Cô nàng “thánh gầy” bật mí cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả.

Thứ bảy - 27/05/2017 20:23
Cô nàng “thánh gầy” bật mí cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả. Cô nàng “thánh gầy” bật mí cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả.

Gầy quá không những nhìn tong teo mặc gì cũng xấu làm bạn mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống, mà nguy hại hơn là không có sức khỏe, nguy cơ mắc nhiều bệnh tật. Tôi là một cô gái gầy và có biệt danh là “Thánh gầy”. Nhưng sau nhiều nỗ lực, cuối cùng tôi cũng đã thành công và lột xác hoàn toàn.

Câu chuyện tăng cân của tôi có thể viết thành một nhật ký dài đến cả mấy chục trang. Ở độ tuổi trăng tròn có lẽ phải được tận hưởng cảm giác vô tư, mơ mộng, điệu đà như bao cô gái khác, nhưng tôi ngày nào cũng phải đối mặt với thân hình gầy còm của mình mỗi khi đứng trước gương và nơm nớp nỗi lo tăng cân.

Cô nàng “thánh gầy” bật mí cách tăng cân đơn giản mà hiệu quả. 1

Tăng cân giúp tôi 'lột xác' tự tin (ảnh minh họa)

Tôi cao 1m58 nhưng cân nặng chỉ dao động 40kg đến 41kg, đi đâu bạn bè, người thân cũng đều nói ra nói vào về việc tăng cân, có người thì nói thẳng là gầy thế này thì ra trường đi làm thế nào được, ở quê có người độc miệng còn nói với mẹ cô “Cái Mai gầy quá, liệu có ai dám yêu không, sao bác không cắt thuốc bắc, thuốc bổ cho nó uống”. 

Vì quá gầy nên đi đâu, làm gì cũng tự ti về ngoại hình, lúc nào cũng nghĩ người đối diện mình đang soi mói, ái ngại về thân hình tong teo của mình, nên khi giao tiếp với bất cứ ai tôi không bao giờ có cảm giác thoải mái, tự tin.

Điều buồn nhất là bạn bè cùng trang lứa đứa nào cũng có người yêu ngấp nghé, hẹn hò yêu đương, tán tỉnh, còn tôi thì chưa có ai dòm ngó. Bình thường thì không sao, nhưng đến ngày lễ, ngày Tết rất tủi thân, đã thế đi cùng mấy đứa bạn chúng nó hay buôn chuyện về người yêu lại càng chạnh lòng.

Tôi cũng thử đủ các thể loại như: đi tập và ăn uống theo chế độ hướng dẫn của các phòng tập, rồi thì tẩm bổ các loại thuốc bắc, thuốc nam, sữa tăng cân, thuốc tăng cân,… nhưng đều vô tác dụng, có chăng nhích lên được 1kg đến 2kg cân lại về "mo".

Nhưng quả thật mọi nỗ lực đều được đền đáp khi tôi biết đến Tảo Mặt Trời tăng cân cách đây 5 tháng. Tôi cũng không nhớ là mình đã đăng ký tư vấn tăng cân trên website của http://www.taomattroi.com tăng cân từ khi nào. Vì thói quen lên mạng thấy chỗ nào cho cái gì miễn phí là đăng ký, đặc biệt là vấn đề tư vấn để tăng cân.

Hôm đó tôi được một chuyên viên tư vấn gọi điện hỏi về chiều cao, cân nặng rồi tư vấn rất cụ thể về tình trạng của tôi. Lúc đó tôi mới nhận ra lý do vì sao mình ăn uống đủ thứ mà không thể tăng cân được. Tôi quyết định đầu tư mua Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản về dùng. Theo lời chuyên viên tư vấn: Trong tảo có đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu với hàm lượng rất cao và nhiều chất chống oxi hóa nên cơ thể vừa được bổ sung dinh dưỡng lại được thanh lọc cơ thể. Đặc biệt bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh Bifina giúp ăn gì hấp thu nấy.

Sau 1 tháng uống đều đặn sau bữa ăn chính cân nặng chưa thấy chuyển biến, nhưng về sức khỏe thì thấy rõ rệt, buổi sáng ngủ dậy không uể oải, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ cũng sáng ra không xỉn như trước nữa. Cân nặng bắt đầu tăng khi hết tháng thứ 2, nhìn tôi lúc này bắt đầu có da có thịt, đây là một dấu hiệu vui khiến tôi có động lực hơn. Vì thành phần 100% tự nhiên nên tôi cũng yên tâm. Đến tháng thứ 3 bắt đầu tăng tốt hơn và hết liệu trình tôi đã thay đổi hoàn toàn vì tăng được 6kg.

Tôi đã thực sự hoàn toàn lột xác khi tăng cân thành công, thân hình cân đối, không còn khổ sở chọn đồ như trước nữa, da dẻ trắng hồng. Tất cả mọi người từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp ai cũng phải ngỡ ngàng trước sự thay đổi của tôi. Đặc biệt, bác Hòa bạn thân mẹ tôi nói bóng gió là làm dâu nhà bác nhé, thực sự trước kia tôi chưa bao giờ nghĩ đến vì anh Hùng con trai bác vừa đẹp trai, lại giỏi giang. Nhưng bây giờ ý nghĩ đó cũng thoáng hiện trong đầu tôi”.

Đây là câu chuyện của tôi, một “thánh gầy” đã từng rất mặc cảm, tự ti về chính mình. Nhưng cuối cùng tôi đã tăng cân thành công, thay đổi hoàn toàn về diện mạo. Câu chuyện của tôi cũng là lời cảnh báo cho các bạn gầy: Đừng để thân hình “cò hương” làm mất cơ hội trong tình yêu, cuộc sống và đánh mất chính mình.

Câu chuyện được chia sẻ tại taomattroi.com

Liên hệ:

Địa chỉ: số 35A, ngõ 45 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taomattroi.com – ĐT: 04 73 04 69 69 – 0912. 224. 836

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 294
  •   Tháng hiện tại 800,129
  •   Tổng lượt truy cập 128,418,368