Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ

Thứ bảy - 17/01/2015 20:34
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ

Không chỉ bắt chước hình tượng Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng, thời gian gần đây giới trẻ Việt còn thích hóa thân làm Tiểu Long Nữ.

Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 1
Ngày 14/1 trên trang cá nhân của hot girl Sài thành Lilly Luta (Nguyễn Thị Lượm, SN 1992), đã đăng tải bộ ảnh cô hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 với mái tóc "đùi gà". Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng, lan tỏa sang nhiều diễn đàn giải trí.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 2
Thần thái biểu cảm của Lilly Luta, cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục cho đến bối cảnh của ê-kíp đã chiếm được tình cảm của người xem.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 3
Liên hệ với Lilly Luta, cô cho biết, bộ ảnh chỉ mang tính chất giải trí và theo phong trào hóa trang Tiểu Long Nữ của giới trẻ. "Nhiều người cho rằng Tiểu Long Nữ bị dìm vì mái tóc "đùi gà" xấu xí, nên mình cũng muốn xem thử kiểu tóc này có thể làm khó đến đâu. Sau khi hoá trang xong, mình thấy không tệ, có lẽ "cô Long" thật gặp xui nên mới bị số đông soi kỹ đến thế", hot girl chia sẻ.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 4
Mới đây, hot girl Hà thành Thúy Kiều, sinh năm 1997, hiện học tại THPT Hồng Hà, Hà Nội, cũng thực hiện bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Tiểu Long Nữ với mái tóc "đùi gà" thu hút nhiều lượt like (thích) trên mạng xã hội. 9X cho biết, trang phục do cô đi thuê và tự trang điểm. Bộ ảnh được thực hiện tại một vườn hoa ở Hà Nội.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 5
Thúy Kiều thể hiện biểu cảm lạnh lùng giống với phiên bản gốc. Khung cảnh vườn hoa do cô lựa chọn khiến người xem như tái hiện lại 1 không gian cổ trang xưa.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 6
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, hot girl Thúy Kiều nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người qua bộ ảnh này. Hiện tại, ngoài việc học, cô còn tham gia hàng loạt các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, clip ngắn và thường xuyên làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Trang cá nhân của 9X cũng thu hút hơn 400.000 lượt người theo dõi.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 7
Vừa qua, Trần Bảo Bảo - trưởng nhóm hài BB&BG khiến mọi người cười ngất khi hóa thân thành nhân vật Võ Tắc Thiên theo phong cách hài hước riêng. Không dừng lại đó, tối 16/1, Trần Bảo Bảo tiếp tục tung loạt ảnh hóa thân thành nhân vật Tiểu Long Nữ. Sau 1 giờ đăng tải, bộ ảnh hút hơn 4.000 lượt like (thích) của cộng đồng mạng.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 8
Trang phục do Trần Bảo Bảo thực hiện từ những mảnh vải trắng, dùng kẹp quần áo kẹp tóc... Bộ ảnh trở nên sinh động hơn khi anh kết hợp với phần mềm chỉnh sửa trên điện thoại đi động.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 9
Bảo Bảo cũng cho biết, anh chỉ mất 30 phút để hoàn thành việc hóa trang.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 10
Võ Khánh Linh, SN 1996, hiện là sinh viên ĐH Phương Đông, Hà Nội, thực hiện hóa trang nhân vật Tiểu Long Nữ với các mảnh vải tự chế có sẵn trong nhà. Các hình ảnh của nữ sinh hiện thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ 11
"Tất cả trang phục là đều do anh trai và mình tự chế bằng các tấm vải màn có sẵn trong nhà. Châm cài tóc được làm bằng 2 chiếc bút kẻ lông mày. Phụ kiện từ giấy ăn" - Khánh Linh chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
 
  •   Hôm nay 7,615
  •   Tháng hiện tại 620,516
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,755