Bò tót điên cuồng tấn công người và ngựa trong đấu trường ở Mexico

Thứ hai - 18/12/2017 06:49
Bò tót điên cuồng tấn công người và ngựa trong đấu trường ở Mexico Bò tót điên cuồng tấn công người và ngựa trong đấu trường ở Mexico

Con bò đực điên cuồng lao vào tấn công một chàng cao bồi ngã ngựa.

Video: Cảnh người bị bò tót húc rùng rợn ở TBN

Cởi trần rầm rập xuống phố phản đối lễ hội bò tót ở TBN

Bị bò tót 4 tạ húc xuyên họng, thủng lưỡi ở Tây Ban Nha

Sự việc kinh hoàng xảy ra ngày 13.12 tại một đấu trường bò tót tại thành phố Ticul, Mexico. Đoạn video do một khán giả ghi lại cho thấy con đực lao tới húc vào chân của một con ngựa khiến tay cao bồi điều khiển ngã khỏi lưng nó.

Không kịp bỏ chạy, chàng cao bồi cuộn tròn cơ thể như quả bóng khi con bò hung hãn lao tới trong tiếng la hét sợ hãi của khán giả chứng kiến sự việc.

Con bò đực dùng sừng hất chàng cao bồi bay lên khỏi mặt đất và rơi vào chân con ngựa đang chạy tới, khiến ngựa bị ngã và chủ của nó nhanh chóng bỏ chạy.

Chàng cao bồi bị thương được nhân viên phục vụ dẫn ra khỏi đấu trường. Con bò sau đó lao tới tấn công con ngựa vừa bị ngã.

Mặc dù bị bò húc thủng bụng, nhưng con ngựa sau đó vẫn có thể tự giải thoát và tránh xa con vật hung hãn. Con bò tiếp tục tìm cách tấn công những con ngựa khác nhưng không thành công.

Các nhân viên của đấu trường sau đó đã tròng được dây thòng lọng vào một chân của con bò nhằm kiềm chế sự hung hãn của nó.

Bò tót điên cuồng tấn công người và ngựa trong đấu trường ở Mexico 1
Mỹ: 15 người bị bệnh “bò điên“ vì dụng cụ mổ

Quy trình khử trùng các dụng cụ phẫu thuật có thể là nguyên nhân khiến 15 bệnh nhân ở Mỹ bị nhiễm chứng bệnh “bò điên“...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
 
  •   Hôm nay 24,477
  •   Tháng hiện tại 727,960
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,164