Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính

Thứ ba - 20/02/2018 13:59
Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tuần này xuất hiện câu chuyện dở khóc dở cười của nàng dâu nóng tính và mẹ chồng chiều cháu hết mực.

Việc nuôi dạy con cháu là nguyên nhân thường gặp khiến mẹ chồng - nàng dâu bất đồng quan điểm. Trong chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tuần này, mẹ chồng và con dâu cũng xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề này. Thậm chí, trong lúc nóng lòng dạy con, nàng dâu còn đánh trúng luôn cả mẹ chồng. 

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 1

Nàng dâu nóng tính của tuần này là chị Lưu Thị Huyền (27 tuổi, kế toán) còn mẹ chồng là Nguyễn Thanh Quý (57 tuổi, nội trợ). Chị Huyền đã về làm mẹ Quý được 3 năm 3 tháng. Lần đầu gặp gỡ là vào đúng sinh nhật của mẹ Quý, người yêu dẫn chị Huyền về ra mắt mẹ. Mẹ Huyền cố tình không nói bất cứ điều gì để thử tài con dâu.

Chị Huyền là cô gái đảm đang, tự nhiên nên chủ động vào bếp nấu nướng tất cả đồ ăn, chuẩn bị cho sinh nhật của mẹ chồng tương lai. Tuy nhiên, chị cũng nghĩ trong bụng rằng chắc mẹ Quý khó lắm vì từ lúc mình đến nhà rồi ra về, mẹ đều không nói bất cứ câu gì. Tại chương trình, mẹ Quý mới tiết lộ mẹ "phũ" chỉ vì muốn thử con dâu mà thôi. 

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 2

Hai mẹ con sống chung nhà nhưng khoản ăn uống không được hợp nhau còn lại những khoản khác đều là "cạ cứng". Thậm chí, chị Huyền còn tiết lộ mẹ chồng và mình hợp nhau hơn ông xã.

Việc làm đẹp, thời trang, mẹ Quý thích gì đều chủ động nói cho con dâu để con làm cho mình. Còn đi du lịch thì chỉ cần chị Huyền đề nghị đi đâu thì mẹ Quý đều đồng ý. 

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 3
Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 4

Đương nhiên, hai mẹ con sống chung một nhà thì sẽ có những lúc bất hoà. Khi chị Huyền sinh con chưa được một tháng, mỗi lần tắm cho bé thì bé đều khóc rất to bởi sợ nước. Bạn mẹ Quý qua chơi lại cho rằng chị Huyền không cho con bú no sữa nên bé mới khóc. Nghe lời bạn, mẹ Quý lên trách con dâu sao không cho con bú.

Mới sinh xong hay suy nghĩ linh tinh, chị Huyền lại cho rằng mẹ đang trách mình không biết chăm cháu. Sau này khi hiểu được mẹ nói vậy chứ không có ý gì, chị Huyền có gì phiền lòng đều sẽ chủ động nói với mẹ chồng. 

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 5

Mẹ Quý tiết lộ thêm con dâu khi ghen chồng thì rất hay lồng lộn lên dù chưa điều tra mọi chuyện rõ ràng.

Một lần chồng đi làm ca đêm về mới ngủ được hơn 1 tiếng, chị Huyền đọc được tin nhắn trong máy chồng và cho rằng chồng nhắn tin cho bồ. Chị xồng xộc chạy từ tầng trên xuống dựng chồng dậy khiến mẹ chồng và chồng ngơ ngác.

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 6

Chưa kịp giải quyết mọi chuyện, chị Huyền lại vừa khóc vừa xách đồ đi làm khiến mẹ chồng phải ở nhà xử lý con trai mà chưa hiểu chuyện gì. 

Chị Huyền là người nóng tính nên việc nuôi dạy con thường hay sử dụng đòn roi. Còn mẹ chồng lại cưng chiều cháu nên hai mẹ con cũng thường xả ra bất đồng. Trong một lần chị Huyền đánh con, mẹ Quý lao ra đỡ nên "trúng đòn" từ con dâu.

Mẹ Quý tâm sự lúc đó thật sự rất đau, nếu trúng cháu thì chắc cháu sẽ khóc cả ngày. Chị Huyền cho biết lúc đó lỡ tay đánh trúng chứ không dám có ý định đánh mẹ chồng. Chị cũng đã nhận ra bản thân mình quá nóng tính nên tại chương trình hứa từ nay sẽ thay đổi bản thân. 

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 7

Còn mẹ Quý chỉ mong con dâu bớt thời gian cho công việc để chăm sóc cháu cùng mình. Từ khi cháu sinh ra đến giờ đều do một tay bà nội chăm sóc. Đến hiện tại, cháu cũng ngủ với ông bà nội chứ không ngủ cùng bố mẹ. Chăm cháu thì bà không thấy vất vả nhưng thương cháu không được gần gũi với mẹ của mình nhiều. 

Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến những người trẻ phải dành nhiều tâm huyết cho công việc. Tuy nhiên, tuổi thơ của con trẻ chỉ có một mà thôi vì vậy việc dành thời gian cùng con trưởng thành là vô cùng quan trọng.

Mẹ Quý đã san sẻ gánh nặng chăm sóc cháu cùng con dâu nhưng chị Huyền cũng nhận ra rằng mình cần phải dành nhiều thời gian hơn cho con thì con mới có một tuổi thơ trọn vẹn.

Lỡ tay đánh mẹ chồng, con dâu xin hứa từ nay hết nóng tính 8
Hội bạn thân nối khố cùng “lột xác” ngoạn mục khiến dân mạng ngỡ ngàng

Không thể nhận ra những cô gái đen nhẻm năm nào giờ đã “dậy thì thành công” đến vậy.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
 
  •   Hôm nay 16,052
  •   Tháng hiện tại 719,535
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,739