Thấy mình ngày càng giống đàn ông, cô gái kinh hoàng khi biết sự thật

Thứ tư - 22/11/2017 13:20
Thấy mình ngày càng giống đàn ông, cô gái kinh hoàng khi biết sự thật Thấy mình ngày càng giống đàn ông, cô gái kinh hoàng khi biết sự thật

Bị đồng nghiệp nam hãm hại, bỏ thuốc vào nước uống hàng ngày, cô gái càng ngày càng giống đàn ông.

Mất người yêu vì cô bạn đồng nghiệp

Lấy ảnh đồng nghiệp nữ lừa tình, chàng trai kiếm được 1,3 tỷ đồng

Nữ công sở dụ dỗ đồng nghiệp nam bằng món ăn lạ mắt

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu khiến nhiều người không khỏi xôn xao bàn tán. Theo thông tin đăng tải, cô Tào, một nhân viên văn phòng từ nửa năm qua cảm thấy cơ thể có thay đổi rõ rệt, càng ngày càng giống đàn ông. Biểu hiện rõ ràng nhất là cơ thể mọc rất nhiều lông, tiếng nói không còn thanh trong mà chuyển sang tông trầm khàn, rất vang. Hơn nữa, 4 tháng đã không còn có kỳ kinh nguyệt.

Sợ hãi, cô Tào đến bệnh viên kiểm tra. Qua kiểm tra, xét nghiệm, các bác sĩ phát hiện cơ thể cô Tào có nồng độ hormon sinh dục nam rất cao. Không thể lý giải nổi tại sao cơ thể chuyển biến kỳ lạ như thế, cô Tào vô cùng u sầu. Mãi đến khi đồng nghiệp của cô Tào phát hiện điều dị thường, sự việc mới được sáng tỏ.

Hóa ra, cô Tào bị một người đồng nghiệp nam hãm hại, lén bỏ thuốc kích thích hormon sinh dục nam vào nước uống hàng ngày.

Thấy mình ngày càng giống đàn ông, cô gái kinh hoàng khi biết sự thật 1

Ảnh minh họa.

Theo cô Tào chia sẻ, bắt đầu từ tháng 4/2015, cô đã phát hiện nước uống hàng ngày của mình có vị gì đó lạ lạ, đắng đắng. Tuy nhiên, cô Tào lại không cho rằng, nước uống có vấn đề mà nghĩ do chiếc cốc của mình không tốt.

Tuy nhiên, dù đã thay đổi rất nhiều các loại cốc lớn, nhỏ, chất liệu khác nhau nhưng cô Tào vẫn cảm thấy nước có vị lạ. Vì tất cả mọi người đều uống nước nên cô Tào liền cho rằng vị giác mình không bình thường, cũng không nghĩ đến nhiều nữa.

Mãi đến khi cơ thể có biến chuyển to lớn, càng ngày càng giống đàn ông, cô Tào mới hốt hoảng đi khám và nhận được kết quả, trong cơ thể có rất nhiều hormon Androgen - nội tiết tố sinh dục nam.

Vô cùng đau buồn vì không hiểu tại sao cơ thể lại bất ngờ tiết ra nội tiết tố sinh dục nam nhiều như vậy, thế nhưng cô Tào không bao giờ nghĩ rằng điều đó có liên quan đến nước uống có vị lạ mà mình vẫn uống hàng ngày.

Mãi đến khi, một số đồng nghiệp của cô Tào phát hiện điều lạ thường, nói cho cô Tào, sự việc mới được sáng tỏ. Theo lời những đồng nghiệp này, họ vô tình phát hiện anh Chu, đồng nghiệp của cô Tào lén bỏ thứ gì đó vào trong cốc nước của cô.

Nghi ngờ, cô Tào xem lại băng ghi hình của camera giám sát. Lúc này, cô mới bàng hoàng nhận ra, anh Chu thường xuyên thả thuốc kích thích nội tiết tố sinh dục nam và một chất lỏng không xác định khác vào nước uống hàng ngày của mình. Phẫn nộ, cô Tào báo cáo cảnh sát ngay sau đó.

Bị bắt, anh Chu thừa nhận rằng mình có bỏ thuốc vào trong nước uống của cô Tào nhưng chỉ là Vitamin B1. Bởi trước kia cô Tào từng trêu anh khi nhìn thấy anh uống Vitamin, anh mới bắt đầu lén thả thuốc lại vào nước uống cô để trả đũa.

Anh Chu cũng nói thêm, quan hệ của anh và cô Tào rất tốt, anh không cố ý làm hại cô Tào, chỉ muốn đùa vui một chút.

Tuy nhiên, cô Tào không tha thứ cho hành động bất chính của anh Chu, bởi vì trò đùa của anh Chu khiến cô không chỉ khổ sở về tinh thần mà còn tổn thương về thể chất. Do thường xuyên bị bỏ thuốc, gan của cô Tào đã bị tổn thương, các bộ phận khác cũng bị ảnh hưởng.

Cuối cùng, anh Chu bị phán quyết mắc phải tội cố ý gây thương tích cho người khác, phạt tù 1 năm và phải bồi thường cho cô Tào một số tiền nhất định.

Thấy mình ngày càng giống đàn ông, cô gái kinh hoàng khi biết sự thật 2
Nữ giảng viên gây ”náo loạn” giảng đường vì quá nóng bỏng

Nữ giảng viên Hàn Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với loạt ảnh sexy "bỏng mắt".

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
 
  •   Hôm nay 10,430
  •   Tháng hiện tại 561,023
  •   Tổng lượt truy cập 128,179,262