Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Thứ bảy - 02/05/2020 04:39
Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Dân trí Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn em hoa hậu, Hồng Ngọc còn có hành trình lấy lại vóc dáng khiến nhiều người phải thực sự nể phục.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp cùng bạn bè được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Bên cạnh nhan sắc tươi trẻ của nàng hậu 8x thì sự chú ý của mọi người lại đổ dồn về một cô gái cũng xinh đẹp không kém.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 1
Hồng Ngọc (bên trái ngoài cùng) chụp ảnh cùng chị họ Hoa hậu Mai Phương Thúy

Được biết, cô gái này chính là em họ của Hoa hậu Mai Phương Thúy, tên Cấn Mai Hồng Ngọc (sinh năm 1993). Hiện tại Hồng Ngọc đang làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Liên hệ với Hồng Ngọc, 9x cho biết cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, cô cho rằng bản thân không nghĩ mình là người nổi tiếng, chỉ đơn giản là được mọi người biết tới nhiều hơn so với bình thường.

"Việc nổi tiếng khi là em họ của chị Thuý vẫn luôn là một điều khiến mình tự hào từ trước tới nay, vì mình thần tượng chị Thuý lắm", Hồng Ngọc chia sẻ.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 2
Hồng Ngọc đặc biệt gây ấn tượng với nhan sắc đúng chuẩn em hoa hậu

9x tiết lộ về mối quan hệ của hai chị em đời thường rất thân thiết. Tuy nhiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy vốn là người của công chúng nên rất bận rộn với các lịch trình sự kiện và công việc thiện nguyện, nên Ngọc và chị họ không gặp nhau thường xuyên.

"Bù lại, hai chị em mình rất hay tâm sự qua tin nhắn với nhau, về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Có nhiều lúc có chuyện gì buồn bực, mình lại tìm tới chị Thuý để được chia sẻ. Chị ấy là cố vấn tâm lý hạng A đấy", Ngọc bật mí.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 3
Hồng Ngọc cho biết mối quan hệ giữa cô và chị họ rất thân thiết

Chia sẻ thêm về bản thân, Hồng Ngọc tâm sự trước khi có diện mạo như hiện tại, cô cũng từng phải trải qua giai đoạn ngoại hình quá khổ hậu sinh con, kèm theo sở thích ăn uống không kiểm soát của bản thân.

Trước khi sinh em bé, Ngọc cho biết bản thân cũng thuộc tạng người hơi mũm mĩm nhưng chưa tới mức béo. Sinh con xong, Ngọc rất hay thèm ăn và ăn rất nhiều nên thời điểm 2 năm sau sinh, cân nặng của Hồng Ngọc đã vượt ngưỡng 76kg.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 4
9x từng có hành trình lấy lại vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ

"Vào một ngày, mình chợt nhận ra bản thân đã nặng gần bằng... ông xã mình, trong khi anh ấy thì cao to nên mình bắt đầu tự nhìn nhận lại bản thân một cách nghiêm túc.

Thời điểm ấy mình thấy bản thân sao nặng nề, ù lì và mệt mỏi quá, cộng thêm việc được người thân động viên giảm cân để cải thiện cả ngoại hình và sức khoẻ nên mình đã hạ quyết tâm phải quay lại thân hình gọn gàng ngày trước", Ngọc kể.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 5
Thời điểm nặng cân nhất, cô đạt 76kg và cảm thấy tự ti về ngoại hình

Sau khi áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân, Ngọc rút ra kinh nghiệm rằng nếu muốn giảm cân thì 80% do ăn uống, 20% do tập luyện. 9x chủ yếu áp dụng chế độ ăn sạch, hạn chế dầu mỡ, ăn nhiều đạm trắng (gà, cá) thay cho đạm đỏ (bò, lợn).

Ngoài ra, một ngày Ngọc uống đủ từ 2-3 lít nước và sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng uy tín để giảm cảm giác thèm ăn. Về tập luyện, Ngọc tự tập tại nhà mỗi ngày 45 phút đến 1 giờ đồng hồ các bài tập mông, bụng và cardio để đốt mỡ toàn thân.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 6
Sau những nỗ lực bền bỉ, Ngọc đã lấy lại được thân hình thon gọn

"Mình cũng tự sắm cho bản thân một chiếc cân để theo dõi mỗi ngày. Nhiều người khuyên mình không nên cân nhiều nhưng mình thì thấy mỗi ngày cơ thể giảm đi vài lạng, chỉ số mỡ giảm đi một chút là lại có động lực để cố gắng", Ngọc nói.

Đối với việc giảm cân, Hồng Ngọc cho biết chị họ của cô là Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là người thường xuyên theo dõi hành trình giảm cân của em và động viên cô hãy cố gắng "về đích".

Đồng thời nàng hậu cũng nể phục quyết tâm của cô em họ, bởi Ngọc có thể nhịn ăn được những món bản thân rất yêu thích.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 7
Cô tự tin diện nhiều trang phục theo sở thích

"Còn mình cũng luôn lấy chị Thuý làm gương, cố gắng để cơ thể gọn gàng ưa nhìn hơn, tránh để mọi người bảo "em họ chị Thuý mà lại mập ú, chẳng giống chị em tí nào (cười)", Hồng Ngọc hài hước chia sẻ.

Em họ xinh đẹp cuốn hút của Hoa hậu Mai Phương Thúy 8
Từ khi có ngoại hình cân đối, Hồng Ngọc tự tin hơn

Chi

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 7,501
  •   Tháng hiện tại 1,069,109
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,313