Sau 3 năm gặp lại, vợ lặng người khi biết lý do chồng đòi ly hôn

Chủ nhật - 28/05/2017 11:37
Sau 3 năm gặp lại, vợ lặng người khi biết lý do chồng đòi ly hôn Sau 3 năm gặp lại, vợ lặng người khi biết lý do chồng đòi ly hôn

Khi Tuấn đi rồi, Linh loạng choạng bước về giường, nước mắt rơi giàn giụa...

Cô gái “liều mạng” ly hôn và cái kết vỡ oà hạnh phúc

Trinh tiết đàn bà có thể khiến người ta ly hôn ngay sau đêm tân hôn

Sốc nặng vì sau khi "yêu", chồng nói chuyện ly hôn

Linh và Tuấn yêu nhau khi cả hai cùng học đại học ở Huế. Ngày đó, gia đình Tuấn nghèo, ngoài giờ học, anh phải vất vả đi làm thêm để có tiền học phí. Còn Linh, vốn là tiểu thư con nhà giàu, nên cô không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Khi đến với nhau, thương Tuấn vất vả, Linh đã tìm cách hỗ trợ anh. Ngoài việc chăm lo cho bạn trai mỗi ngày, Linh còn xin tiền bố mẹ hỗ trợ Tuấn học hành.

Thời gian trôi nhanh, cả hai ra trường và trở về Hà Nội lập nghiệp. Khi công việc ổn định, Tuấn và Linh chính thức về một nhà. Cũng từ ngày đó, Tuấn bắt đầu thay đổi. Đặc biệt, sau 5 năm kết hôn, Linh không thể sinh con không khí gia đình càng thêm căng thẳng.

Sau 3 năm gặp lại, vợ lặng người khi biết lý do chồng đòi ly hôn 1

Linh và Tuấn từng có mối tình rất đẹp (ảnh minh họa)

Không chỉ đi sớm về muộn, Tuấn còn thường xuyên cáu gắt khiến Linh không khỏi buồn lòng. Cô biết, con cái lộc lá trời ban, dù cô đã cố gắng thuốc thang, chạy chữa nhưng vẫn không có kết quả.

Bước sang năm thứ 6, đúng hôm sinh nhật Linh, hôm đó cô cùng mẹ vào trung tâm mua sắm thì bắt gặp Tuấn đi cùng người con gái khác. Khi đó, Linh đứng lặng thinh, nước mắt ngắn dài, cuối cùng, điều cô lo nghĩ cũng xảy ra. Cô vốn nhút nhát, không dám làm ầm lên,…

Tối hôm đó, 12h đêm Tuấn mới trở về. Cả hai vợ chồng lời qua tiếng lại, cuối cùng Tuấn thú nhận: “Đúng, anh đã yêu người khác và muốn chia tay em, vì anh quá mệt mỏi rồi”. Tuấn vừa dứt lời, Linh vội vàng xếp quần áo rồi gọi taxi, rời khỏi nhà đêm hôm đó.

Thời gian sau đó, cả hai chính thức ly hôn, dù tòa khuyên giải. Với Linh, tự sâu thẳm, cô biết, cô còn yêu anh rất nhiều, nhưng Tuấn đã phụ bạc cô, anh đã không giữ được lời hứa năm xưa...

Sau khi ly hôn, Tuấn chuyển khỏi căn nhà trước đây, bố mẹ vợ mua tặng. Còn Linh, cô vì muốn quên tất cả, nên nhất quyết không trở về, cô dọn về nhà ở cùng bố mẹ. Thi thoảng, người ta vẫn thấy Tuấn ghé qua, anh đứng trầm ngâm nhìn vào ngôi nhà ấy.

Hơn 3 năm trôi qua, Linh cứ nghĩ Tuấn đã êm ấm bên gia đình mới, cho tới một buổi chiều, Linh trở về ngôi nhà cũ. Cô gặp lại Tuấn, anh đứng đó, trông có vẻ gầy hơn xưa. Hai người ghé vào một quán cà phê ngồi nói chuyện, khi hỏi về cuộc sống mới, cả hai nhìn nhau nước mắt lưng tròng.

Trong giây phút nghe Linh nói, cô vẫn độc thân, chưa tìm được ai yêu thương, Tuấn không giấu được sự đau đớn. Anh xin lỗi cô vì những lời nói năm xưa. Không để cả hai phải day dứt, Tuấn thú nhận anh đã cố tình nói dối, thực ra chiều hôm Linh nhìn thấy anh cùng người con gái kia vào trung tâm mua sắm là sự hiểu nhầm.

“Hôm đó, anh nhờ chị cùng phòng đi chọn váy tặng sinh nhật em. Khi em cáu giận, anh nghĩ, hay là mình chia tay để giải thoát cho nhau, biết đâu, lấy người khác, em sẽ sinh con, có gia đình hạnh phúc,... Và anh đã nói những lời tuyệt tình. Anh không muốn em vì anh mà đánh mất tuổi xuân của mình”, Tuấn nghẹn ngào.

Linh nghe thế, cô hiểu suốt thời gian qua cô đã trách lầm anh... trong giây phút đó, Linh ôm Tuấn khóc nức nở.

Sau 3 năm gặp lại, vợ lặng người khi biết lý do chồng đòi ly hôn 2
"Em và con đã đợi anh dưới sảnh nhà nghỉ 2 tiếng rồi"

Anh hốt hoảng chạy xuống, nhìn thấy con và tôi, mặt tái mét, anh lắp bắp không nên lời.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 356
  •   Máy chủ tìm kiếm 135
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 56,446
  •   Tháng hiện tại 1,048,029
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,233