Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014

Chủ nhật - 04/01/2015 10:02
Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014 Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014

Năm qua, cộng đồng mạng chứng kiến nhiều vụ vạch trần, tố cáo, đòi tiền của 1 số cặp đôi khi hết yêu.

Đòi 700.000 đồng sau chia tay 1 năm

Tối ngày 6/7/2014, trên trang cá nhân, cô gái có tên M.M, khiến cộng đồng mạng chú ý, khi chia sẻ những thông tin, kèm hình ảnh tố cáo bạn trai cũ đã đòi lại 700.000 đồng, sau khi cả hai chia tay hơn một năm. 

M.M viết: "Gần 3 năm yêu nhau là cái quãng thời gian người đàn ông này chẳng có gì trong tay cả. Tiền đi ăn đi chơi hầu như đều là tiền mình đi dạy thêm, làm đêm làm hôm ở tổng đài mà có. Đến cả tiền học mẹ anh ta không đóng đúng kì hạn, bị phạt 1,5 triệu mình cũng đóng cho.

Quần áo giày dép đến bây giờ đẹp mã lên bục giảng đứng trước bao nhiêu sinh viên nữ ngưỡng mộ, nói chẳng ngoa chứ hầu như đều là mình đi chọn và có cái thì bỏ tiền ra mua tặng, lấy đủ mọi lý do để tặng, vì thật ra lúc đấy anh ta chả có lấy một xu. Mẹ mình kỹ tính, nhìn đàn ông thường đánh giá qua đôi giày và áo khoác, mẹ chê anh ăn ở cẩu thả, vì thế mình nhịn ăn nhịn tiêu sắm giầy, mua áo khoác hơn 1 triệu. 

Chưa bao giờ những điều này mình phải đem ra nói với ai, cũng chưa hề một lần hối tiếc, cho đến khi tối nay nhận được cái tin nhắn này. Nói bậy chứ... nhớ nổi nợ 700.000 đồng tiền gì luôn". 

Đi kèm với bài viết vạch trần bạn trai cũ, M.M đính kèm thêm hình ảnh chụp lại tin nhắn của bạn trai. Nội dung đoạn tin nhắn: H. à, anh T. đây. Em ơi đợt này anh có việc, hơi thiếu thốn. Mà hồi trước em còn vay anh 700.000 đồng ấy. Sang tuần em cho anh xin lại được không? Em cứ qua nhà hoặc gặp anh ở trường đều được. Cảm ơn em".

Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014 1
Ảnh minh họa.

Câu chuyện nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng việc đòi lại tiền bạn gái như vậy là không đáng mặt nam nhi. Tuy nhiên cũng có ý kiến vay trả là chuyện đương nhiên khi cả hai đã không còn là gì của nhau.

Chia tay, đòi tiền chụp ảnh

Đầu tháng 8/2014, cô gái có tên gọi H.N, đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện hậu chia tay của mình với một chàng nhiếp ảnh khiến mọi người quan tâm. Sau chia tay, H.N bị bạn trai đòi lại tiền chụp ảnh khi cả 2 còn mặn nồng.

Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014 2
Ảnh minh họa.

Clip 'mỹ nam số 1 Việt Nam năm 2014' của JVevermind

Sau 1 ngày đăng tải, clip của vlogger nổi tiếng JVevermind thu hút hơn 130.000 lượt xem trên kênh Youtube.

Cô viết: "Xin chào bạn nhiếp ảnh. Đàn ông con trai ăn cái gì mà đàn bà quá vậy bạn? Yêu nhau rủ nhau đi chụp đến lúc chia tay quay ra đòi tiền chụp? Trời ơi tính tình gì thế thanh niên? Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để tôi lên tiếng mới chịu trả. Eo ơi xấu tính, xấu người xấu cả nết".

Theo lời cô gái chia sẻ thì khi còn yêu nhau, anh chàng thường rủ cô đi chụp ảnh, nhưng đến khi chia tay thì quay lại đòi tiền chụp. Ngoài ra, cô gái còn vạch trần tính xấu của bạn trai cũ là vay tiền người khác những "quên" trả mà phải nhờ người yêu ra mặt.

Bị bạn gái tố quỵt 18,9 triệu đồng

Sự việc xảy ra vào tối 6/8, H.K.A (cựu thành viên nhóm nhảy nổi tiếng B.T tại Hà Nội) đã bị bạn gái tung lên mạng những chứng cứ tố anh đào mỏ. Câu chuyện nhanh chóng thu hút, gây xôn xao cộng đồng mạng.  

Theo đó bạn gái của H.K.A, có nickname M.C đã đăng tải những dòng chia sẻ cùng ảnh chụp tin nhắn nhằm tố cáo bạn trai cũ thường xuyên ăn bám và thậm chí là quỵt số tiền 18,9 triệu đồng của cô. 

M.C cho biết lí do mà mình tố bạn trai: "Nếu trong lúc yêu nhau, anh không đối xử tệ với em, anh không lăng nhăng, mà chia tay tay là do 2 đứa hết tình cảm thì em chấp nhận mất trắng số tiền đó. Em sẽ không nói năng gì. Nhưng anh chà đạp lên tình cảm của em quá. Vậy bây giờ anh bảo em phải làm gì". Chính vì thế, cô quyết định tung hê lên mạng để mọi người "biết bộ mặt thật" của chàng trai, tránh cho các cô gái khác không bị lừa.

Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014 3
Chàng trai bị tố vay tiền bạn gái chưa trả. Bức ảnh được M.C đăng lên trang cá nhân.

Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Mọi người đều tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ khi có người yêu thực dụng, đồng thời cũng lên án gay gắt chàng thanh niên khi sống dựa dẫm bạn gái.

Sau vụ việc, H.K.A đã chính thức lên tiếng, xác thực sự việc này là có thật, đồng thời cũng nhận sai bản thân và xin lỗi mọi người. Số tiền 18,9 triệu đồng anh không nghĩ nó là nợ, anh không hề có ý định quỵt tiền hay đào mỏ bạn gái mà cho rằng, yêu nhau cho nhận là chuyện bình thường.

Bị bạn trai đòi 1,8 triệu đồng

Cũng trong tháng 8, một cô gái có tên H.T đã chia sẻ các đoạn tin nhắn bị bạn trai nhắn đòi 1,8 triệu đồng sau khi chia tay được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Những vụ chia tay đòi quà đình đám 2014 4
Chàng trai nhắn tin đòi tiền người yêu sau chia tay. Ảnh: Tấm Gương.

Chàng trai liên tục nhắn tin, gọi điện yêu cầu bạn gái cũ trả đúng số tiền đã cho vay, và người bạn gái cũng đồng ý trả. Tuy nhiên, khi H.T đang đi máy bay nên phải tắt máy và không trả lời kịp, chàng trai sẵn sàng buông những câu khó nghe với người yêu cũ. Hành động của chàng trai bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Về phần cô gái, mọi người cũng đưa ra lời khuyên không nên chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng xã hội.

Chàng trai bị cộng đồng mạng Việt vạch trần vì chôm ảnh

Hành động chàng trai ngang nhiên lấy ảnh vẽ người khác làm của mình vấp phải nhiều chỉ trích từ mọi người.

 

 

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hơi thiếu, tay quay
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 429
  •   Máy chủ tìm kiếm 199
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 67,097
  •   Tháng hiện tại 1,058,680
  •   Tổng lượt truy cập 127,450,884