Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/11

Thứ tư - 05/11/2014 08:24

Hôm nay, Thiên Bình có hứng hợp tác. Bảo Bình nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nửa ngày đầu, Dương Cưu có thể tùy ý mơ màng. Bạn không cần phải quá vội vàng hay đối diện với vấn đề khắc nghiệt của hiện thực. Năng suất làm việc của bạn sẽ tăng mạnh sau bữa trưa. Đây là lúc bạn dùng đến tư duy lý trí và phát huy khả năng của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay là ngày để Kim Ngưu học cách tha thứ, hoặc từ bỏ. Đừng cho rằng bạn sẽ đạt được điều mình muốn nếu cố gắng đầu tư thêm thời gian hay sức lực. “Đau ngắn còn hơn đau dài”, vì vậy bạn nên buông tay với những việc, những người không còn phù hợp với mình.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/11 1

Kim Ngưu học cách tha thứ, hoặc từ bỏ (Ảnh minh họa)

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vẫn cởi mở trong giao tiếp như thường lệ. Nhưng hôm nay, bạn chưa kịp “miễn nhiễm” với tính khí thất thường hay mưu mẹo của con người. Bạn nên chú ý quan sát thái độ của mọi người nhé. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hơn từ chiều đến tối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sáng nay, Cự Giải sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo. Hãy nắm lấy tay lái và hướng dẫn mọi người theo bạn. Đến chiều, bạn cần biết cách phân chia trách nhiệm. Bạn nên tin tưởng vào mọi người, đặc biệt trong công việc chung.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử có quan điểm khác hẳn số đông. Hãy mạnh mẽ bảo vệ điều mà bạn tin tưởng dù mọi người phản đối. Hành động chứng minh nhiều hơn là chỉ nói suông. Bạn sẽ thuyết phục được họ khi nắm kết quả trong tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bận rộn hơn bạn tưởng. Đừng ngại từ chối lời hẹn của người khác nếu bạn thực sự không thể sắp xếp thời gian. Đến chiều, gần như mọi yêu cầu của bạn đều được đáp ứng. Tất nhiên, điều đó chỉ ứng nghiệm nếu bạn chọn cách nói hợp lý.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể đặc biệt hứng thú hợp tác với ai đó. Tuy nhiên, bạn vẫn cảm thấy bất an, lo lắng về những hạn chế mà mối quan hệ này mang lại. Đừng bắt tay trước khi bạn chắc chắn về tất cả. Hãy xác định rõ bạn sẵn sàng bỏ ra và không bỏ ra gì trong chuyện này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Buổi sáng, Bò Cạp dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, luống cuống khi nhiều việc ập tới. Bạn cần được hỗ trợ. Hôm nay, 2 cực trái dấu dễ hút nhau. Vì vậy, bạn không cần tìm người có đường lối tư duy quá giống mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cực kỳ lạc quan trong cách nhìn nhận cuộc sống. Bạn cũng nhiệt tình trong mọi việc. Tuy nhiên, bạn không nên quá cầu toàn nếu muốn người khác gia nhập vào kế hoạch chung.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, cảm nhận của Ma Kết rất quan trọng. Bạn chỉ đạt được kết quả tốt nhất khi bạn làm việc mình thích và dốc hết tâm tư, tình cảm cho nó. Nếu gặp chuyện phiền muộn, bạn nên tâm sự với một người bạn nữ hoặc thành viên trong gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bận rộn gấp đôi vì bạn còn giúp đỡ mọi người xung quanh. Đừng buồn nếu bạn chưa nhận được báo đáp ngay lập tức. Cuộc sống vốn rất công bằng. Bạn sẽ được trả công xứng đáng trong một ngày không xa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng vội chọn phe nếu bạn đứng giữa 2 thế lực. Hôm nay, vội vàng xác định lập trường sẽ đẩy bạn vào tình thế mắc kẹt hoặc khó xử. Hãy dành thời gian lắng nghe nhiều nguồn, thu thập thông tin, đặt ra câu hỏi.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: tay lái, nói suông
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 86
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 25,559
  •   Tháng hiện tại 603,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,221,968