Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau

Thứ năm - 19/03/2020 12:10
Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau

Dân trí Tranh thủ trường cho nghỉ vì dịch Covid-19, cặp đôi Quỳnh Anh và Hữu Công đã quyết định đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới.

Trong chuyện tình yêu, nhiều bạn trẻ cho rằng việc yêu lại người cũ là rất khó khăn. Thế nhưng lại có một cặp đôi có suy nghĩ khá đặc biệt, sau khi chia tay họ quyết định về chung một nhà vì không muốn bỏ lỡ nhau thêm một lần nữa.

Đó là câu chuyện tình yêu của đôi bạn Quỳnh Anh (sinh năm 2000) và Hữu Công (sinh năm 1999). Cả hai hiện tại đều đang là sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội.

Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau 1
Hữu Công – Quỳnh Anh

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong buổi nhập học hồi tháng 8/2018 tại trường. Tình cờ Quỳnh Anh và Hữu Công được xếp chung vào cùng một lớp, chung nhóm thuyết trình nên sau đó có chơi chung cùng nhóm bạn trong lớp.

Đều có chung tính cách vui vẻ, hay thích trêu đùa nên cặp đôi nói chuyện rất hợp nhau. Cũng trong năm đó, đúng vào dịp Tết Trung thu, Hữu Công đã nói với Quỳnh Anh rằng: "Nếu đến trung thu mà hai đứa mình chưa có người yêu thì yêu nhau cho đỡ tức". Thế là đôi trẻ chính thức yêu.

Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau 2
Hôn lễ được tổ chức ngày 19/3, do đúng thời điểm dịch nên chỉ làm bữa tiệc nhỏ

Gần 2 năm gắn bó, không ít lần cặp đôi xảy ra mâu thuẫn nhưng mỗi lần như thế, Hữu Công đều là người chủ động làm lành trước. Biết bạn gái thích đi ăn nên Công đã dỗ dành ngay bằng "đường dạ dày", vậy là Quỳnh Anh lại hết giận.

Lần căng thẳng nhất của cặp đôi đã dẫn đến việc chia tay, do gặp phải một số khúc mắc. Tưởng rằng sẽ kết thúc luôn mối tình sinh viên tại đây thì bất ngờ cả hai quyết định quay lại và tổ chức đám cưới.

Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau 3

"Phần lớn là do gia đình hai bên tác động cho tụi mình và bản thân hai đứa cũng nhận ra tình cảm dành cho nhau như thế nào nên đã quyết định quay lại. Tụi mình hiện đã làm lễ ăn hỏi rồi và đến ngày 19/3 này sẽ làm đám cưới", Quỳnh Anh cho biết.

Hiện tại Quỳnh Anh còn 2 năm nữa sẽ tốt nghiệp do từng bảo lưu một năm học, còn Hữu Công còn 1 năm cũng sẽ ra trường. Kết hôn khi còn đang đi học khiến nhiều người cho rằng cặp đôi "cưới chạy bầu", tuy nhiên cô dâu lên tiếng đã phủ nhận tin đồn này.

Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau 4

Dự định của cặp đôi trong thời gian tới là hoàn thành việc học tập, tìm được một công việc phù hợp với ngành nghề rồi ổn định cuộc sống. Sau đó mới tính đến chuyện sinh con.

Nghỉ học vì dịch Covid-19, cặp đôi sinh viên quyết định cưới nhau 5

Chi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 275
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 274
 
  •   Hôm nay 16,375
  •   Tháng hiện tại 1,077,983
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,187