Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam

Thứ bảy - 19/05/2018 23:56
Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam

Dân trí Một cặp đôi người Nhật Bản với trang phục Kimono truyền thống đã có những phút giây có thể nói ngọt ngào nhất cuộc đời mình ở giữa không trung, trên chuyến bay BL165 của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ Osaka (Nhật Bản) đến Đà Nẵng, sáng 17/5.

Chàng trai người Nhật này là Hayato, hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, người đã quay về Nhật Bản để cùng đưa vợ tương lai mình là chị Moeko Niinobe cùng gia đình đến Đà Nẵng để tổ chức đám cưới của mình trên chuyến bay BL165.

Với sự trợ giúp từ tổ bay của Jetstar Pacific, sau khi chuyến bay ổn định độ cao và phục vụ hành khách, chàng trai đã tiến về phía cuối máy bay để thay cho mình bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản, và dành những lời “có cánh” dành cho vợ tương lai của mình trong sự bất ngờ của tất cả hành khách:

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 1

“Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh, trong suốt quãng đời vừa qua. Cảm ơn em đã đồng ý cưới anh. Hãy cùng bên nhau hạnh phúc mãi mãi em nhé”, Hayato nhắn nhủ với vợ tương lai của mình thông qua hệ thống phát thanh của máy bay.

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 2

Với sự hỗ trợ của tiếp viên Jetstar Pacific, bó hoa tươi thắm, kimono cùng thông điệp tình yêu được Hayato mang đến tặng vợ tương lai của mình.

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 3

Moeko Niinobe được nhân viên phi hành đoàn hỗ trợ mặc kimono – trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Cô gái may mắn Moeko Niinobe cảm động và suýt bật khóc trước những hành động lãng mạn mà bạn trai dành cho mình. Cô cho biết, cô thích Việt Nam và yêu Đà Nẵng, chính cô là người đề xuất về việc tổ chức đám cưới tại đây. Bất ngờ hơn nữa, lần đầu tiên và có lẽ cũng là duy nhất trong cuộc đời mình, cô được chàng trai của mình bày tỏ tình cảm bằng cách đặc biệt như vậy.

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 4

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko hạnh phúc trên chuyến bay của Jetstar Pacific.

Tâm sự với Jetstar sau chuyến bay, Hayato không giấu được hạnh phúc: “Cảm ơn Jetstar, cảm ơn tổ bay, phi công và toàn bộ hành khách trên chuyến bay. Ngày hôm nay thật tuyệt vời, và sẽ là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời chúng tôi. Tôi yêu các bạn, tôi yêu Jetstar!”

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 5

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn và gia đình

Lời tỏ tình ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam 6

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn và gia đình

Hayato đã mua vé cho cả gia đình trên chuyến bay của Jetstar Pacific từ Osaka đến Đà Nẵng và ngược lại, đường bay mà Jetstar Pacific đang khai thác với tần suất 4 chuyến/ tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật.

Hiện tại, ngoài đường bay đến Đà Nẵng, Jetstar Pacific còn khai thác đường bay đến Hà Nội từ Osaka (Nhật Bản) cũng với tần suất như trên. Truy cập Jetstar.com, gọi 19001550 để đặt chỗ, mua vé và biết thêm thông tin chi tiết.

Nhật Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 43,788
  •   Tháng hiện tại 798,931
  •   Tổng lượt truy cập 128,417,170