Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump

Thứ hai - 27/03/2017 14:42
Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump

Cuộc sống của những người hàng xóm ở thủ đô Washington D.C bị xáo trộn hoàn toàn kể từ khi Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump chuyển đến.

Trump: Triều Tiên đã "giỡn mặt" Mỹ nhiều năm

Trump dùng từ ngữ nặng nề để chỉ trích Kim Jong-un

Mặc Trump dọa bắn, tàu quân sự Nga vẫn áp sát bờ Mỹ

Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump 1

Ivanka Trump sẽ có văn phòng làm việc ở Nhà Trắng.

Theo Daily Star, tại khu dân cư chỉ cách Nhà Trắng khoảng 2km, người dân ở đây không lạ lẫm gì chuyện sống chung với những người hàng xóm nổi tiếng.

Đây cũng là nơi ở của cựu tổng thống Barack Obama sau khi ông rời Nhà Trắng và việc Mật vụ Mỹ phong tỏa đường phố để xe ông chạy qua không phải chuyện hiếm gặp.

Tuy nhiên, dường như sự xuất hiện của gia đình Ivanka Trump đã khiến cho láng giềng gặp phải những phiền phức chưa từng có. Trong một cuộc họp hội đồng khu phố gần đây, nhiều người đã đến để than phiền về gia đình Ivanka.

Người dân địa phương nói, sự xuất hiện của con gái và con rể Tổng thống Mỹ đã khiến vỉa hè thường xuyên bị mật vụ Mỹ phong tỏa, bãi đỗ xe công cộng quá tải. Không những vậy, gia đình Ivanka không nắm được lịch đổ rác và để rác tồn ngoài cửa nhà trong nhiều ngày.

Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump 2

Gia đình Ivanka Trump đã chuyển đến sống ở Washington.

"Từ khi họ đến đây, mọi thứ trở nên lộn xộn hết cả", Marietta Robinson, một người sống phía đối diện với gia đình Ivanka Trump nói.

Người hàng xóm này cho rằng đội ngũ an ninh bảo vệ Ivanka Trump quá hùng hậu. Con gái đầu của Tổng thống Trump thường về nhà và rời đi cùng một đoàn ôtô gồm 4 chiếc. Mỗi khi gia đình Ivanka đến sân chơi công cộng, ba chiếc xe gồm toàn mật vụ vây kín xung quanh.

Bà Robinson đã gửi thư phàn nàn đến Muriel E. Bowser, thị trưởng thành phố Washington D.C. “Những mật vụ tập trung bên ngoài khu nhà mọi thời điểm, tỏ ra hung hăng và nhìn chằm chằm vào tất cả những người dân tình cờ đi ngang qua”.

Hàng xóm ở Washington “khổ sở” vì gia đình Ivanka Trump 3

Ivanka Trump được cho là có vai trò đặc biệt tại Nhà Trắng.

Rhona Wolfe Friedman, một người hàng xóm khác, cho biết xe của những người liên quan đến Ivanka và chồng cô, Jared Kushner thường đỗ trong khu vực bị hạn chế còn rào chắn thì được dựng lên ngay trên phần vỉa hè trước căn nhà, buộc những người đi bộ phải đi phần vỉa hè ở phía đối diện.

Sở giao thông Washington cho biết, nhà Trump không xin giấy phép miễn trừ đỗ xe hoặc phong tỏa vỉa hè.

Tuy vậy, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump dường như không quá bận tâm đến những lời phàn nàn này. “Chúng tôi yêu quý những người hàng xóm và nhận được sự đón chào niềm nở từ họ”, Ivanka nói.

Cách đây vài ngày, truyền thông Mỹ đưa tin, Ivanka Trump sẽ có văn phòng tại khu vực Cánh Tây của Nhà Trắng và có quyền tiếp cận tài liệu mật, vốn chỉ dành cho quan chức chính phủ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 39,530
  •   Tháng hiện tại 1,101,138
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,342