Cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn sau khi mua card điện thoại

Thứ sáu - 06/10/2017 13:57
Cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn sau khi mua card điện thoại Cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn sau khi mua card điện thoại

Sau khi gửi đồ cho nhà xe tại bến xe Miền Đông, cô gái 22 tuổi đeo ba lô đi mua card điện thoại và mất tích.

Công an khuyến cáo vụ nhiều thiếu nữ mất tích

Mẹ vào bếp 2 phút, con trai 20 tháng tuổi đã mất tích bí ẩn

Nữ sinh xinh đẹp nhờ bạn chở ra bến xe rồi mất tích bí ẩn

Cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn sau khi mua card điện thoại 1

Huỳnh Thị Kim Liên mất tích từ 15h ngày 5/10 (ảnh gia đình cung cấp)

Ngày 6/10, người thân của em Huỳnh Thị Kim Liên (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) như “ngồi trên đống lửa” khi em Liên mất liên lạc với gia đình trên hành trình từ Bến xe Miền Đông (TP.HCM) về Bến xe Tam Quan (thị trấn Tam Quan, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định).

Theo chị Huỳnh Thị Lan Anh (chị gái của Liên), Liên mất liên lạc với gia đình từ lúc 15h ngày 5/10/2017. Khi đi, Liên mặc áo khoác jeans màu xanh và quần jeans xanh đen, đeo ba lô đỏ.

“Bé Liên lên TP.HCM chơi từ thứ Hai tuần trước, chủ yếu ở chỗ làm của các chị chứ không đi chơi riêng ở đâu. Tới chiều 5/10, bé Liên được xe trung chuyển của nhà xe chở từ Q.7 ra Bến xe Miền Đông để về quê. Em đã gặp chủ xe gửi đồ, sau đó đi mua card điện thoại thì mất tích”, chị Lan Anh trình bày.

Theo chị Lan Anh, gia đình đã tỏa đi nhiều nơi tìm Liên nhưng chưa thấy. Điện thoại của Liên cũng không liên lạc được. Tại nơi em Liên mua card là một cửa hàng thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, chủ cửa hàng xác nhận Liên có ghé mua card ở đây vào chiều 5/10.

Chị Huỳnh Thị Thúy Kiều (cũng là chị của Liên) cho biết thêm, Liên vừa tốt nghiệp đại học và đã có bạn trai. Khi hay tin Liên mất tích, bạn trai của Liên từ Bình Định cũng đã vào TP.HCM để tìm kiếm.

Thông qua các kênh thông tin, chị Kiều mong muốn ai có thông tin về Liên thì báo cho gia đình theo số điện thoại 01635310294 (chị Kiều) hoặc 01689140791 (chị Lan Anh).

Hiện, vụ việc đã được gia đình thông báo với UBND phường Tân Phong, Q.7. Trao đổi với PV vào trưa 6/10, ông Võ Anh Huy - Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho biết, UBND phường đã nhận được thông tin trình báo từ gia đình em Liên.

Theo ông Huy, em Liên đã 22 tuổi, tức đã đủ tuổi thành niên để tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, nhận được tin báo của gia đình thì ông cũng đã có những chỉ đạo nhằm hỗ trợ gia đình tìm kiếm Liên.

“Gia đình trình báo Liên bị mất liên lạc ở bến xe miền Đông nên chúng tôi có hướng dẫn gia đình trình báo thêm với chính quyền nơi xác định em Liên mất tích. Ngoài ra, tôi cũng thông báo cho Trưởng Công an phường Tân Phong nắm lại thông tin và bằng nghiệp vụ phối hợp với các đơn vị liên quan để hỗ trợ gia đình”, ông Huy nói.

Cô gái 22 tuổi mất tích bí ẩn sau khi mua card điện thoại 2
Cùng ngủ giữa biển, nửa đêm chồng phát hiện vợ mất tích

Hai vợ chồng ngư dân tranh thủ lăn ra sàn ghe ngủ một giấc. Nửa đêm, chồng thức giấc thì phát hiện vợ mình mất tích.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 203
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 9,920
  •   Tháng hiện tại 1,071,528
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,732