Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét

Thứ ba - 13/03/2018 16:52
Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét

Bé trai 5 tuổi rơi xuống giếng sâu tới 35 mét và nếu như không may mắn thì đội cứu hộ có thể đã không bao giờ giải cứu được em bé.

Theo Mirror, bé trai rơi xuống giếng sâu được giải cứu thành công sau 2 ngày mắc kẹt. Sự việc xảy ra ở Madhya Pradesh, Ấn Độ.

Đội cứu hộ phải đào một cái hố sâu 12 mét song song với giếng để giải cứu bé trai. Bé trai may mắn chỉ mắc kẹt ở độ sâu khoảng 11 mét. Nếu như bé trai rơi xuống tận đáy giếng sâu 35 mét, họ sợ sẽ không thể đưa em bé lên mặt đất.

Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét 1

Bé trai được giải cứu sau 2 ngày dưới giếng sâu.

Theo nguồn tin địa phương, bé trai Roshan Singh ra ngoài chơi với bạn vào buổi chiều và ngã xuống giếng. Giếng khoan chỉ rộng 25cm và không có lớp che chắn phía trên.

Ngay khi bé trai ngã xuống giếng, các bạn kêu cứu và gọi người cha của Roshan đến trợ giúp. Cảnh sát cũng phong tỏa hiện trường sau đó. Đội cứu hộ gửi xuống mặt nạ oxy và bé trai vẫn có thể trả lời mọi người trong tình trạng yếu ớt.

Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét 2

Đội cứu hộ đào một cái hố song song với giếng.

Đội cứu hộ sau đó dùng máy khoan để đào một cái hố song song với giếng. Chính quyền địa phương cho biết, họ theo dõi tình trạng của cậu bé thông qua camera thả xuống giếng.

Quá trình giải cứu diễn ra khá khó khăn và quân đội được điều đến hỗ trợ với trang thiết bị chuyên dụng. Khi đào sâu 7 mét, đội cứu hộ bắt đầu gặp trở ngại bởi lớp đất đá dày.

Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét 3

Bé trai hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Nhưng cuối cùng họ cũng tiếp cận được và đưa em bé đến bệnh viện. Đoạn video quay tại hiện trường cho thấy đám đông người dân reo hò khi đưa được em bé lên khỏi mặt đất.

Người cha Bheem Singh nói: “Tôi không biết phải cảm ơn đội cứu hộ như thế nào. Tôi cảm thấy như con mình được sống lại một lần nữa. Xin Chúa phù hộ mọi người. Gia đình chúng tôi không rời mắt khỏi con mình dù chỉ một giây phút”.

Bé trai 5 tuổi sống sót thần kỳ sau 2 ngày dưới giếng sâu 35 mét 4
Lợn lao vào tấn công người, giải cứu bạn đang bị làm thịt

Hành động dũng cảm của chú lợn khiến người đàn ông làm nghề giết lợn cảm thấy choáng váng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 302
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 297
 
  •   Hôm nay 51,396
  •   Tháng hiện tại 1,042,979
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,183