Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản?

Thứ tư - 20/09/2017 11:12
Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản? Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản?

Khi du học Philippines tại trường Anh ngữ OKEA, các bạn được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh của mình 24/7, sẽ cải thiện trình độ chỉ trong 1 thời gian ngắn và khi đó tiếng Anh sẽ không còn là rào cản nữa.

Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản? 1

Học tiếng Anh tại trường OKEA giúp nâng cao khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn

Trước xu thế hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay thì tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới khi có gần 60 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, bên cạnh tiếng mẹ đẻ, và gần 100 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Chính vì thế tiếng Anh đã trở thành “ngôn ngữ hội nhập”, là chìa khóa để dẫn đến thành công trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.

Tuy nhiên có rất nhiều người Việt đã tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để học tiếng Anh nhưng không thể nào giao tiếp tốt với người nước ngoài. Họ cảm thấy lo lắng và bối rối khi nói lên những suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh, họ cảm thấy khó khăn trong việc hiểu được nội dung cuộc trò chuyện với người nước ngoài… Vậy đâu là giải pháp cho vấn đề này? Chúng ta hãy thoát khỏi vùng của ngôn ngữ mẹ đẻ và đến với Philippines, học tiếng Anh cùng OK English Academy (OKEA) để phá vỡ rào cản khi học tiếng Anh.

Trường Anh ngữ OKEA, Bacolod Philippines đào tạo những chương trình tiếng Anh nào?

Tại OK English Academy có nhiều khóa học khác nhau như ESL, Business English, Pre-TOEIC, TOEFL, Pre- IELTS và những khóa đảm bảo về điểm số TOEIC, IELTS. Do đó, tùy vào nhu cầu và khả năng của bản thân mà học viên có thể lựa chọn những khóa học khác nhau.

Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản? 2

Trường OK English Academy đào tạo nhiều chương trình học từ cơ bản đến nâng cao

Khóa ESL:

Khóa ESL được chia thành hai loại là semi-sparta (classic) và sparta. Classic có 8-9 tiết học /1 ngày và Sparta thì có 12 tiết học/ 1 ngày ( bao gồm 2 tiết tự học bắt buộc). Đối với chương trình Classic hoặc Sparta Philippines, học viên sẽ học toàn thời gian với giáo viên người Philippines. Còn với chương trình Classic hoặc Sparta America, học viên sẽ có 1 đến 2 tiết lớp một kèm một cùng giáo viên người Mỹ.

 Khóa English Business:

Khóa học này dành cho các học viên đang làm việc trong môi trường công sở có mong muốn sử dụng tốt tiếng Anh để giao tiếp và thăng tiến trong công việc. Ngoài những kỹ năng như ngữ pháp, phát âm, từ vựng, kỹ năng giao tiếp thì học viên còn được đào tạo kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, viết email…

Khóa học TOEIC:

Khóa học này có 8 tiết/ 1 ngày cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về ngữ âm, ngữ pháp, đọc, viết và thảo luận nhóm. Bên cạnh đó còn có khóa TOEIC đảm bảo điểm số đầu ra của những giáo viên chuyên dạy TOEIC. Khi tham gia khóa TOEIC đảm bảo đầu ra học viên đáp ứng được các yêu cầu đầu vào của trường và hàng tháng sinh viên phải tham gia bài thi thử.

Khóa IELTS:

Khóa IELTS của trường có chương trình Pre- IELTS và chương trình IELTS đảm bảo điểm số. Khoá Pre-IELTS (8 tiết/ 1 ngày) kết hợp củng cố các kiến thức cơ bản và kiến thức IELTS nhập mô về các kỹ năng IELTS như nghe, nói, đọc, viết. Đối với lớp học IELTS đảm bảo điểm số (9 tiết/ 1 ngày) sẽ được giáo viên chuyên giảng dạy về các kỹ năng đảm nhiệm. Và học viên cũng cần phải đáp ứng những yêu cầu đầu vào và cam kết mức điểm số đầu ra tương ứng. Học viên được làm bài kiểm tra IELTS thử 2 tuần 1 lần.

Khóa học TOEFL:

Khóa học có 8 tiết/ 1 ngày nhằm chuẩn bị chuyên ôn thi TOEFL cùng với nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Du học Philippines: Làm sao để tiếng Anh không còn là rào cản? 3

Mô hình học 1-1 giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh nhanh chóng

Hiện tại trường Anh ngữ OKEA có những ưu đãi nào cho sinh viên Việt Nam?

Ưu đãi từ trường OKA English

- Đăng ký 3 tuần sẽ được tặng thêm 1 tuần (Bao gồm học phí + KTX)

- Đăng ký 6 tuần sẽ được tặng thêm 2 tuần (Bao gồm học phí + KTX)

- Đăng ký 9 tuần sẽ được tặng thêm 3 tuần (Bao gồm học phí + KTX)

Ưu đãi từ văn phòng tuyển sinh – Du học Việt Phương

- Tặng 50% vé khứ hồi + Miễn phí phí đăng ký trị giá 100 USD cho học viên đăng ký 9 tuần

- Tặng vé khứ hồi + Miễn phí phí đăng ký trị giá 100 USD cho học viên đăng ký 12 tuần

Note: Áp dụng cho các hồ sơ đăng ký nhập học trước ngày 31/10/2017

Với những đặc điểm ưu việt, khóa học đa dạng, ưu đãi hấp dẫn tại trường Anh ngữ OKEA , Bacolod Philippines. Hãy đăng ký cho mình một khóa học phù hợp tại đất nước Vạn đảo để nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Chi tiết liên hệ đại diện chính thức của trường OKEA Philippines tại Việt Nam.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC VIỆT PHƯƠNG

ĐC: Lầu 2, Tòa nhà VIAN - 283/26 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: (08) 667 64 888 - 08 6274 7407 – 0901398977

E-mail: admin@duhocvietphuong.edu.vn

Website: https://duhocvietphuong.edu.vn/

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 30,063
  •   Tháng hiện tại 608,233
  •   Tổng lượt truy cập 128,226,472