Nghẹn lòng khi mẹ chồng xúi chồng tôi ra ngoài kiếm con trai

Thứ sáu - 19/05/2017 07:17
Nghẹn lòng khi mẹ chồng xúi chồng tôi ra ngoài kiếm con trai Nghẹn lòng khi mẹ chồng xúi chồng tôi ra ngoài kiếm con trai

‘‘Tôi rất thèm khát đứa cháu trai, mà vớ phải đứa con dâu không biết đẻ, anh chị làm sao thì làm...".

Một câu nói của mẹ chồng cứu vớt đời con dâu ngoại tình

Đàn ông lăng nhăng là đào hoa, đàn bà hai lòng là hư hỏng?

Tại sao đàn ông ngoại tình lại đổ lỗi cho bồ nhí?

Tôi lấy chồng đã 11 năm nay, có với nhau hai mặt con nhưng đều là con gái. Chúng tôi không muốn sinh thêm con thứ ba vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.

Nghẹn lòng khi mẹ chồng xúi chồng tôi ra ngoài kiếm con trai 1

Mẹ chồng trách tôi không biết đẻ làm mất dòng giống gia đình chồng (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi vẫn thường hay tâm sự thủ thỉ với nhau rằng, con nào cũng là con, trai cũng như gái, quan trọng là cách mình nuôi dạy con sao cho tốt.

Tôi ở chung với gia đình chồng, sống chung dưới một mái nhà là một điều không hề đơn giản, tôi đã cố gắng làm tròn bổn phận dâu con trong nhà nhưng vẫn không thể tránh khỏi những xung khắc với mẹ chồng.

Bố mẹ chồng tôi chỉ có một mình anh là con trai nên việc tôi không sinh được con trai khiến ông bà rất buồn lòng.

Suốt bao năm qua, tôi vẫn thấy mình may mắn khi được làm dâu trong một gia đình gia giáo, nề nếp, có điều kiện. Và cuộc sống hoàn toàn yên bình... cho đến khi bố mẹ chồng nhắc đến chuyện cháu trai, cháu gái.

Mỗi lần nói đến chuyện này là không khí gia đình tôi lại trở nên căng thẳng đến nghẹt thở, mẹ chồng tôi thường hay nói bóng gió, ý chỉ trích tôi không biết đẻ làm mất dòng giống gia đình chồng.

Mẹ chồng tôi nói: ‘‘Gia đình tôi vô phước nên mới vớ phải người con dâu như cô’’. Nghĩ bà đã có tuổi nên những lời bà nói tôi thường không hay để ý và bỏ ngoài tai cho qua chuyện.

Nhưng khi thấy thái độ phớt lờ của tôi thì bà càng bực tức và nói nhiều, nói to hơn khiến tôi thực sự rất mệt mỏi.

Có lần cả nhà đang ăn bữa cơm gia đình rất vui vẻ, tự dưng bà nổi giận đùng đùng với vẻ mặt khó chịu và nói to rằng: ‘‘Tôi rất thèm khát đứa cháu trai, mà vớ phải đứa con dâu không biết đẻ, anh chị làm sao thì làm, chứ cứ thế này nhà bà mất giống’’.

Hai đứa trẻ bật khóc vì lời nói to của bà, tôi và chồng không nói gì, chồng thì dỗ con, còn tôi chỉ biết ngậm ngùi lau nước mắt, khóc vì cái tội của tôi - tội không biết đẻ.

Không dừng lại ở đó, có lần tôi vô tình nghe thấy mẹ chồng còn thì thầm to nhỏ với chồng tôi rằng: ‘‘Vợ không đẻ được thì phải kiếm con trai bên ngoài, chứ hai đứa con gái sau chúng nó đi lấy chồng hết lấy ai hương khói, nhà mình sẽ tiệt giống’’.

Chồng tôi đã nhiều lần phân tích cho bà hiểu nhưng vì suy nghĩ cổ hủ nên bà nhất định không chịu nghe và nói nếu đẻ con thứ ba thì bao nhiêu nỗ lực phấn đấu của chồng sẽ đổ xuống sông xuống biển hết.

Khuyên nhủ không được bà bắt chồng tôi đi ngoại tình và điều sốc hơn là bà đã ngắm được một cô gái và bắt chồng tôi quan hệ ngoài luồng với cô ta để bà có cháu trai nối dõi tông đường.

Không hề quan tâm gì đến suy nghĩ của tôi, bà nói thẳng với tôi rằng: ‘‘Không đẻ được con trai thì phải chấp nhận cho chồng đi kiếm con trai bên ngoài’’ . Lời nói của bà đã khiến tôi bật khóc.

Tôi có bàn với chồng sinh thêm một đứa nhưng anh cương quyết không chịu, bố mẹ chồng thì nhất định phải có cháu trai bằng được mới thôi. Tôi cũng không biết câu chuyện này bao giờ mới có hồi kết.

Nghẹn lòng khi mẹ chồng xúi chồng tôi ra ngoài kiếm con trai 2
Chồng choáng váng khi gặp người tình của vợ

Khi màn ôm ấp đang đến cao trào, tôi nhảy bổ ra, đứng ngay trước mặt hai kẻ tội đồ.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 21,618
  •   Tháng hiện tại 599,788
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,027