Ấn Độ: Giữa vòng vây, báo hoang vẫn điên cuồng tấn công người

Chủ nhật - 11/03/2018 19:59
Ấn Độ: Giữa vòng vây, báo hoang vẫn điên cuồng tấn công người Ấn Độ: Giữa vòng vây, báo hoang vẫn điên cuồng tấn công người

Một con báo đốm điên cuồng tấn công người dân sau khi bị vây bắt trong một ngôi nhà ở thành phố Indore Ấn Độ.

Con báo đốm mắc kẹt trong một ngôi nhà vào sáng 9.3, sau khi đi lạc vào thành phố Indore ở Ấn Độ từ đêm hôm trước. Khi phát hiện con vật hung dữ, đám đông người dân địa phương đã tập trung quanh ngôi nhà để vây bắt nó.

Mặc dù vậy, nỗ lực vây bắt của người dân địa phương đã khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn khi con báo đốm lao ra ngoài và tấn công một người trong đám đông.

Đoạn video ghi lại hiện trường cho thấy con báo đốm lao ra khỏi cổng nhà và vồ người đàn ông đứng gần nó nhất. May mắn, con vật sau đó quyết định bỏ nạn nhân ngã xuống đường và đuổi theo những người khác.

Lực lượng kiểm lâm địa phương được thông báo về sự việc và có mặt tại hiện trường khoảng 20 phút sau đó. Nhưng họ cũng thấy rất khó khăn để bắt giữ con báo đốm.

Cuối cùng, các nhân viên kiểm lâm phải dùng tên tẩm thuốc mê để khống chế con báo đốm và bắt giữ nó. Con vật đã được đưa về vườn thú địa phương để điều trị trước khi thả nó về môi trường hoang dã.

Ấn Độ: Giữa vòng vây, báo hoang vẫn điên cuồng tấn công người 1
Ấn Độ: Đụng độ đám đông 1.500 người, báo đốm chết thảm

Con báo Leopard (báo hoa mai) đã bị 1.500 dân làng Ấn Độ giết hại dã man sau khi nó đi lạc vào khu dân cư và cắn bị thương...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
 
  •   Hôm nay 22,061
  •   Tháng hiện tại 1,083,669
  •   Tổng lượt truy cập 127,475,873