Yêu gần 10 năm, người yêu vẫn không muốn cưới

Thứ năm - 30/04/2020 10:53
Yêu gần 10 năm, người yêu vẫn không muốn cưới Yêu gần 10 năm, người yêu vẫn không muốn cưới

Yêu nhau gần 10 năm, cùng nhau trải qua bao khó khăn, sóng gió, nhưng đến giờ anh vẫn chưa muốn kết hôn, nhưng hễ tôi đòi chia tay anh lại không đồng ý.

Năm nay tôi 29 tuổi, hiện đang làm tại một ngân hàng ở Hà Nội. Người yêu làm cùng ngành và hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi yêu nhau đến nay đã gần 10 năm, từ ngày tôi vẫn là sinh viên đại học.

Cùng là sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học, nên tôi và anh đã cùng nhau cố gắng. Sau khi ra trường cả hai đều có công việc ổn định với mức thu nhập khá.

Chúng tôi cũng đã về ra mắt gia đình hai bên. Bố mẹ anh rất quý tôi và ngược lại bố mẹ tôi cũng rất quý anh. Bố mẹ anh nhiều lần giục chúng tôi làm đám cưới, nhưng anh nói muốn đợi thêm thời gian nữa khi đã có điều kiện kinh tế, mua được nhà, được xe sẽ kết hôn.

Yêu gần 10 năm, người yêu vẫn không muốn cưới 1

Tôi yêu anh, nhưng đôi lúc, tôi lại tự hỏi mình, liệu anh có thực sự yêu tôi. (ảnh minh họa)

Quả thực tôi không cần những thứ ấy, tôi chấp nhận cưới anh khi anh chưa có gì, chỉ cần cả hai đều cố gắng, mọi thứ sẽ ổn. Tôi nghĩ vậy, nhưng anh thì không.

Bao năm qua tôi vẫn lặng lẽ ở bên anh. Đến giờ khi tôi đã gần 30 tuổi, khi thời xuân sắc của người con gái dần qua đi, nói đến chuyện cưới xin, anh vẫn cứ lần nữa mãi.

Anh không dứt khoát và cũng không cho tôi một câu trả lời rằng sẽ phải đợi anh đến khi nào. Thế nhưng khi tôi đề cập tới chuyện chia tay, thì anh lại mắng tôi suy nghĩ linh tinh.

Tôi yêu anh, nhưng đôi lúc, tôi lại tự hỏi mình, liệu anh có thực sự yêu tôi. Ngần ấy thời gian bên nhau, nhưng càng ngày câu hỏi đó càng xuất hiện trong đầu tôi nhiều hơn.

Thực sự tôi đang rất bối rối, muốn xin lời khuyên.

Theo VOV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 499
  •   Máy chủ tìm kiếm 201
  •   Khách viếng thăm 298
 
  •   Hôm nay 42,292
  •   Tháng hiện tại 1,033,875
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,079