Tặng hàng ngàn khẩu trang, nhu yếu phẩm cho lực lượng phòng chống Covid -19

Thứ bảy - 28/03/2020 17:00
Tặng hàng ngàn khẩu trang, nhu yếu phẩm cho lực lượng phòng chống Covid -19 Tặng hàng ngàn khẩu trang, nhu yếu phẩm cho lực lượng phòng chống Covid -19

Dân trí Tỉnh đoàn Quảng Bình mới đây đã huy động quyên góp và ủng hộ hàng ngàn chiếc khẩu trang, nhu yếu phẩm cho các lực lượng làm công tác cách ly, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, Tỉnh Đoàn Quảng Bình đã trao tặng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 400 kg gạo, 720 hộp cafe, 25 thùng sữa, 960 chai nước, 150 bánh xà phòng và 100 chai nước xịt khuẩn từ nguồn đóng góp, ủng hộ của các cá nhân hảo tâm.

Số nhu yếu phẩm này sẽ được các chiến sĩ chuyển đến cơ sở cách ly nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tặng hàng ngàn khẩu trang, nhu yếu phẩm cho lực lượng phòng chống Covid -19 1

Huy động gạo để tặng cho lực lượng chống dịch

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình cũng đã huy động và trao tặng cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Cha Lo hơn 1.200 chai nước suối, 1.000 khẩu trang y tế, 1.000 bánh lương khô, 50 chai dung dịch rửa tay khô sát khuẩn, 100 bánh xà phòng.

Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực các cán bộ thuộc tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt là đội ngũ trong khu cách ly vững vàng thực hiện nhiệm vụ, động viên người dân yên tâm cách ly hoàn thành 14 ngày cách ly vì sức khỏe cộng đồng.

Tặng hàng ngàn khẩu trang, nhu yếu phẩm cho lực lượng phòng chống Covid -19 2

Đây là hoạt động nhằm tiếp thêm động lực các cán bộ thuộc tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch

Đồng thời là hoạt động góp phần phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ Quảng Bình nhằm chung tay sẻ chia, giúp sức những cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ cộng đồng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Bình sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực để hỗ trợ cơ sở vật chất và chỉ đạo các đội tình nguyện tham gia đẩy mạnh các hoạt động trong công tác tuyên truyền, phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tiến Thành

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
 
  •   Hôm nay 17,424
  •   Tháng hiện tại 720,907
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,111