Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19

Thứ năm - 12/03/2020 09:25
Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19 Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19

Dân trí Đáp chuyên cơ từ Anh về Việt Nam trị bệnh, Tiên Nguyễn mới xác định được chính xác rằng cô mắc Covid-19. "Ái nữ hàng hiệu" hiện đã khỏe hơn, cô gửi lời cảm ơn gia đình và các bác sĩ.

Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19 1

Hình ảnh Tiên Nguyễn trong thời gian tham gia Tuần lễ thời trang Châu Âu vừa qua.

Tiên Nguyễn - con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn hiện đang điều trị các triệu chứng sau khi mắc Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. 

Vừa mới đây (ngày 12/3), Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân tình hình mới nhất của cô từ trên giường bệnh.

Cô chia sẻ: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào".

Tuy nhiên, Tiên cho rằng cô rất may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của gia đình, bạn bè, trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các y bác sĩ.

"Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được bệnh dịch", Tiên Nguyễn viết.

Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19 2

Tiên Nguyễn đã nghi ngờ bản thân mắc Covid-19 từ khi còn ở London (Anh), sau khi biết thông tin bạn của cô là ca bệnh số 17 tại Việt Nam dương tính với virus SARS-CoV-2. Trước đó, Tiên Nguyễn và bệnh nhân số 17 đã tiếp xúc gần, cùng dùng bữa với nhiều người Anh khác vào ngày 27/2.

Trong thời gian nghi mình nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã đi khám 2 lần tại London, nhưng được chỉ định tự cách ly và chữa bệnh tại nhà. Từ ngày 6/3 tới 8/3, bệnh tình của Tiên Nguyễn không có dấu hiệu khả quan hơn với biểu hiện ho khan, mặc dù không sốt.

Lo lắng cho con gái, cha và mẹ của Tiên Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên đã bàn bạc kĩ lưỡng và quyết định thuê chuyên cơ riêng đưa cô về Việt Nam chữa trị.

Tiên Nguyễn nhập cảnh Việt Nam và nhập cảnh lúc 8h15 ngày 9/3 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cô được đo thân nhiệt là 37,5 độ C, có biểu hiện ho khan. Tiên Nguyễn lập tức được đội ngũ y tế đón đi theo đúng quy trình an toàn dịch tễ, không trở thành nguồn lây nhiễm.

Tiên Nguyễn cảm ơn vì được điều trị tại Việt Nam sau khi mắc Covid-19 3

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định Tiên Nguyễn dương tính với virus SARS-CoV-2. Do vậy, cô được đưa vào điều trị tại đây từ tối ngày 9/3.

Ngày 10/3, Bộ Y tế công bố ca bệnh thứ 32 tại Việt Nam. Tiên Nguyễn là trường hợp này.

Ngày 11/3, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, TPHCM cho biết về tình hình của Tiên Nguyễn: “Bệnh nhân đã hết sốt, sinh hiệu tạm ổn, thở đều êm 24 lần/phút, SpO2 98%. Bệnh nhân ăn uống được, tuy nhiên vẫn còn ho nhiều”.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 256
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 44,855
  •   Tháng hiện tại 1,106,463
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,667