“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em”

Chủ nhật - 12/03/2017 15:50
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” “Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em”

Nhiều khi nghĩ lại, tôi thấy mình thật bỉ ổi. Nhưng bản tính đàn ông không cho phép tôi dừng lại.

Cưới bồ rồi mới thấy, thật ra, tôi rất yêu vợ cũ

Lạ đời chồng lại ngại yêu... vợ

10 năm sau cưới mới lại được nghe chồng nói yêu vợ

Tôi yêu vợ, thương con, kiếm tiền cũng vì chăm lo cho gia đình, một đời vì gia đình, không muốn bỏ vợ nhưng lại thực lòng yêu thương cô bồ hiện tại. Nếu chưa gặp vợ trước, cưới vợ và có con với cô ấy, chắc chắn, cô bồ hiện tại của tôi sẽ là người con gái tôi chọn làm vợ của mình.

Em có đôi mắt buồn lúc nào cũng như muốn khóc. Ánh mắt ấy ám ảnh tôi, khiến tôi luôn muốn che chở cho em. Người phụ nữ nội tâm ấy đã lay động trái tim cứng rắn của người đàn ông chưa từng có ý định ngoại tình. Tôi lao vào em như con thiêu thân, ngay tới bản thân mình cũng không thể hiểu tại sao tôi lại yêu em nhiều như thế. Em hiền lành, chân thật, giản dị và em yêu tôi bằng tình yêu bình dị, bằng trai tim chân thành không toan tính.

Em không như những người con gái khác, thích moi tiền của đàn ông có vợ và đổi trác bằng những buổi tối mặn nồng trong nhà nghỉ. Em không nhận của tôi bất cứ món quà gì, cũng không bao giờ tiêu tiền của tôi. Em nói, em yêu tôi là thật lòng và chỉ mong được sống như vậy cho tới khi nào em cảm thấy không thể ở bên tôi nữa thì thôi.

“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 1 “Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 2“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 3

Em yêu anh, dù muốn từ bỏ vì không thể làm điều có lỗi với vợ con anh, nhưng em đã yêu quá rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi đã nói với em, tôi yêu em và muốn bỏ vợ để cưới em, nếu như em cho tôi thời gian. Nhưng em đã gạt đi, kiên quyết không đồng ý. Tối đó, em còn ôm tôi mà khóc. Em nói rằng, con tôi không có tội, cần có cha có mẹ. còn vợ tôi, đó là người phụ nữ đã đến trước em, đã hi sinh vì tôi quá nhiều, đã cảm kích được trái tim tôi và tôi nên trân trọng điều đó. ‘Nếu anh bỏ chị ấy vì em, vĩnh viễn em sẽ không bao giờ gặp anh nữa, em thề đấy. Em yêu anh, dù muốn từ bỏ vì không thể làm điều có lỗi với vợ con anh, nhưng em đã yêu quá rồi. Em chấp nhận làm người thứ ba đau khổ, thậm chí nuôi con một mình nếu anh đồng ý, nhưng em nhất định không bao giờ mong anh bỏ vợ con để cưới em. Nếu em có được anh bằng cách đó, thì cả đời này, em cũng sống trong ân hận. Em thương những đứa trẻ nhỏ, em đồng cảm với người phụ nữ cũng yêu và hết lòng vì anh như em’.

Những lời chân tình của em khiến tôi càng nhận ra, em yêu tôi là thật lòng, và tôi càng thương em hơn. Tôi không thể nào từ bỏ được em cũng vì sự chân thành ấy. Còn em cũng không rời bỏ được tôi vì trái tim em đã quá lún sâu rồi.

“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 1 “Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 2“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 6

Tôi không thể nào từ bỏ được em cũng vì sự chân thành ấy. Còn em cũng không rời bỏ được tôi vì trái tim em đã quá lún sâu rồi. (Ảnh minh họa)

Tôi vừa yêu, vừa thương, vừa cảm phục người con gái đó. Tại sao em lại yêu tôi nhiều như vậy? Tôi là gã có vợ, chẳng mang lại lợi lộc gì cho em, còn khiến em bị người khá chê cười và có thể sẽ khiến em vạ lây, làm hại cả tuổi thanh xuân của em. Thế mà em vẫn cứ cố gắng để yêu tôi, cố gắng ở bên cạnh tôi không bao giờ toan tính.

Trên đời này, còn có người như em sao? “Em ơi, nếu em thật sự yêu anh, thì hãy tìm cho mình một con đường khác. Em hãy yêu và lấy người đàn ông trân trọng em, có thể cho em một gia đình. Hãy quên người đàn ông như anh đi, vì anh chỉ là kẻ qua đường, đã đánh cắp trái tim em. Giờ anh trả lại cho em, để em toàn quyền sở hữu, mong em hãy trân trọng bản thân và đừng hi sinh vì kẻ không xứng đáng như anh. Em đáng được hạnh phúc”!

“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 7

Bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, nghe lý do, mẹ ôm con mà khóc

Tôi ngoại tình, nhưng thực tình, tôi chưa bao giờ có ý định bỏ chồng. Chỉ là, tôi muốn được giải tỏa tâm lý, muốn được sống đời...
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 8

Bằng cách nào bạn có thể nhận ra, hôm nay mình đã thật sự "thành người lớn"

Đây là bức tranh chứng minh rằng, sau khi lớn lên, chúng ta đã có những suy nghĩ hoàn toàn khác.
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 9

Vợ sếp lôi thôi, xấu xí nhưng cả công ty, gái xinh đến mấy cũng không dám tơ tưởng

Nhìn người đàn bà ấy rất lôi thôi, ăn mặc quê mùa nhưng lại có dáng vẻ của người đầu gấu. Không ai dám ho he, chỉ lên trên phòng...
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 10 Tin tài trợ | BigBB Lời khuyên cho những người mẹ có con biếng ăn, hay ốm!.
Bé Đức vốn đã biếng ăn, từ khi đi lớp lại càng biếng ăn hơn. Chẳng những vậy, 1 tháng có 30 ngày thì 25 ngày bé ốm bệnh. Thật may mắn, cuối...
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 11 Tin tài trợ | Kem Em Bé Phát hiện vùng kín của con bị hăm đỏ, mẹ phải làm sao?.
Hăm tã là một trong những tổn thương da thường gặp nhất ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Việc sử dụng tã thường xuyên cả ngày và đêm thì...
“Vợ con anh yêu anh như vậy, anh đừng bỏ họ vì em” 12 Tin tài trợ | Cumargold Gel Bạn có chắc mình đã biết sử dụng nghệ làm đẹp đúng cách?.
Thời nay, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 3,715
  •   Tháng hiện tại 581,885
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,124