Tự hào vì nhận được 50 vết cắn "yêu" của các cô gái

Thứ tư - 05/11/2014 16:26
Tự hào vì nhận được 50 vết cắn "yêu" của các cô gái Tự hào vì nhận được 50 vết cắn "yêu" của các cô gái

Thân thể nam thanh niên trở nên “nham nhở” sau khi được các cô nàng trong hộp đêm “tặng” cho gần 50 phát cắn "yêu" lên người.

Matt Stainton (biệt danh là Hickey), chàng thanh niên 19 tuổi đến từ Anh đã gây sốc khi khoe vẻ ngoài bầm dập vết răng sâu hoắm trên khắp cổ, ngực và cánh tay của mình sau một đêm vui chơi tại hộp đêm Ocean, Nottingham, Anh. 

Tự hào vì nhận được 50 vết cắn "yêu" của các cô gái 1

Khắp cổ, cánh tay và ngực của Matt đỏ lừ vì những vết cắn “yêu”.

Matt đã chấp nhận thử thách của nhóm bạn rằng, nếu anh càng có được nhiều vết cắn “yêu” trên người, đồng nghĩa với việc tài tán gái của anh ta ở mức độ cao, càng nhiều vết cắn, càng chứng tỏ anh ta chịu chơi, đào hoa và có tài giao tiếp giỏi.

Matt cho biết, anh không bao giờ ép ai làm điều gì mà họ không muốn. Anh tự nguyện và hoàn toàn cảm thấy ổn với cách nghĩ của mình rằng, bất kì ai đã có vết cắn trên người anh thì người đó sẽ là bạn và đồng ý là bạn của anh.

Trả lời phóng vấn trên tờ báo The Tab student, chàng thanh niên năm nhất nói: “Tôi thấy việc mình làm hoàn toàn bình thường. Mọi người đừng quá quan trọng hóa vấn đề, đơn giản tôi chỉ đến câu lạc bộ đêm, tiếp xúc với một nhóm bạn và sẵn sàng thực hiện thách thức họ đặt ra, chung quy cũng chỉ để có thêm nhiều bạn mới mà thôi”.

Hoàn thành thách thức một cách xuất sắc ngoài mong đợi khi chỉ trong một đêm, Matt đã “nhận” được gần 50 vết cắn “yêu” của các cô gái và một vài người đàn ông khác, đồng nghĩa với việc Matt đã có thêm gần 50 người bạn mới.

Thực tế cho thấy, những vết cắn “yêu” mà Matt phải chịu đều là những vết cắn rất sâu, rộng, nó đã gây ra bầm tím khắp vùng cổ, ngực và cánh tay của anh.

Những người ngoài cuộc khi nhìn thấy bộ dạng của Matt đều xót xa, có người còn thốt lên rằng: “Cẩn thận! Anh ta bị Ebola!”

Không dừng lại ở đó, Matt còn chiều lòng những cô bạn mới trong hộp đêm bằng cách cố tình ăn mặc lố lăng, phản cảm để mua vui cho họ.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: quá quan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 15,745
  •   Tháng hiện tại 734,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,352,556