"Sống thử" nhiều năm, tôi có nên cưới người đàn ông hay suy diễn?

Thứ bảy - 11/04/2020 12:57
"Sống thử" nhiều năm, tôi có nên cưới người đàn ông hay suy diễn? "Sống thử" nhiều năm, tôi có nên cưới người đàn ông hay suy diễn?

Tôi yêu anh và xác định nghiêm túc mối quan hệ với anh, nhưng nhiều khi anh làm tôi khá mệt mỏi vì tính hay suy diễn.

Tôi với bạn trai yêu nhau đã nhiều năm. Tuy chưa cưới hỏi nhưng chúng tôi đã sống chung với nhau như vợ chồng và đều được gia đình hai bên coi như con cái trong nhà.

Chúng tôi đều đã ở tuổi trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định. Cả hai đều muốn được tận hưởng cuộc sống son rỗi nên muốn sống như thế này thêm một thời gian.

Người yêu chu đáo với tôi và cả gia đình nhà tôi nên được bố mẹ tôi khá quý mến. Tôi yêu anh và xác định nghiêm túc mối quan hệ với anh, nhưng thực sự nhiều khi anh làm tôi khá mệt mỏi vì tính hay suy diễn.

"Sống thử" nhiều năm, tôi có nên cưới người đàn ông hay suy diễn? 1

Dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày nhưng khiến tôi khá mệt mỏi khi yêu anh. (ảnh minh họa)

Tôi đi công tác với công ty, anh gọi điện mà tôi không bắt máy là y như rằng anh dằn dỗi nói rằng tôi không yêu anh, nếu yêu nhau thì lúc nào cũng chờ mong điện thoại của người yêu. Tôi giải thích thế nào anh cũng suy diễn theo suy nghĩ của mình, khiến tôi khá mệt mỏi.

Có lần anh gọi điện, tôi đang trong phòng hát karaoke với bạn bè nên nói chuyện với anh câu được câu chăng.

Anh giận nói tôi đi hát chắc bận vui với mọi người nên không muốn nói chuyện với người yêu. Rồi anh làm quá lên thành chuyện tôi ham chơi, thích đàn đúm bạn bè thì khi cưới nhau, có con sẽ lo cho chồng con như thế nào.

Có lần mẹ anh ở quê lên chơi, anh nói tôi ra bến xe đón mẹ. Tôi đã cố gắng căn giờ để mẹ chồng tương lai không phải chờ, nhưng hôm ấy đường tắc, mẹ anh phải chờ tôi 30 phút.

Thế mà về nhà, anh làm ầm lên là tôi không coi trọng gia đình nhà anh, để mẹ anh đi hàng trăm cây số lên thăm con mà phải chờ đợi. Mặc dù mẹ anh và tôi đã giải thích nhưng anh vẫn suy diễn là tôi coi thường mẹ con anh.

Dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày nhưng khiến tôi khá mệt mỏi khi yêu anh. Bạn bè tôi thì khuyên nên cân nhắc khi kết hôn với người đàn ông như vậy, chưa cưới anh còn như thế thì đến khi lấy nhau, có con tôi sẽ rất mệt mỏi.

Tôi bây giờ không còn trẻ nữa để tính chuyện làm lại với người khác, mà thực chất tôi chỉ yêu mỗi anh nhưng nghĩ đến kết hôn, tôi cũng khá lo lắng.

Tôi phải làm sao bây giờ?

Theo Lưu Anh

VOV

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 42,200
  •   Tháng hiện tại 1,103,808
  •   Tổng lượt truy cập 127,496,012