Cưỡng hôn trai lạ trước máy quay vì bị người yêu từ chối

Thứ hai - 12/01/2015 10:29
Cưỡng hôn trai lạ trước máy quay vì bị người yêu từ chối Cưỡng hôn trai lạ trước máy quay vì bị người yêu từ chối

Cô gái người Mỹ đã nổi tiếng chỉ sau một đêm với màn "cưỡng hôn" trai lạ ngay trước mặt người yêu trên sóng truyền hình.

Kiss Cam là một “tục lệ” rất quen thuộc tại các giải thế thao trên nước Mỹ, theo đó khi máy quay chiếu đến cặp đôi nào trên khán đài thì cặp đôi đó phải thể hiện một nụ hồn nồng cháy trước các khán giả ngồi xung quanh cũng như hàng vạn khán giả đang theo dõi trên truyền hình.

Cưỡng hôn trai lạ trước máy quay vì bị người yêu từ chối 1

Màn cưỡng hôn thú vị trước sự chứng kiến của hàng ngàn người.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại một trận đấu bóng rổ của đội “New York Knicks”, thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Một cặp đôi được máy quay ghi hình, cô gái phát hiện ra, rất phấn khích gọi bạn trai hôn mình. Đáp lại, chàng trai tỏ ra xấu hổ trước đám đông, cúi gằm mặt từ chối cô gái. Bị bạn trai làm mất mặt trước cả ngàn khán giả, cô gái đứng thẫn thờ, nhưng cũng rất nhanh cô quay sang khán giả bên cạnh, trao cho anh ta… một nụ hôn nồng cháy.

Đến lúc này anh chàng bạn trai của cô mới bừng tỉnh nhưng đã quá muộn, anh đã “chết đứng” nhìn bạn gái mình hôn thắm thiết người đàn ông xa lạ. 

Clip ghi lại cảnh cô gái cưỡng hôn khán giả bên cạnh 

Một khán giả ở hàng ghế gần đó kể lại: “Ban đầu khi anh ta từ chối cô gái, mọi người hò hét phản đối. Đến khi cô ta hôn người lạ mặt bên cạnh, tất cả đều reo lên vui mừng và cười nhạo chàng trai kia. Anh chàng tội nghiệp cúi mặt xuống có vẻ như cố nhắn tin nốt hoặc đang thấy xấu hổ".

Không rõ về nhà cặp uyên ương này “xử lý” nhau ra sao nhưng khán giả đã có một phen cười vui vẻ. Sau vụ này, có lẽ không chàng trai, cô gái nào dám khước từ lời mời hôn của đối tác, kể cả nụ hôn đó được khởi nguồn từ máy quay Kisscam.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 1,950
  •   Tháng hiện tại 531,885
  •   Tổng lượt truy cập 128,150,124