Gần ngày sinh mới biết bí mật động trời của chồng

Thứ năm - 20/07/2017 09:40
Gần ngày sinh mới biết bí mật động trời của chồng Gần ngày sinh mới biết bí mật động trời của chồng

Anh muốn tôi về quê sinh nở để anh có thời gian giải quyết êm thấm tình cảnh éo le này.

Câm nín khi chồng thú nhận về đứa con riêng 3 tuổi

Ngã ngửa khi chồng lén lút cho con riêng vào hộ khẩu

Sự thật ngã ngửa về tình cũ và con riêng của chồng

Chia tay mối tình đầu được 2 năm thì tôi nhận lời yêu Khiêm, ngày đưa anh về quê ra mắt ba má với vợ chồng chị hai và anh ba tôi, mọi người không phản đối, chỉ có điều ai cũng băn khoăn là anh lớn hơn tôi tới 13 tuổi. Nhất là má tôi, má cứ hỏi đi hỏi lại là tôi đã suy nghĩ kĩ chưa, chứ tôi mới 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, công việc còn đang “đứng núi này, trông núi nọ” liệu sống với một người đàn ông hơn nhiều tuổi như vậy có phù hợp không?

Biết là cả nhà thương tôi, lo cho tôi nhưng ý tôi đã quyết, nên chỉ 1 năm quen biết Khiêm đã là chồng tôi với một đám cưới đầm ấm, trang trọng. Khiêm có căn hộ chung cư nho nhỏ tít trên tầng 9, nhưng đối với tôi đó là nơi ấm cúng nhất, thoải mái nhất.

Gần ngày sinh mới biết bí mật động trời của chồng 1

Tôi đã ngờ ngợ Khiêm có chuyện gì hệ trọng mà cố tình giấu tôi (Ảnh minh họa)

Sáng Khiêm đến công ty mãi chiều muộn anh mới về, bởi anh là kĩ sư phụ trách khâu kiểm tra in ấn bao bì trước khi xuất hàng nên khá bận rộn. Còn tôi công ty gần nhà nên buổi trưa ăn cơm văn phòng xong là tranh thủ về căn hộ “trên mây” của mình để nghỉ ngơi, lấy sức cho buổi chiều làm việc.

Xa nhau cả ngày, buổi tối sum họp thường Khiêm vừa giúp tôi nấu ăn vừa gợi chuyện để tôi líu ríu khoe với anh đủ điều tôi đã làm trong ngày. Tôi thấy mình thật sự hạnh phúc khi Khiêm yêu tôi đúng nghĩa một người chồng yêu vợ, và thương tôi như tình cảm một người anh lớn dành cho em gái bé bỏng của mình.

Thỉnh thoảng Khiêm đưa tôi về quê thăm ba, má anh, hoặc ghé ba, má tôi, lần nào má cũng dặn tôi phải luôn giữ đạo làm vợ, yêu thương, tôn trọng chồng để vợ, chồng hòa thuận, cửa nhà êm ấm…

Chắc má thấy con gái út của má còn nhỏ dại sợ có chuyện gì sơ suất lại khổ nên má lo vậy thôi. Ba má tôi còn khỏe lại có vợ chồng chị gái tôi ở gần nên không có gì đáng ngại, chuyện khiến tôi băn khoăn là ba má Khiêm lớn tuổi, hay đau yếu mà 2 em gái của anh đều lấy chồng xa nên không có điều kiện chăm sóc ba má.

Hiểu hoàn cảnh của chồng nên cứ có dịp rảnh rỗi là tôi mua sắm quà cáp, thuốc men cho ba má chồng và vui vẻ cùng anh về quê thăm ba, má. Tôi mang bầu đứa con đầu lòng sau 6 tháng làm vợ Khiêm, bằng linh cảm của người phụ nữ tôi thấy Khiêm đón tin vui này có vẻ miễn cưỡng.

Nhiều lần đến hẹn khám thì tôi giục mãi Khiêm mới đưa tôi đi hoặc lấy lí do bận việc công ty bảo tôi tự đến phòng khám bằng taxi. Ngày tôi bầu to, nặng nề Khiêm lại chăm về quê thăm ba, má anh hơn trước, mà mỗi lần về có khi Khiêm ở đến mấy hôm mới lên với tôi, điều đó chưa bao giờ xảy ra từ khi tôi làm vợ anh khiến tôi ngờ ngợ Khiêm có chuyện gì hệ trọng mà cố tình giấu tôi.

Ngay khi mới mang thai tôi đã quyết định sẽ sinh con ở bệnh viện thành phố và Khiêm không có ý kiến gì phản đối, vậy mà tự dưng còn có 1 tuần nữa là đến ngày tôi sinh con, Khiêm lại tỉ tê là tôi nên về quê mình để “có má chăm sóc cho mẹ con em anh mới yên tâm”.

Cận ngày sinh, thấy tàu xe cả chục tiếng mới về đến quê nên tôi làm theo kế hoạch mình đã định. Thấy tôi cương quyết không rời nhà để về quê, cuối cùng Khiêm đành thú thật với tôi một sự thật phũ phàng.

Bấy lâu nay anh giấu tôi chuyện đã có con với người yêu cũ của anh ở quê, nay con gái anh sắp đi học, mẹ nó muốn anh nhận con đàng hoàng để bé phát triển bình thường như những con trẻ khác, đồng thời người yêu cũ cũng đề nghị anh có trách nhiệm với con gái trong việc chu cấp kinh tế để con ăn học đến nơi đến chốn.

Khiêm bảo vì anh quá yêu tôi nên không muốn nói ra sự thật, thời gian vừa qua anh hay về quê là để thỏa thuận với người yêu cũ mà chưa có kết quả, anh muốn tôi về quê sinh nở để anh có thời gian giải quyết êm thấm tình cảnh éo le này.

Anh không muốn xa tôi và đứa con chưa ra đời, cũng không muốn trốn tránh trách nhiệm với con gái riêng của anh và tình cũ… Vậy tôi phải làm sao bây giờ?

Gần ngày sinh mới biết bí mật động trời của chồng 2
Đau đớn nhờ tình cũ của vợ động phòng đêm tân hôn

Vũ đã chủ động gặp Hùng, yêu cầu Hùng giúp Hương có được thiên chức làm mẹ.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 301
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 295
 
  •   Hôm nay 53,651
  •   Tháng hiện tại 1,045,234
  •   Tổng lượt truy cập 127,437,438