Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng

Thứ bảy - 04/08/2018 09:50
Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng

Chàng trai 21 tuổi sở hữu 120 đôi giày, trong đó có những đôi chỉ để trưng bày.

Từ sau clip người trẻ bóc giá set đồ tại sự kiện Sneaker Fest 2018 “gây bão” mạng vào đầu tháng 7/2018, một số gương mặt “Rich kid” được dân mạng cực kỳ quan tâm.

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 1

Bộ sưu tập giày của 9X Cần Thơ khiến dân mạng choáng ngợp

Ngoài cô gái diện set đồ 88 triệu, sở hữu tủ đổ giá trị khủng ở Đồng Tháp, một chàng trai Cần Thơ với bộ sưu tập giày đắt giá cũng “nổi như cồn” trên mạng xã hội.

Loạt ảnh chụp lại căn phòng la liệt giày của anh chàng với dòng caption: “Nỗi khổ của Rich kid là mỗi sáng đều phân vân hôm nay đi đôi giày nào. Toàn đồ khủng”, thu hút hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận trầm trồ.

Chàng trai đó là Ngô Thống Thanh (sinh năm 1997, quê Cần Thơ), hiện du học tại Canada. Thanh không ngại chia sẻ về sở thích sưu tập giày và tủ giày giá trị của mình.

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 2

Anh chàng sở hữu 120 đôi giày

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 3

Tổng giá trị tủ giày lên tới 2 tỷ đồng

Chàng trai Cần Thơ cho hay, anh đang sở hữu 120 đôi giày với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Những đôi giày đó đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như, Nike Yeezy, Jordan, Gucci, Human Race, Adidas…

Đôi giày đắt nhất trong bộ sưu tập giày của Thanh thuộc thương hiệu Jordan 4x undefeated, có giá khoảng 800 triệu. Đôi giày rẻ nhất cũng có giá 8 triệu đồng. Những đôi giày của Thanh đều có giá trị lớn, số lượng giới hạn, Thanh gần như chỉ để trưng bày trong phòng ngủ. Nhìn cái cách chàng trai bảo quản giày trong những chiếc hộp lộng lẫy, có thể thấy tình yêu của anh chàng dành cho giày dép.

“Từ bé mình đã có sở thích mua giày và nâng niu những đôi giày yêu thích nhưng để mà sưu tập thì phải đến tháng 5/2017 mới bắt đầu. Niềm cảm hứng của mình có lẽ đến từ những người bạn chơi chung”, Thanh chia sẻ.

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 4

Đôi giày đắt nhất có giá 800 triệu đồng

Cận cảnh đôi giày có giá 800 triệu đồng của Thống Thanh

Trong số 120 đôi giày đó, có những đôi Thanh mua tại Canada, có những đôi mua trực tiếp tại shop TP.HCM và những đôi số lượng giới hạn thì “oder” qua mạng.

Thay vì dùng tiền để ăn chơi, du lịch hay phục vụ các nhu cầu các thì Thanh thường đổ dồn vào việc mua giày. Những đôi giá trị ngoài tầm với thì anh chàng xin tiền bố mẹ để mua.

“Mình vẫn đi du lịch châu Âu nhưng chỉ trong khả năng thôi. Thi thoảng, mình cũng tụ tập, ăn uống với bạn bè nhưng vì mọi người đều sòng phẳng trong cuộc chơi nên không quá tốn kém. Riêng giày, vì đó là sở thích nên mình vẫn ưu tiên hơn”, Thanh cho hay.

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 5

Đôi giày có giá trị lớn, anh chàng chỉ để trưng bày

Thống Thanh không bận tâm đến những bình luận chỉ trích của dân mạng, cho rằng anh là công tử bột thích khoe mẽ. Thanh cũng khẳng định, sưu tập giày đơn giản chỉ là sở thích của anh, cũng giống như người khác thích sưu tập truyện tranh, búp bê… Anh chưa từng xem đó là cách để chứng minh mình giàu có.

“Việc sưu tập thứ gì đó phụ thuộc vào sở thích, kinh tế, hoàn cảnh gia đình của mỗi người. Đối với một số người, việc mình mua đôi giày vài chục triệu là xa xỉ nhưng với một vài người khác thì lại quá bình thường. Quan trọng là chúng ta nhìn nó theo khía cạnh nào thôi. Mình không làm việc gì trái với đạo lý, pháp luật thì hoàn toàn có thể theo đuổi sở thích cá nhân”, Thanh chia sẻ.

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 6

Nhiều dân mạng bình luận bộ sưu tập của Thanh rằng: "Đi vàng dưới chân là có thật"

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 7

Đôi giày rẻ nhất của Thống Thanh cũng có giá 8 triệu đồng

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 8

Nhiều đôi giày được bảo quản kỹ càng

Thanh niên Cần Thơ gây choáng với những đôi giày trị giá trăm triệu đồng 9

Chỉ trong hơn 1 năm, Thống Thanh đã có bộ sưu tập giày đáng nể.

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 48
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 45
 
  •   Hôm nay 1,459
  •   Tháng hiện tại 531,394
  •   Tổng lượt truy cập 128,149,633