Thanh niên rao bán iPhone để trả tiền viện phí gây xôn xao

Chủ nhật - 04/01/2015 09:43
Thanh niên rao bán iPhone để trả tiền viện phí gây xôn xao Thanh niên rao bán iPhone để trả tiền viện phí gây xôn xao

Nhiều thành viên tích cực đã chia sẻ thông tin giúp chàng trai, nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ đây là trò lừa đảo.

Ngày 23/12 trên diễn đàn mua bán của người Thái Nguyên, thành viên có tên T.V đã chia sẻ các hình ảnh anh nằm trong bệnh viện, chân băng bó vết thương, đăng bán một chiếc iPhone để có tiền trả viện phí. Nội dung chia sẻ như sau: "Cần tiền viện phí nên phải bán chiếc iPhone 4 bản quốc tế 32g, mới đẹp không tì vết. Em bán 2,8 triệu đồng. Ai mua thì qua bệnh viện đa khoa xem máy hộ, em bị gãy chân nên không đi lại được".

Thanh niên rao bán iPhone để trả tiền viện phí gây xôn xao 1
Loạt ảnh đăng bán iPhone để trả tiền viện phí do T.V đăng tải.

Nhanh chóng, thông tin rao bán điện thoại này thu hút được sự quan tâm của cộng đổng mạng. Nhiều thành viên tích cực đã chia sẻ hình ảnh giúp chàng trai để mong anh sớm bán được điện thoại có tiền trả viện phí. Tuy nhiên, cũng không ít bình luận tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò của T.V để lợi dụng lòng thương người của cộng đồng mạng.

Liên hệ với người đăng tải, anh giới thiệu mình tên Thế Vinh, SN 1992, hiện là sinh viên tại 1 trường cao đẳng ở Thái Nguyên. Vinh xác nhận, thông tin bán chiếc iPhone trên là do anh đăng tải. 

"Mình bị tai nạn giao thông từ một tuần trước dẫn đến bị gãy chân trái. Gia đình khó khăn, nên bản thân phải tự lo viện phí. Ngoài bán chiếc iPhone 4, mình còn bán cả xe và những thứ có giá trị. Tất cả mình chỉ muốn chi trả chi phí bệnh viện để mau sớm bình phục đi học và làm việc tiếp" - Vinh chia sẻ.

Về thông tin làm trò để lừa đảo mọi người, 9X bày tỏ: "Mình nghĩ chắc do mọi người quá nhạy cảm, vết thương của mình cũng không quá nặng, nên có thể tự lo cho bản thân được. Hiện tại, không có tiền nên bán đỡ những vật dụng này, khi sức khỏe ổn định mình sẽ đi làm tích góp mua lại".

Bạn V.D, một người bạn của Thế Vinh cũng xác nhận, Vinh bị tai nạn là có thật. Chuyện anh bày trò lừa đảo là hoàn toàn không có.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 19,122
  •   Tháng hiện tại 737,694
  •   Tổng lượt truy cập 128,355,933