Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 10/1

Thứ bảy - 10/01/2015 09:21
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 10/1 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 10/1

Các sự việc trong ngày hôm nay có thể đem đến cho bạn đủ cung bậc cảm xúc như thú vị, buồn chán, vui mừng và thờ ơ.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạch Dương nên nhớ không phải bất cứ lúc nào cũng có thể giải quyết được vấn đề tài chính của mình. Sự đam mê và quan điểm nghề nghiệp của bạn có thể liên quan đến các vấn đề tài chính. Bạn có thể gặp vấn đề liên quan đến nợ, thuế, tín dụng, thừa kế, thế chấp. Hãy cẩn thận và đừng chi tiêu quá nhiều hoặc lãng phí.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Hôm nay bạn sẽ thành công trong mọi việc. Bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ người ngoài. Khi giải quyết các sự việc, các nữ Kim Ngưu có thể không chỉ dựa trên kiến thức, mối quan hệ và kinh nghiệm của họ, mà còn là sự quyến rũ bẩm sinh.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Song Tử sẽ cần cái nhìn thực tiễn, tính thống nhất và tính toán chính xác. Bạn không thể trì hoãn các dự án quan trọng và bạn không cần thay đổi kế hoạch của bạn. Bạn có thể sẽ rất bận rộn với các cuộc họp, các chuyến đi, các cuộc đàm phán và nhiều việc khác.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 10/1 1

 Xử Nữ đã có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Các sự kiện của ngày hôm nay sẽ cho thấy ai mới thực sự là những người bạn tốt của Cự Giải. Hầu hết các bạn sẽ khám phá ra rằng có rất ít người phản bội trong các mối quan hệ của bạn. Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để giải quyết những bất đồng liên quan đến giao dịch tài chính.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Thu nhập của Sư Tử phụ thuộc vào cách tổ chức của họ. Kiên nhẫn, kỷ luật và có tính chuyên nghiệp cao sẽ giúp Sư Tử thiết lập sự cân bằng giữa sự nghiệp và trách nhiệm gia đình. Bất kỳ trong lĩnh vực nào, bạn cũng sẽ thể hiện sự chăm chỉ nhất.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ đã có nhiều lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác, hãy cân nhắc tận dụng chúng. Đồng thời, bạn không nên trông chờ vào những điều không thể. Nếu bạn đã thực hiện tất cả mọi thứ bạn có thể làm, chỉ cần ngồi chờ đợi và các cơ hội có thể khác sẽ đến với bạn.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình nên làm rõ ràng các vấn đề gia đình, tình yêu và các vấn đề về chuyên môn. Hãy chuẩn bị tinh thần để giải quyết một vấn đề tài chính, ví dụ, bạn có thể phải trả hết nợ. Trên thực tế, bạn cũng có thể cảm thấy thiếu quyết đoán và bối rối. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng vì rất nhiều người cảm thấy như vậy vào ngày hôm nay. Chỉ là có thể họ đã giấu nó đi tốt hơn so với bạn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bò Cạp nên có một cuộc đối thoại mang tính xây dựng. Có lẽ, trước tiên bạn phải vượt qua bản chất của chính mình và thoát ra khỏi vỏ ốc của bản thân. Nếu không, bạn sẽ thấy thật khó khăn để giữ vị trí của mình và giữ gìn tình yêu.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Thông tin cá nhân về cuộc sống riêng tư của bạn có thể bị công khai vào ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng về điều này vì nó sẽ không mấy ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Mong muốn bấy lâu của Ma Kết sẽ trở thành sự thật vào ngày hôm nay. Các nỗ lực không ngừng đã đem lại kết quả thú vị. Các lợi ích chính mà bạn có được có thể gắn liền với cuộc sống tình yêu và sự sáng tạo. Hôm nay có thể trở thành một cột mốc quan trọng đối với các Ma Kết làm nghề tự do.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Đây là một ngày không phù hợp để đi đưa ra một quyết định quan trọng hoặc thỏa thuận về việc chia sẻ tài sản, thừa kế và các vấn đề bảo hiểm. Hãy cẩn thận và cố gắng trì hoãn các quyết định quan trọng này cho đến ngày mai hoặc một ngày khác. Bạn cũng sẽ tìm cách giải thích lý do cho những thành tựu và thất bại của mình trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Khả năng chi tiêu của Song Ngư bị hạn chế bởi bạn chỉ có một số tiền nhất định hoặc do một số điều kiện khác. Nhưng nếu Song hiểu rõ về các nhu cầu của mình, bạn sẽ dễ dàng có được tất cả. Nếu xảy ra bất đồng nào, hãy khoan dung và hòa giải với người khác. Các cuộc nói chuyên trong ngày hôm nay cần được giữ không khí vui vẻ để tốt hơn cho tâm trạng của bạn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 52
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 9,892
  •   Tháng hiện tại 1,071,500
  •   Tổng lượt truy cập 127,463,704