Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp"

Thứ năm - 21/09/2017 21:32
Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp"

Caitlin Spencer kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình trong suốt 15 năm qua để giúp chống lại nạn buôn người.

Anh xét xử kẻ cuồng dâm cưỡng hiếp một nạn nhân 900 lần

Nữ sinh bị 40 người trong làng hãm hiếp gây chấn động Thái Lan 

Nữ du khách bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai

Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" 1

Caitlin Spencer bị hãm hiếp bởi hàng ngàn người trong suốt 15 năm qua

Trong hơn 15 năm qua, Caitlin Spencer bị hãm hiếp bởi hàng ngàn người đàn ông, bắt đầu từ năm 14 tuổi.

Hậu quả là cô đã mang thai 11 lần, phá thai 7 lần, sẩy thai 2 lần và sinh con 2 lần.

Giờ đây, Caitlin dũng cảm kể lại câu chuyện kinh khủng của mình lần đầu tiên. Theo Mirror, cô chắc chắn là một trong những trường hợp tồi tệ nhất của nạn buôn bán trẻ em ở Anh, liên quan tới các băng đảng mại dâm châu Á hoạt động ở nước này.

Caitlin (tên giả của nhân vật) kể lại câu chuyện của mình trong cuốn sách mới có tên: “Please, Let Me Go” (Làm ơn hãy để tôi đi).

Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" 2

Bìa cuốn sách “Please, Let Me Go” (Làm ơn hãy để tôi đi) của Caitlin

Sự lạm dụng bắt đầu khi Caitlin là thiếu nữ da trắng và ngây thơ. Tuy sống cùng bố mẹ và em trai, hầu hết thời gian cô ở nhà một mình vì bố mẹ đi làm xa về muộn.

Đầu tiên, Caitlin phát hiện bài đăng tuyển người mẫu trên mạng. Ở nhà một mình, cô gái gọi điện thoại cho họ. Một người đàn ông đề nghị đến nhà chụp ảnh. Cô đồng ý vì: "Tôi nghĩ chuyện đó là bình thường".

Hắn đến nhà và cưỡng hiếp Caitlin một cách bạo lực, theo Mirror. Cô quá sợ hãi và không dám chống cự. Trước khi rời đi, hắn nói sẽ liên lạc và cảnh báo cô không được nói với ai.

"Tôi chạy ngay vào phòng tắm", Caitlin nhớ lại. "Sau đó, tôi nằm trong phòng. Tôi cảm thấy bẩn thỉu. Tôi không thể đối mặt với gia đình. Tôi tự trách mình”.

Trong vài ngày, người đàn ông liên tục gọi điện và nói rằng sẽ đến nhà để đón Caitlin. Vì quá sợ hãi, cô không dám chống đối. Đó là sự khởi đầu của quá trình Caitlin rơi vào đường dây buôn người và lạm dụng.

Cô nhớ rõ "khách hàng" đầu tiên: "Hắn là người đàn ông châu Á lớn tuổi, rõ ràng đã có gia đình. Hắn có ảnh vợ con khắp nơi”.

Sau đó, Caitlin bị ép tiếp một hoặc hai khách mỗi ngày, chủ yếu là người châu Á. Cô giải thích: "Chúng nói rằng tôi sẽ bị giết nếu nói với bất cứ ai, chúng nói chúng sẽ đốt nhà”.

Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" 3

Vì quá sợ hãi, Caitlin đã không dám chống đối.

Những kẻ ấu dâm không sử dụng biện pháp bảo vệ. Trong năm đầu tiên, Caitlin mang thai nhưng nhanh chóng được sắp xếp đi phá thai. Lúc đó, mẹ của cô phát hiện mọi chuyện. Bà gọi báo cảnh sát nhưng nhận được phản ứng bất ngờ.

Caitlin kể lại: "Cảnh sát có vẻ tức giận với tôi, hỏi tôi những câu rất nhạy cảm và khó chịu. Khi tôi yêu cầu dừng lại, anh ta nói rằng tôi phải làm quen với điều này để ra tòa.

"Vì lý do đó, tôi dừng cuộc nói chuyện. Cảnh sát nói với mẹ tôi rằng tôi là gái mại dâm nổi tiếng và hãy mặc kệ tôi, rằng tôi sẽ dừng lại khi sẵn sàng”.

Từ đó trở đi, bố mẹ Caitlin không biết phải làm gì để giúp đỡ con gái. Họ chỉ tìm cách cho Caitlin ra ở riêng để không ảnh hưởng tới gia đình và giúp cô chăm con.

Caitlin nói: "Thật dễ để đổ lỗi cho bố mẹ tôi, nhưng tôi hiểu họ có khó khăn riêng. Nếu cảnh sát không thể giúp, liệu họ có thể làm gì nữa?"

Sau đó, Caitlin bị bán cho các kẻ buôn người khác và liên tục bị cưỡng hiếp, đôi khi theo nhóm.

"Về mặt thể chất, tôi rất đau đớn", cô nhớ lại. "Đôi khi tôi cố gắng không cảm thấy gì nhưng không phải lúc nào cũng làm được".

Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" 4

Caitlin đã mang thai 11 lần, phá thai 7 lần

Caitlin tiếp tục bị lạm dụng đến năm 2013. Lúc đó, băng đảng bảo cô tìm những cô gái trẻ hơn và cô từ chối.

Cuối cùng, sau hai vụ cưỡng bức khủng khiếp, Caitlin mới tìm thấy sự can đảm để chạy trốn. Cô liên hệ với họ hàng ở Úc và kể lại mọi chuyện.

Caitlin và con chuyển đến Úc sống 7 tháng, nhưng không thể xin thêm thị thực. Khi trở về Anh, cuối cùng họ cũng nhận được sự hỗ trợ của chính quyền.

Đến tháng 9.2014, Trung tâm Buôn người thuộc Cơ quan chống Tội phạm Quốc gia Anh (NCA) chính thức coi Caitlin là nạn nhân buôn người. Trung tâm cảnh báo rằng vấn nạn này đang gia tăng và bị đánh giá thấp.

Đầu năm 2015, Caitlin đồng ý diễn thuyết tại Thượng Nghị viện Anh về trải nghiệm của cô, với tư cách ẩn danh. Trong đó, cô kể về sự thất bại tìm giúp đỡ từ cảnh sát và các chuyên gia y tế trong suốt 15 năm kinh hoàng.

Mặc dù rất lo sợ, Caitlin quyết định nói ra để cảnh báo mọi người về sự nguy hiểm của các băng nhóm. "Tôi không thể để chúng chiến thắng. Tôi sợ, đúng vậy, nhưng giờ tôi đang làm những gì mình có thể để gửi đi thông điệp", cô nói.

Cô gái Anh đau đớn kể chuyện bị "hàng ngàn người hãm hiếp" 5
Chuyện cảm động về cô gái Mexico bị ”hãm hiếp 43.200 lần”

Câu chuyện xúc động về một cô gái bị bắt cóc rồi bị buộc làm gái mại dâm từ khi 12 tuổi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 1,030
  •   Tháng hiện tại 613,931
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,170