Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ

Thứ bảy - 17/01/2015 09:18
Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ

Trong khi tôi vẫn nhởn nhơ với những cuộc vui thì chồng tôi âm thầm tìm đến người phụ nữ khác để thực hiện nguyện vọng của anh, của gia đình anh.

Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ 1 Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ 2 Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ 3

Tôi quen anh trong buổi sinh nhật cô bạn gái cùng khóa, anh là bạn của anh trai cô ấy. Anh đã tốt nghiệp đại học mỹ thuật và nhận lời đến trang trí giúp cho buổi tiệc sinh nhật của bạn tôi.

Có bàn tay và đôi mắt thẩm mỹ của anh, không gian buổi sinh nhật thêm phần lung linh, ấn tượng.

Anh không đẹp trai nhưng hiền lành và chân thật. Cuối buổi sinh nhật anh e dè đề nghị đưa tôi và một bạn nữ nữa không có xe máy để về ký túc xá, vả lại khi đó trời cũng đã quá khuya.

Về đến ký túc xá, không hiểu thế nào mà tôi lại xin anh số điện thoại, anh vui vẻ bấm máy gọi sang điện thoại của tôi.

Từ hôm chia tay anh, tôi luôn nghĩ về anh với tình cảm rất lạ. Mang tâm sự này chia sẻ với cô bạn gái, nó cười cười bảo tôi đã bị trúng mũi tên của thần tình ái.

Nó bảo anh là người rất tốt bụng, chỉ có điều tuổi của anh lớn hơn chúng tôi cả con giáp nên sợ khó hòa hợp.

Tôi mất chồng vì trì hoãn làm mẹ 4
 Tôi cứ sống cho riêng mình mà không hề nghĩ đến trách nhiệm làm dâu, làm vợ (Ảnh minh họa)

Nó cũng lo là giờ chúng tôi mới chỉ học năm thứ hai đại học, tôi lại là cô gái xinh đẹp, nhiều người theo đuổi, liệu tình cảm của tôi với anh có thật sự hay chỉ là rung động cảm tính, khéo lại làm cho nhau khổ…

Trong khi tôi vẫn giữ kín tình cảm của mình với anh thì cô bạn tôi đem trọn tâm sự ấy nói lại với anh trai nó và anh.

Vậy là dẫn đến câu chuyện một tối thứ bảy, anh hẹn đón tôi ở ký túc xá, đi chơi và anh nói lời yêu tôi cùng lời hứa sẽ đợi tôi tốt nghiệp đại học mới cưới.

Suốt mấy năm yêu nhau, chưa khi nào anh nói nặng với tôi một tiếng, anh yêu và chiều tôi như một công chúa nhỏ.

Từ ngày có anh, tôi không phải lo đi dạy thêm để lấy tiền trang trải chi tiêu như trước, bởi hoàn cảnh gia đình tôi ở quê cũng khó khăn…

Công việc của anh có thu nhập khá tốt nên đến ngày cưới nhau, chúng tôi có nhà riêng đầy đủ tiện nghi. Sống trong điều kiện sung túc, đủ đầy, chồng lại luôn yêu thương, chiều chuộng, tôi thấy mình trẻ đẹp khi mỗi bước đi là mỗi bước thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ của những người khác phái.

Vì thế mà tôi cứ chần chừ, lần lữa mãi không chịu có con để kéo dài thời gian hưởng thụ, chơi bời. Mặc cho chồng tôi nhiều lần nói như van vỉ tôi không dùng thuốc tránh thai nữa, hãy sinh cho anh con trai hay con gái cũng được, đừng để bố mẹ anh ở tuổi gần đất xa trời mà vẫn mòn mỏi chờ có cháu ẵm bồng.

Bố mẹ tôi khi biết nguyện vọng của gia đình chồng cũng thúc giục tôi, nhưng như bị mê lú, tôi cứ sống cho riêng mình mà không hề nghĩ đến trách nhiệm làm dâu, làm vợ.

Trong khi tôi vẫn nhởn nhơ với những cuộc vui thì chồng tôi âm thầm tìm đến người phụ nữ khác để thực hiện nguyện vọng của anh, của gia đình anh.

Khi tôi chưa kịp tỉnh đã thấy chồng đưa về nhà một cô gái, dù không xinh xắn, không trẻ trung bằng tôi, nhưng cô ấy đã mang bầu cùng chồng tôi và lá đơn ly hôn anh đã ký sẵn dành cho tôi.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 226
 
  •   Hôm nay 13,473
  •   Tháng hiện tại 1,075,081
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,285