Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới

Thứ ba - 17/04/2018 15:50
Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới

Không chỉ ở lĩnh vực giao thông, mà nền tảng Internet of Thing (IOT) đang được áp dụng trong lĩnh vực giáo dục với sự ra đời của Gia sư công nghệ Blacasa.

Khi công nghệ kết nối đáp ứng mọi nhu cầu học tập

Ra mắt 3/2018, Gia sư công nghệ Blacasa - dự án khởi nghiệp đầy tính sáng tạo của các chàng kỹ sư Bách Khoa, Xây dựng đam mê với giáo dục và mong muốn làm điều gì đó cho giáo dục nước nhà đang gây được sự chú ý lớn.

Gia sư công nghệ Blacasa chính là ứng dụng nền tảng Internet of Thing (IOT) để kết nối học viên và giáo viên/gia sư, qua đó tiết kiệm thời gian, chi phí hơn đáng kể so với kết nối truyền thống. Đây là xu hướng đang diễn ra rất mạnh mẽ trên thế giới và gần đây bắt đầu dịch chuyển đến Việt Nam.

Mặc dù còn non trẻ, nhưng Gia sư công nghệ Blacasa đã có hơn 1.000 lượt đăng ký gia sư trong đó hơn 600 gia sư đã được chọn lựa tham gia giảng dạy.Hiện tại, hệ thống có tổng cộng khoảng 2.500 người dùng trong đó có khoảng gần 1.000 người ghé thăm thường xuyên.

Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới 1
Hàng trăm gia sư trên hệ thống Blacasa.

Anh Trương Hoàng Hải (Tổng Giám đốc Blacasa) cho biết: ‘Đây thực sự là con số khá bất ngờ với chúng tôi vì Blacasa hầu như mới chỉ đang được thử nhiệm trong phạm vi rất hẹp. Chúng tôi thực sự đang rất hạnh phúc và lạc quan với phản hồi của người dùng.’

Nắm bắt được nhu cầu của người Việt, các founder của Blacasa đã tạo ra hệ thống công nghệ ưu Việt, hữu ích nhất cho cả 3 nhóm đối tượng.

Những người muốn làm thêm gia sư sẽ tìm thấy môi trường làm việc mà mình được hoàn toàn chủ động về thời gian và lựa chọn môn dạy hay học viên. Hơn nữa, Blacasa sẽ giúp các bạn sinh viên tránh được các hình thức lừa đảo liên quan đến các trung tâm gia sư trá hình hiện đang diễn ra rất nhiều ngoài cuộc sống.

Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới 2
Đăng ký trở thành gia sư với những thao tác nhanh chóng.

Những học viên sẽ tìm được người gia sư ưng ý cho mình. Bởi giữa học viên và gia sư sẽ thoải mái trao đổi về thời gian, hình thức học, học phí và cả những kiến thức cần đạt được.

Những phụ huynh mong muốn tìm người dạy kèm tốt nhất cho con, cũng dễ dàng lựa chọn gia sư ưng ý và tiện lợi thông qua ứng dụng này.

Trong tương lai, nền tảng này có thể kết nối tất cả nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau.

Lần đầu tiên có ‘Đấu giá lớp học’ ở Việt Nam

Tham gia Blacasa, gia sư sẽ được kết nối trực tiếp với hàng nghìn học viên và được giữ 100% học phí, thời gian kết nối rất nhanh và không hạn chế số lượng lớp nhận được.

Họ cũng có thể dễ dàng chọn lựa những lớp phù hợp với thời gian, địa điểm và chuyên môn bằng cách sử dụng các công cụ sẵn có trên hệ thống.

Còn học viên sẽ có nhiều cơ hội chọn lựa gia sư phù hợp nhất thông qua trang giới thiệu của gia sư và quan trọng hơn là thông qua những đánh giá của những học viên đã từng học với gia sư đó.

Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới 3
Học viên có quyền yêu cầu giáo viên phù hợp với mình.

Chưa kể Blacasa có mô hình đấu giá lớp học, qua đó học viên sẽ luôn tìm được gia sư với mức học phí hợp lý nhất.

Đấu giá là hình thức nhiều giáo viên cùng đề nghị dạy một lớp do học viên yêu cầu, mỗi người đưa ra một mức học phí, và học viên có thể lựa chọn giáo viên dựa vào mức học phí, hồ sơ giáo viên, điểm đánh giá, và các yếu tố khác nữa.

‘Có lẽ Blacasa là nơi có mô hình đấu giá lớp học đầu tiên trên thế giới. Đó là sự khác biệt Blacasa tạo ra, và sự khác biệt đó phải mang lại lợi ích cho người dùng.’ - anh Trương Hoàng Hải cho biết thêm.

Gia sư công nghệ: Lựa chọn thông minh trong giáo dục thời đại mới 4
Trương Hoàng Hải - Nguyễn Tuấn Nam (hai chàng trai trẻ đồng sáng lập dự án Blacasa.

Với mô hình tiện lợi này, các chàng trai khởi nghiệp tin rằng họ sẽ chiếm được trái tim người dùng. Sắp tới, Blacasa sẽ ra mắt ứng dụng di động Blacasa (app mobile).

Tiến sĩ trẻ Nguyễn Tuấn Nam (đồng sáng lập Blacasa) chia sẻ thêm: “Blacasa sẽ còn nhiều sản phẩm giáo dục khác để hoàn thiện hệ sinh thái và chắc chắn đó sẽ là những sản phẩm giúp lan toả tri thức và khẳng định chất lượng giáo dục Việt Nam, góp phần thúc đẩy giáo dục nước nhà phát triển hơn, chất lượng hơn.”

Thông tin chi tiết truy cập website: https://www.blacasa.vn/

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 9,505
  •   Tháng hiện tại 1,071,113
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,317