckrul cho biết cô không hề nhận được cảnh báo rằng bố mẹ của đứa trẻ thả con của họ từ ban công ra ngoài. Nhưng cô phản ứng rất nhanh và vẫn đỡ được em bé trước khi đưa ra ngoài an toàn.

Lực lượng cứu hỏa sau đó đã giải cứu thành công các thành viên còn lại của gia đình Ragland, bao gồm một người ngồi xe lăn. May mắn, chỉ một người bị bỏng độ 2 trong vụ hỏa hoạn.

Mỹ: Bố mẹ thả con từ tầng 3 nhà cháy, lính cứu hoả một mình đứng đỡ 1
TQ: Đỡ người phụ nữ nhảy từ tầng 11 và kết cục thương tâm

Người phụ nữ nhảy xuống và trong một tích tắc, người đàn ông quyết định hành động.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 341
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 337
 
  •   Hôm nay 54,826
  •   Tháng hiện tại 1,046,409
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,613