Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện.

Chủ nhật - 04/01/2015 08:04
Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện. Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện.

Đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện được tổ chức bởi Trung tâm hỗ trợ sinh viên trường quốc tế PSB vào đầu tháng 5/2014 đã khép lại nhưng vẫn còn nhiều dư âm trong người tham dự.

Đêm nhạc đã mang đến cho sinh viên và giảng viên của trường nhiều tiết mục độc tấu ghi-ta, piano đặc sắc của các “ca sĩ tiềm năng” là thành viên Hội sinh viên cùng phần trình diễn chuyên nghiệp của ban nhạc đến từ Cuba.

Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện. 1

Một màn độc tấu ghi-ta trong chương trình

Không chỉ là Acoustic, sinh viên còn đồng điệu cùng âm nhạc với nhiều thể loại đa dạng và cùng thử sức với những bước nhảy nóng bỏng từ ban nhạc Cuba vô cùng sôi động. Đặc biệt, toàn bộ số tiền thu được được trong đêm nhạc sẽ được Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trường quốc tế PSB dành tặng cho các em mồ côi tại mái ấm Thiên Phước, Củ Chi.

Bạn Nguyễn Thanh Tuấn, sinh viên Khoa quản trị Du lịch và Khách sạn hào hứng phát biểu: “Em thấy các anh chị của Trung tâm Hỗ trợ sinh viên đã rất tâm lý khi tổ chức đêm nhạc Acoustic. Đây là đêm nhạc rất tuyệt vời, được tổ chức chuyên nghiệp và sinh viên lớp em đã cùng nhau hát hò theo từng tiết mục của các bạn”.

Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện. 2

Sinh viên PSB hòa mình vào không khí của âm nhạc

Đây là dịp cho các sinh viên trường quốc tế PSB tìm hiểu và thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc khác nhau; đồng thời, thông qua hoạt động gây quỹ từ thiện, sinh viên sẽ ý thức hơn vai trò của mình trong việc giúp đỡ những trẻ em thiếu may mắn. Một điểm đặc biệt trong chương trình là khi tất cả sinh viên, giảng viên tham dự cùng nhau ‘ghi dấu ấn’ vào bức tranh vân tay PSB ấn tượng để làm quà kỷ niệm khi đến thăm các em tại mái ấm Thiên Phước dự kiến được tổ chức vào tháng 7/2014 sắp tới.

Ông M. Todd Zinck, Giám đốc Tuyển sinh và Truyền thông PSB cho biết “Với hơn 10 năm hoat động tại Việt Nam, trường quốc tế PSB mang đến cho sinh viên không chỉ chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế mà còn đem lại cho sinh viên nhiều chương trình ngoại khóa thú vị và khác biệt”.

Trường quốc tế PSB tổ chức đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện. 3

Hy vọng những đóng góp của sinh viên trường quốc tế PSB tham gia đêm nhạc Acoustic sẽ phần nào bù đắp cho các trẻ em kém may mắn tại Việt Nam.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 268
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 228
 
  •   Hôm nay 43,089
  •   Tháng hiện tại 1,104,697
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,901