Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng

Thứ sáu - 19/01/2018 13:50
Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng

Một gia đình ở bang California, Mỹ giam giữ 13 người con suốt nhiều năm trời, trong điều kiện sống tồi tệ, thường xuyên tra tấn cả về thể xác và tinh thần.

Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng 1

Gia đình Turpin với 13 người con.

Theo Mirror, chính quyền ở thành phố Perris, bang California, Mỹ mới đây hé lộ phần nào cuộc sống của 13 người con bị bỏ đói, xiềng xích bên dường ngủ và không được tắm giặt hay giải quyết nhu cầu tối thiểu hàng ngày.

Thông tin này được công bố sau khi người chồng David Allen Turpin, 57 tuổi và vợ Louisa Anna Turpin, 49 tuổi ra tòa vào ngày 18.1.

Cụ thể, 13 người con từ 2-29 tuổi bị đối xử tàn tệ, chỉ được ăn một bữa mỗi ngày, tắm duy nhất một lần trong năm. Các trẻ em bị xích vào giường ngủ hoặc bàn ghế, không bao giờ được đi khám răng và thường xuyên bị cha mẹ đánh đập, thậm chí siết cổ.

Từ khi chuyển nhà khỏi bang Texas để đến California sống, vợ chồng Turpin bắt đầu lạm dụng và tra tấn các con dã man hơn. Các nạn nhân cho biết đã bị cha mẹ hành hạ từ nhiều năm trước.

Ban đầu, trẻ em bị trói bằng dây nhưng sau khi một em tự cởi trói được, "hai bị cáo đã dùng tới xích và ổ khóa". Kể cả khi đi vệ sinh, các nạn nhân cũng không được tháo xích, công tố viên Hestrin nói. 

Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng 2

David Turpin xuất hiện trong phiên tòa ngày 18.1.

Một đợt tra tấn thường kéo dài nhiều tuần, thậm chí nhiều tháng. Khi rửa tay nếu để nước chảy đến quá cổ tay, bọn trẻ sẽ bị coi là đang nghịch nước và nhận hình phạt xích vào giường. Các nạn nhân chưa từng gặp nha sĩ dù một lần trong đời và trong suốt 4 năm qua, chúng không được đi khám bệnh.

Theo công tố viên Hestrin, vợ chồng Turpin còn tra tấn các con bằng cách "bày thức ăn trên mặt bàn bếp và để bọn trẻ con nhìn nhưng không được ăn". "Dù học ở nhà nhưng bọn trẻ không có kiến thức cơ bản về cuộc sống", ông Hestrin nói.

Cô con gái 17 tuổi, trộm điện thoại, trốn thoát và gọi điện cầu cứu, không hiểu khái niệm uống thuốc để trị bệnh và không biết trông viên thuốc như thế nào.

"Viết nhật ký là việc duy nhất bọn trẻ được phép làm khi bị xiềng xích trong phòng. Chúng tôi đã thu thập hàng trăm cuốn nhật ký và đang tổng hợp thông tin", ông Hestrin cho biết. “Cuộc sống của bọn trẻ nhà Turpin giống như ở địa ngục”.

Cơ quan bảo vệ trẻ em ở thành phố Perris nói họ chưa từng nhận được một lời cảnh báo hay phàn nàn nào về gia đình Turpin.

Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng 3

Cặp vợ chồng Turpin đối mặt với bản án 94 năm tù giam.

“Không ai thông báo với chúng tôi cả. Thật đáng buồn”, Mary Parks, người cung cấp thông tin của Sở Dịch vụ Xã hội Công cộng quận Riverside nói.

13 người con của gia đình Turpin hiện đang được chăm sóc ở bệnh viện. Các trẻ em được tiêm thuốc kháng sinh, bổ sung thêm vitamin và chất dinh dưỡng.

Các nhà tâm lý học cũng được mời đến cho đến khi thể chất của các em được cải thiện. Nếu bị kết án với mọi cáo buộc, cặp vợ chồng Mỹ có thể đối mặt với bản án 94 năm tù giam.

Bố mẹ xiềng xích 13 con ở Mỹ: Những chi tiết kinh hoàng 4
Vụ bố mẹ xiềng xích, bỏ đói 13 con ở Mỹ: ”Họ sống như ma cà rồng”

Những người hàng xóm sống cùng khu nhà với gia đình Turpin đều bàng hoàng khi hay tin 13 người con bị cầm tù, bỏ đói và...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 1,187
  •   Tháng hiện tại 1,062,795
  •   Tổng lượt truy cập 127,454,999