Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl

Thứ hai - 05/01/2015 12:55
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl

Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút mà những cô gái này còn gây ấn tượng bởi tài năng và thành tích học tập ấn tượng.

Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 1
Ngô Tuyết Mai sinh năm 1991 tại Tuyên Quang. Nữ thạc sĩ tương lai này từng được biết đến với rất nhiều thành tích như quán quân cuộc thi Gương mặt Sinh viên (Facelook) 2011, Á khôi và Miss ảnh ĐH Luật HN 2009... Ngay từ khi còn học đại học, Mai đã được nhiều thầy cô cũng như các bạn sinh viên trong và ngoài trường biết đến là cô gái tài sắc vẹn toàn.
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 2
Năm 2013, cô gái này đã tốt nghiệp cử nhân ĐH Luật khóa 34 và hiện giờ làm việc tại Bộ Tư pháp. Cô sẽ hoàn thành chương trình học thạc sĩ vào tháng 7/2015. 
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 3
Mai chia sẻ thêm: 'Vừa đi học, vừa đi làm, lại thêm nhiều hoạt động khác nhiều khi mình cũng thấy kiệt sức nhưng vẫn luôn cố gắng cân bằng mọi việc.

Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 4
Zhu Jing – nữ thạc sĩ trẻ tốt nghiệp ngành Luật dân sự và Thương Mại của Đại học Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, Zhu Jing chọn con đường trở thành giáo viên dạy tiếng Anh cho học sinh nghèo tại một ngôi trường miền núi thuộc Quý Châu, Trung Quốc.
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 5
Những hình ảnh và việc làm của cô gái trẻ này khiến cộng đồng mạng cảm phục, ngưỡng mộ. Bên cạnh hành động ý nghĩa, Zhu Jing còn được chú ý bởi vẻ xinh tươi, tràn đầy sức sống.
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 6
Hành động của nữ thạc sĩ xinh đẹp này phần nào cổ vũ những người trẻ giúp đỡ học sinh vùng hẻo lánh, khó khăn. 'Một gương mặt đẹp, một tâm hồn đẹp và một hành động đẹp' là những lời nhận xét của mọi người dành cho cô gái trẻ này. 

Hot girl 'nắm lấy tay em' bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Gây ấn tượng nhờ một bức ảnh theo đúng trào lưu giới trẻ và xuất hiện quá xinh đẹp, cô gái này nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được dân mạng coi như "nữ thần".

Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 7
Panattha Siriramphaiwong năm nay 25 tuổi, cô lớn lên tại thành phố Bangkok, tốt nghiệp cử nhân đại học Thương mại và có bằng thạc sĩ đại học Kinh tế. Hiện tại, Panattha hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực: người mẫu ảnh, diễn viên, MC truyền hình, kinh doanh mỹ phẩm, gương mặt đại diện cho các nhãn hàng tại Thái... Panattha được biết đến là một trong những nữ thạc sỹ thành công nhất xứ Chùa Vàng.
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 8
Panattha Siriramphaiwong nổi danh trong giới trẻ Thái nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, trình độ học vấn cao, đặc biệt là khả năng kiếm tiền giỏi.
Những nữ thạc sĩ xinh như hot girl 9
Panattha Siriramphaiwong từng được bầu chọn là gương mặt đẹp nhất tại Motorshow năm 2008. Tài giỏi, xinh đẹp, không vướng scandal, Panattha được giới truyền thông nước này ví như 'một ngọn lửa' đang bùng cháy.

Nữ sinh đại học Công đoàn xinh xắn viết chữ đẹp như in

Không chỉ năng nổ trong những hoạt động xã hội, Phạm Thuỷ Tiên – sinh viên lớp XH14B, đại học Công đoàn còn sở hữu nét chữ đẹp như in.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 258
 
  •   Hôm nay 15,464
  •   Tháng hiện tại 1,077,072
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,276