“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu?

Thứ bảy - 14/03/2020 13:13
“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? “Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu?

Dù rất bận rộn nhưng Emmy vẫn giữ gìn được sắc vóc nhờ một vài mẹo nhỏ.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 1

Hot girl Emmy Nguyễn từng nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ bức ảnh chụp trộm lúc ngủ.

Nhắc Emmy Nguyễn, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ ngay tới biệt danh “Tây Thi ngủ gật" sau bức ảnh bị chụp trộm vào năm 2015. Cô sở hữu nhan sắc lai tây khi mang trong mình 3 dòng máu Úc, Việt Nam và Thái Lan.

Hiện tại bên cạnh công việc của một diễn viên, MC truyền hình, Emmy Nguyễn còn tham gia làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang.

Mỹ nhân sinh năm 1992 này cho biết: “Quả thật tôi rất bất ngờ khi cô được nhiều người biết đến chỉ sau 1 bức ảnh cách đây 5 năm. Cảm thấy rất may mắn và trân quý khi nhiều người yêu mến gọi “Tây Thi ngủ gật”. Dù chẳng bao giờ dám nhận mình xinh đẹp, mỹ miều như nàng Tây Thi trong truyền thuyết”.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 2

Nhan sắc hiện tại của Emmy Nguyễn.

Và cô cũng không phủ nhận chính cơ duyên này đã giúp cô đến với nghệ thuật dễ dàng hơn. Mọi người biết và chú ý đến cô nhiều hơn sau cái biệt danh lạ lẫm này.

Ngoài tài năng thì nhan sắc của Emmy Nguyễn cũng là điều khiến khán giả nhớ đến. Sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo nhưng Emmy cho biết cô gần như không có thời gian chăm sóc bản thân nhiều.

Tôi bận lắm, lịch quay, lịch diễn từ sáng tới khuya đến mức còn không có thời gian ngủ. Bí quyết duy nhất của tôi đó chính là uống thật nhiều nước mà thôi”.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 3

Cô tích cực uống nước trà xanh để giữ dáng và đẹp da.

Mỗi ngày hot girl này uống rất nhiều nước trà xanh và trà nóng. Vì trong trà xanh có tác dụng giảm mỡ rất tốt, giúp cô vừa giữ dáng lại đẹp da. Emmy cho biết thêm: “Mỗi sáng thức dậy cô luôn có thói quen uống 1 ly nước ấm pha chanh và mật ong để giúp thanh lọc cơ thể để bắt đầu một ngày mới”.

Ngoài ra, bã trà dùng xong cô nàng không vứt đi ngay mà còn tận dụng để đắt lên vùng mắt bị thâm quầng. “Vì thức khuya nên mắt của tôi hay bị thâm quầng nhưng từ ngày dùng bã trà đắp lên vết thâm đã bớt hẳn, vì thế trông gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ hơn”.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 4

Sau khi uống, cô tận dụng túi trà để đắp mắt, giảm quầng thâm.

Dù bận rộn, đi sớm về khuya nhưng tẩy trang và kem chống nắng là 2 thứ Emmy Nguyễn không bao giờ bỏ qua. Vì theo cô một làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống lâu dài không chỉ đơn giản là cần có nhiều bước dưỡng da hiệu quả mà quan trọng là cách tẩy trang để có một làn da sạch và khỏe rồi tiếp đó mới đến các bước cấp dưỡng.

Còn về việc để duy trì được vóc dáng chuẩn, khi rảnh rỗi Emmy vẫn duy trì việc tập yoga và chạy bộ. “Dù đôi khi không có cả thời gian ngủ nhưng tôi vẫn tranh thủ đi tập vì tạng người tôi rất dễ béo và với công việc của một MV, diễn viên, người mẫu càng bắt buộc mình chăm sóc đến ngoại hình nhiều hơn”, người đẹp 28 tuổi cho biết.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 5

Vóc dáng thon gọn, chuẩn mẫu của Emmy Nguyễn.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 6

Emmy thường xuyên tập yoga và chạy bộ để duy trì vóc dáng.

“Tây Thi ngủ gật Sài thành” xinh từ da tới dáng nhờ đâu? 7

Uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để giúp không tăng cân, đào thải tốt.

Theo Gia Linh

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 269
 
  •   Hôm nay 28,105
  •   Tháng hiện tại 1,089,713
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,917