Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh

Thứ ba - 24/04/2018 12:47
Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh

Dân trí Những hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé của nước Anh đã được công bố khi Hoàng tử William và Công nương Kate đưa con trai mới sinh rời khỏi bệnh viện St Mary ở thủ đô London.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 1
Công nương Kate đã sinh thêm một hoàng tử tại bệnh viện Lindo Wing of St Mary, ở trung tâm thủ đô London, Anh vào lúc 11h01 ngày 23/4 theo giờ địa phương. Đây là con thứ 3 của cặp đôi sau hoàng tử George (5 tuổi) và công chúa Charlotte (3 tuổi).

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 2
Đại diện điện Kenshington cho biết Hoàng tử bé nặng khoảng 3,8 kg. Trước đó, Công nương Kate đã có dấu hiệu chuyển dạ vào lúc 6h00 ngày 23/4 và được đưa vào bệnh viện để theo dõi tình hình.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 3
Hoàng tử William và Công nương Kate đã đưa Hoàng tử bé rời bệnh viện St Mary để trở về Cung điện Kensington. Hoàng tử Harry cho biết cặp đôi rất “hạnh phúc” khi có thêm thành viên mới trong gia đình.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 4
Đứng cạnh vợ và con trai mới sinh trước ống kính truyền thông, Hoàng tử William đã giơ 3 ngón tay và nói đùa rằng “giờ thì tôi đã có 3 mối lo rồi đấy”.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 5
Cặp đôi Hoàng gia Anh đã dành vài phút gặp gỡ đám đông trước khi lên xe ô tô trở về Cung điện Kensington. Khi được hỏi về việc đặt tên cho Hoàng tử bé, Hoàng tử William cho biết: “Các bạn sẽ sớm biết thôi”.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 6
Công nương Kate chọn váy màu đỏ khi rời bệnh viện St Mary. Đại diện Điện Kensington cho biết sức khỏe của cả Công nương Kate và Hoàng tử bé đều ổn định.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 7
Điện Kenshington thông báo công nương Kate mang bầu lần thứ 3 hồi tháng 9 năm ngoái. Vợ chồng Hoàng tử William đã giữ kín giới tính của em bé do muốn có sự bất ngờ. Trong ảnh: Hoàng tử William dắt hai con lớn tới gặp em trai vừa sinh tại bệnh viện.

Hình ảnh đầu tiên về Hoàng tử bé vừa chào đời của Hoàng gia Anh 8
Hoàng tử bé mới sinh là chắt thứ 6 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II và xếp vị trí thứ 5 trong danh sách kế thừa ngai vàng của Hoàng gia Anh, sau ông nội, Thái tử Charles, cha và 2 anh chị. Hoàng tử Harry, em trai của Hoàng tử William, bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Trong ảnh: Người dân Anh ăn mừng khi nghe tin Hoàng tử bé chào đời.

Thành Đạt

Ảnh: Reuters

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 305
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 28,055
  •   Tháng hiện tại 1,089,663
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,867