Lương chưa cầm nóng tay, chồng đã đưa cho bạn bè trả nợ

Chủ nhật - 30/04/2017 04:42
Lương chưa cầm nóng tay, chồng đã đưa cho bạn bè trả nợ Lương chưa cầm nóng tay, chồng đã đưa cho bạn bè trả nợ

Bạn bè đến chơi, hễ thấy gì ưng mắt, họ thích là anh tặng. Cuộc ăn nhậu, gặp mặt nào anh ấy cũng “tranh” thanh toán...

Sợ hãi câu hỏi của chồng sau mỗi cuộc "yêu"

Chồng đang ôm eo "phở" gặp vợ hớn hở khoác tay "bồ"

Trong cơn say, bạn thân lỡ mồm thú nhận đã ngủ với chồng tôi

Chồng tôi kiếm ra tiền nhưng khổ nỗi anh ấy lại quá thoáng với bạn bè. Lấy lương chưa cầm nóng tay bạn hỏi vay để đi trả nợ là anh không ngần ngại đưa. Bạn bè đến chơi, hễ thấy gì ưng mắt, họ thích là anh tặng, dù món đồ đó giá vài triệu.Cuộc ăn nhậu, gặp mặt nào anh ấy cũng “tranh” thanh toán.

Lương chưa cầm nóng tay, chồng đã đưa cho bạn bè trả nợ 1

 Không thể chịu đựng được, tôi liền nói vài câu thì anh gắt, bạn bè gặp khó khăn thì phải giúp (ảnh minh họa)

Nếu cuộc sống của gia đình khá giả thì là một nhẽ, nhưng chúng tôi còn đang chật vật tiết kiệm từng khoản để trả tiền mua chung cư, không những thế còn mẹ già cần phụng dưỡng và chi phí học cho 2 con. Trong khi thu nhập của 2 vợ chồng cộng lại mới có 20 triệu.

Mới đây nhất, bạn anh đánh lô đề thua, họ mượn xe máy mang đi cầm đồ lấy tiền trả nợ, chồng tôi cũng vui vẻ đưa xe cho bạn mượn dù công việc của anh ấy phải di chuyển thường xuyên. Sau đó tôi phải đích thân đi chuộc về.

Anh bạn này của chồng tôi thường xuyên mượn tiền và chưa thấy trả. Không thể chịu đựng được, tôi liền nói vài câu thì anh gắt, bạn bè gặp khó khăn thì phải giúp. Tôi không biết phải làm sao để chồng mình bớt thoáng với bạn bè?

Hồng Trang (Phú Xuyên – Hà Nội)

Chào chị!

Theo như chị chia sẻ thì những người bạn này đang lợi dụng chồng chị, họ vì ham vui mà nợ nần thua lỗ, khi trắng tay lại nhờ đến chồng chị cứu giúp. Chắc chắn họ đã biết chồng chị là người cực kì dễ tính nên mới 5 lần 7 lượt mượn tiền như vậy. Có thể chồng chị cũng đang nghĩ “giàu vì bạn sang vì vợ” nên mới giúp đỡ những người bạn chơi bời 1 cách nhiệt tình như vậy.

Trong tình huống này chị nên là một người vợ thông minh, chỉ rõ cho chồng chị thấy đây là “bè” chứ không phải bạn. Chỉ khi cần tiền họ mới tìm đến gia đình chị còn khi hoạn nạn thì vợ chồng chị phải đi nhờ cậy bố mẹ, người thân. Chị hãy nói để chồng bạn hiểu, chị cũng sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn bè gặp khó khăn nhưng đó phải là công việc chính đáng, đúng nghĩa.

Hãy giao việc chi tiêu cho chồng chị 1 tháng, chắc rằng chồng chị sẽ hiểu được những cái “thoáng” với bạn bè như vậy là không hợp lý. Chị phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng để nói cho chồng bạn hiểu để chồng chị bớt tính quá thoáng với bạn bè. Mong bạn sớm giải quyết được vấn đề của mình, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chuyên gia tư vấn tâm lý Nguyễn Văn

Lương chưa cầm nóng tay, chồng đã đưa cho bạn bè trả nợ 2
Nhận biết tướng người keo kiệt, ích kỷ qua khuôn mặt

Người sống mũi thẳng nhưng đầu mũi nhọn, ít thịt, thường tính tình khắc nghiệt, ích kỷ.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 202
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 171
 
  •   Hôm nay 11,559
  •   Tháng hiện tại 1,073,167
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,371