Phải làm sao khi phát hiện vợ nhắn tin nhớ trai lạ

Thứ tư - 19/07/2017 01:15
Phải làm sao khi phát hiện vợ nhắn tin nhớ trai lạ Phải làm sao khi phát hiện vợ nhắn tin nhớ trai lạ

Có nhiều tin nhắn gửi đến điện thoại của vợ tôi với ý ve ván tán tỉnh và thật kinh khủng là vợ tôi vẫn đáp lại.

Tôi là "tấm bình phong" đẹp che cho vợ ngoại tình

Đằng sau việc tôi bỏ gái ngoan rước gái hư về làm vợ

Vợ suýt trắng tay vì "vay" tình trai trẻ làm thuê

Tôi có một tâm sự rất mong được giúp đỡ và gỡ rối tơ lòng. Chuyện là tôi có một vợ và hai con gái rất đáng yêu. Cháu lớn học lớp bảy, cháu thứ hai vừa học xong lớp ba. Cả nhà cùng thương yêu và rất quan tâm đến nhau.

Phải làm sao khi phát hiện vợ nhắn tin nhớ trai lạ 1

Càng ngày, cô ấy càng phấn son, ăn diện (ảnh minh họa)

Tôi làm cán bộ công chức, còn vợ tôi làm cán bộ quản lý của một công ty nước ngoài với mức lương cao so với một vùng quê nghèo.

Mọi người nhìn vào đều thấy gia đình tôi hạnh phúc, tôi cũng tự hào là như vậy. Nhưng từ khi vợ tôi có mức lương cao, có điều kiện mua sắm, làm đẹp thì cô ấy có nhiều mối quan hệ hơn, cả ở công ty cũng như ngoài xã hội.

Có nhiều tin nhắn gửi đến điện thoại của vợ tôi với ý ve ván tán tỉnh và thật kinh khủng là vợ tôi vẫn đáp lại. Tôi biết và đã khuyên can cô ấy nhiều lần nhưng vợ tôi nói, cô ấy mãi yêu tôi và thương các con, mong tôi hãy tin tưởng cô ấy.

Tôi yêu cô ấy và mong muốn hai con có cả bố mẹ nên chọn tin tưởng vợ. Tuy nhiên, tôi vẫn bí mật cài phần mền theo dõi vào điện thoại của cô ấy. Và điều thật không ngờ, tôi đọc được loạt tin nhắn cô ấy nhắn với một gã đàn ông rằng, rất nhớ và muốn được nhìn mặt họ.

Tôi chụp lại toàn bộ tin nhắn giữa hai người rồi gửi cho vợ nhưng cô ấy nói nói, Zalo bị hack chứ cô ấy không nhắn. Tôi nói rõ với cô ấy những điều tôi biết về Zalo thì cô ấy bảo: “Anh nghĩ em thế nào cũng được”.

Hiện giờ tôi đang rất buồn, không biết phải làm sao. Tôi không muốn nghĩ cô ấy ngoại tình nhưng những dòng tin nhắn ấy cứ ám ảnh tôi. Cả nhà ăn cơm tối, nhìn hai con thơ hồn nhiên ăn cơm và cười đùa lòng tôi thắt lại.

Tôi không muốn hai con phải buồn vì chuyện của bố mẹ nhưng cũng không muốn mình vì chuyện này mà phải buồn và đắn đo mãi. Riêng cô ấy không giải thích hay nói một lời nào xin lỗi về việc này, thái độ cũng lồi lõm. Tôi mong chuyên gia cho tôi một lời khuyên để gia đình tôi mãi hạnh phúc.

Tâm sự của anh B.V (33 tuổi)

Tư vấn:

Mến chào bạn!

Trong hôn nhân, điều thực sự quan trọng nhất chính là lòng tin và tôn trọng lẫn nhau. Nếu bên trong bạn vẫn còn những khúc mắc, hoài nghi vợ mình thì cuộc hôn nhân sẽ ngày càng đi vào ngõ cụt.

Liệu bạn có đang tự ti về mức lương của mình so với vợ, thấy vợ mình đẹp hơn, thay vì tự hào bạn lại thấy sợ bị mất mát? Với một người phụ nữ độc lập, đời tư cá nhân bị xâm phạm là một sự tổn thương rất lớn, dù đã là vợ chồng. Bạn đang không thật sự tin tưởng vào người bạn đời của mình, nỗi tự ti bên trong đang hối thúc cho một hành động sai lầm, làm ảnh hưởng đến không khí gia đình.

Những dòng tin nhắn kia liệu khẳng định được điều gì, khi bạn thật sự yêu vợ, yêu gia đình. Hãy tin rằng, tình yêu của mình không bị phản bội.

Hãy làm hòa để cô ấy biết rằng, bạn vẫn luôn yêu và tin người bạn đời dù có bất kì chuyện gì xảy đến.

Chúc gia đình bạn luôn vui và hạnh phúc!

Chuyên gia - Thạc sĩ tâm lý Lê Thị Thảo (Công ty tư vấn NNT). 

Phải làm sao khi phát hiện vợ nhắn tin nhớ trai lạ 2
Lạ lùng quan hệ giữa đàn ông TQ và búp bê người lớn

Coi búp bê silicon như con, như bạn đời là sự lựa chọn của nhiều người đàn ông Trung Quốc.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 32,590
  •   Tháng hiện tại 751,162
  •   Tổng lượt truy cập 128,369,401