Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp

Thứ sáu - 02/12/2016 14:26
Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp

Lần đầu tiên, cựu người mẫu xinh đẹp Sisy Arias bay với vai trò cơ phó nhưng máy bay do cô cùng cơ trưởng Miguel Quiroga điều khiển lại gặp tai nạn, khiến 71 người thiệt mạng.

Người may mắn thoát nạn vụ máy bay chở đội bóng rơi

Máy bay chở đội bóng Brazil rơi vì vượt giới hạn?

Dự đoán tai nạn máy bay chở đội bóng từ 8 tháng trước?

Theo Daily Mail, Sisy Arias đã có cuộc trả lời phỏng vấn trong buồng lái, trước khi máy bay cất cánh.

Ngồi trong buồng lái máy bay, nữ phi công 29 tuổi bày tỏ niềm tự hào khi được trở thành viên đội bóng Brazil Chapecoense tới dự chung kết Copa Sudamericana ở Medellin. Arias từng là người mẫu nổi tiếng ở Colombia.

Trả lời phỏng vấn, Arias chia sẻ: “Điều quan trọng là đội bóng sử dụng máy bay của hãng hàng không Bolivia để đến Medellin, mặc dù họ là đội bóng ở Brazil”.

Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp 1

Nữ cơ phó xinh đẹp trả lời phỏng vấn trước chuyến bay định mệnh.

Gia đình trở nên tang thương khi biết tin Arias là một trong số 71 người tử nạn trên chuyến bay CP-2933. Anh trai cô nói: “Gửi em gái, anh mãi nhớ em. Chẳng có ngôn từ nào diễn tả được hết nỗi đau này. Em là bạn tâm giao của anh và giờ em bỏ anh đi, em bỏ cả nhà, bỏ cha, các con trai, các anh và tất cả những người yêu quý em”.

Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp 2

Nữ cơ phó xinh đẹp Sisy Arias.

“Em là người đáng phục nhất mà anh từng gặp. Hi vọng được gặp lại em lần nữa khi Chúa đưa anh tới cuối con đường. Khao khát được thấy em còn sống nay đã chết. Anh yêu em, mãi mãi, em gái thân mến”, người anh trai nói thêm.

Cha cô, Jorge Arias, một nhà báo người Colombia đã tiết lộ tin về cái chết của con gái trên mạng xã hội. “Tôi hy vọng Chúa giữ cháu dưới hào quang của người. Con gái của bố, bố yêu con, bố yêu con và mãi mãi yêu con”.

Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp 3

Sisy Arias từng được biết đến là người mẫu nổi tiếng ở Colombia.

Video còn có đoạn phỏng vấn thành viên phi hành đoàn và các cầu thủ. Trước đó, người phỏng vấn đã tiết lộ về việc đội bóng cảm nhận như thế nào trên chuyến bay của hãng hàng không Bolivia.

Các cầu thủ trong đội bóng tỏ ra hào hứng và vui vẻ khi máy bay sắp cất cánh. Nhiều người vui đùa và trêu ghẹo nhau. Ở thời điểm đó, họ nghĩ đến trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp ở Medellin.

Máy bay chở đội bóng rơi: Lời cuối của nữ cơ phó xinh đẹp 4

Thành viên trong đội bóng Brazil khá lạc quan trước chuyến bay.

Nhưng giấc mơ đã vội vã biến mất khi máy bay gặp nạn chỉ khoảng 4 giờ sau khi cất cánh. Chỉ có 3 cầu thủ sống sót sau thảm kịch hàng không ở Colombia.

Chuyến bay mang số hiệu 2933 của hãng hàng không La Mia lao thẳng vào một sườn núi ngay sau khi cơ trưởng thông báo hết nhiên liệu ngày 29.11.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 52,040
  •   Tháng hiện tại 1,043,623
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,827