Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu

Thứ sáu - 16/01/2015 07:51
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu

Theo trào lưu hóa trang nhân vật Võ Tắc Thiên trong giới trẻ gần đây, giới trẻ có nhiều phiên bản độc dị.


Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 1
Nổi tiếng trên mạng với các hình ảnh chế và giả gái, mới đây, trưởng nhóm hài BB&BG - Trần Bảo Bảo tiếp tục khiến mọi người cười ngất với loạt ảnh hóa trang nhân vật Võ Tắc Thiên. Đội con vịt lên đầu, hay độn vòng một quá khổ là những điểm tạo hình quái dị hài hước của Bảo Bảo, khiến hình ảnh của của anh hút hàng chục nghìn lượt like (thích) khi đăng tải trên mạng xã hội.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 2
Ngoài ra, trưởng nhóm hài cũng biểu cảm với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng. Nhiều fan nhận xét anh có thần thái giống Võ Tắc Thiên phiên bản gốc (do Phạm Băng Băng thủ vai) trong bộ phim Trung Quốc Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 3
Ngày 11/1/2015 trên các diễn đàn mạng, đã chia sẻ các hình ảnh của một cô gái hóa trang thành nhân vật Võ Tắc Thiên, nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Liên hệ với người này, cô giới thiệu mình tên Võ Khánh Linh, SN 1996, hiện là sinh viên ĐH Phương Đông, Hà Nội. Linh xác nhận, các hình ảnh trên cô hóa trang với mục đích vui là chính và được thực hiện bằng trang phục tự chế.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 4
Tất cả trang phục do Khánh Linh và anh trai cô tự chế bằng các tấm vải màn có sẵn trong nhà. Đặc biệt, bông hoa đỏ trên đầu được cắt từ túi nylon. "Thấy nhiều bạn trẻ hóa trang thành Võ Tắc Thiên, nên mình cũng thử tham gia. Được mọi người nhận xét trông thấy tếu và hài hước nên mình cũng thấy vui, nhưngchỉ dám nhận đây là phiên bản lỗi" - Khánh Linh chia sẻ.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 5
Mới đây, chàng trai có tên Dương Xuân Quỳnh, sống tại Hà Nội, đã chia sẻ hình ảnh hóa trang Võ Tắc Thiên theo cách riêng của mình. Thay vì họa tiết hoa sen màu đỏ, Xuân Quỳnh chọn hình ảnh tia chớp trên chán và tóc. Hóa trang hài hước này cũng thu hút nhiều lượt like (thích) của cộng đồng mạng.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 6
Hình ảnh do tài khoản có tên Lì Lạ đăng tải trên trang cá nhân. Tạo hình hài hước với đũa ăn và trang phục tự chế của chàng trai khiến mọi người cười ngất.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 7
Sử dụng chiếu để làm trang phục, chàng trai cho thấy khả năng sáng tạo khác lạ của mình.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 8
Dựa vào ứng dụng của một phần mềm làm đẹp trên điện thoại di động, nhiều bạn trẻ theo trào lưu đã vào vai Võ Tắc Thiên với họa tiết hoa sen giữa chán và đôi môi đỏ.

Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 9
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lan truyền nhau các hình ảnh hóa trang Võ Tắc Thiên của một bé gái đáng yêu, xinh đẹp. Nếu như Phạm Băng Băng có nét đẹp quyền quý, lộng lẫy thì cô bé này sở hữu nét đáng yêu, trong sáng, dễ thương khó cưỡng. Ảnh: Dân Việt.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 10
Chiều 14/1, hình ảnh của bé Mộc Trà, con gái hot girl Elly Trần, hóa Võ Mỵ Nương được đăng tải trên mạng kèm chia sẻ dí dỏm: "Mình cũng hưởng ứng phong trào Võ Tắc Thiên của giới trẻ. Tôi là Võ Bán Mì/ Võ Tóc Xoăn nè. Hình ảnh này không dành cho những thanh niên quá nghiêm túc". Sau vài giở đăng tải, hình ảnh đáng yêu này thu hu hút hơn 60.000 lượt like (thích), hơn một nghìn lượt bình luận và 300 người chia sẻ của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook Cadie.

Bé gái 5 tuổi xinh như thiên thần nổi tiếng trên mạng

Nhờ vẻ ngoài quá dễ thương, được ví như thiên thần, Tian Tian hiện có rất nhiều fan trên mạng. Cô được mời đóng không ít vai trong phim Trung Quốc cổ trang.


Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 11
Angela Minh Châu là cái tên được mọi người biết đến khi công khai việc đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Sau khi can thiệp dao kéo, gương mặt cô lại hao hao giống với diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Phạm Băng Băng. Mới đây, trong bộ ảnh hóa trang thành nhân vật Võ Tắc Thiên, cô nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng khi đầu tư công phu về trang phục lẫn hậu kỳ.
Giới trẻ hóa thân thành Võ Tắc Thiên từ quái lạ đến công phu 12
Nét biểu cảm của Angela Minh Châu khá giống với phiên bản gốc.

Thiệp cưới 'ngày thoát ế' với 2 phiên bản dành cho nam nữ

Sự sáng tạo trong thiết kế thiệp cưới của cặp đôi 8X Hà Nội nhận được sự thích thú của bạn bè và người thân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 6,606
  •   Tháng hiện tại 806,441
  •   Tổng lượt truy cập 128,424,680